Hòa Malaysia đáng tiếc, CĐV quá khích vào facebook Hà Đức Chinh \'ném đá\'

Trang facebook cá nhân của tiền đạo Hà Đức Chinh đã bị một số CĐV quá khích ném đá sau khi anh bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn cho ĐT Việt Nam.

Hòa Malaysia đáng tiếc, CĐV quá khích vào facebook Hà Đức Chinh 'ném đá'.

ĐT Việt Nam vừa có trận hòa 2-2 đầy tiếc nuối trước chủ nhà Malaysia trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân vận động Bukit Jalil. Càng đáng tiếc hơn, đoàn quân áo đỏ đã có hai bàn thắng dẫn trước trong hiệp một nhưng lại để đối thủ gỡ hòa.

Bên cạnh đó, hàng công của Việt Nam bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, đặc biệt là Hà Đức Chinh. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều CĐV quá khích đã vào trang cá nhân facebook của tiền đạo Hà Đức Chinh dừng những lời lẽ không hay để nói về tiền đạo 21 tuổi.


Có lẽ các CĐV cho rằng Đức Chinh chính là nguyên nhân khiến Việt Nam bị cầm hòa trước Malaysia bởi trong hiệp 1, Đức Chinh đã bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn khi đối mặt với thủ môn Malaysia. Và sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, Hà Đức Chinh được HLV Park Hang-seo thay ra nghỉ bằng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.


Bên cạnh đó, rất nhiều CĐV cũng đã hiểu được hoàn cảnh, tâm lý của các cầu thủ khi thi đấu trên sân vận động 80.000 chỗ ngồi có sức ép rất lớn.

 

"Chinh ơi, hôm nay đá hay rồi, cố lên em nhé", bạn H.T viết, "Đức Chinh đã làm hết sức mình rồi, đừng buồn em nhé", một tài khoản khác động viên.

Như vậy, sau trận hòa 2-2 này, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp Malaysia vào ngày 15/12 sắp tới.

Theo Đình Huy/Sức Khỏe Cộng Đồng