Hoá ra đây là lý do kem chống nắng có thể giúp các chị em ngăn ngừa lão hoá

CTV
Bảo vệ da dưới ánh nắng chói chang hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa, yêu chiều làn da là những tiêu chí mà chị em thường tìm kiếm ở một tuýp kem chống nắng lý tưởng. Tất cả đều hội tụ ở Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ - một người bạn đồng hành để chị em tận hưởng mùa hè rực rỡ hơn.

Kem chống nắng “chuẩn gu” chị em – không chỉ chống nắng hiệu quả, còn phải ngăn lão hoá

Chị em yêu da chắc hẳn luôn “thủ” sẵn một danh sách tiêu chí khắt khe để chọn lựa sản phẩm chăm sóc da phù hợp, nhất là kem chống nắng. Bởi đặc biệt hơn những loại mỹ phẩm khác, kem chống nắng lưu lại trên làn da chị em cả một ngày dài và là hàng rào bảo vệ đầu tiên của da trước vô vàn tác nhân gây hại bên ngoài. Từ tiêu chí bảo vệ da toàn diện trước những “sát thủ” khiến nhan sắc sa sút như tia UVA, UVB, ánh sáng xanh, bụi mịn… cho đến ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, và dịu nhẹ, an toàn cho da, Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ đều xứng đáng là tuýp kem chống nắng trong mơ của chị em.

Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ cũng là tuýp kem chống nắng được Á hậu Phương Nhi luôn mang theo trong những ngày hè chói chang

Sở hữu phức hợp “Prevent Complex” đến từ nhãn hiệu danh tiếng Artistry Skin Nutrition, gồm quả Acerola Cherry từ trang trại Nutrilite, hoa cúc Úc và chiết xuất lá mâm xôi đen, tuýp kem chống nắng này có thể giúp chị em cải thiện sức khỏe hàng rào bảo vệ da lên đến 350%, xứng danh một “tấm khiên” cần thiết trong túi của mọi chị em. Bộ lọc đa tầng có trong Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ còn giúp da ngăn được những “kẻ thù” như bức xạ UVA, UVB của ánh nắng mặt trời hay ánh sáng xanh của màn hình điện thoại, thiết bị điện tử… Điểm này cực hữu ích khi hiện tại chị em văn phòng dành 8 tiếng đồng hồ mỗi ngày trước màn hình laptop và có khi tối đến lại tiếp tục xem tin tức, giải trí trước màn hình điện thoại.

Hoặc khi đến những nơi không khí bị ô nhiễm, chị em đỡ phải sốt ruột vì thành phần NutriliteTM Pomegranate (lựu đỏ) trong Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ sẽ bảo vệ làn da và vùng mắt mỏng manh khỏi các tác nhân ô nhiễm môi trường, đồng thời đóng vai trò màng lọc, ngăn ngừa hạt bụi mịn kích thước siêu nhỏ đến 25nm. 

Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ sở hữu bảng thành phần thuần chay ưu việt, đáp ứng “đa” nhu cầu của chị em

Không chỉ ngăn chặn bụi mịn xâm nhập, chiết xuất lựu đỏ còn là “thành viên” tích cực của “biệt đội ngăn ngừa lão hoá”, mang lượng vitamin A, C, E và nguồn dưỡng chất dồi dào thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và elastin, giúp da khôi phục độ đàn hồi và trắng sáng, đều màu bị đánh mất. Một hoạt chất nổi bật không kém giúp chị em duy trì làn da tươi trẻ thanh xuân là hạt chia trắng - vừa dồi dào chất chống oxy hóa, vô hiệu tác hại gốc tự do mà tia tử ngoại tạo nên, vừa bổ sung độ ẩm vượt trội, giúp da căng bóng ẩm mượt, lúc nào cũng rạng ngời sức sống.

Điền vào dấu “tick” cuối cùng trong danh sách của chị em, là tiêu chí thân thiện với da. Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ sở hữu bảng thành phần thuần chay được chọn lọc kỹ càng từ nông trại hữu cơ Nutrilite nên cực kỳ an toàn. Thêm vào đó, kem sở hữu một kết cấu mỏng mịn, thấm nhanh. Đặc tính này khi kết hợp cùng chiết xuất rau má lên men CICA - một thành phần làm dịu ưu việt, sẽ giúp cả làn da nhạy cảm nhất cũng cảm thấy thoải mái suốt 8 tiếng đồng hồ.

Biết cách kết hợp với serum để tối ưu hiệu quả

Chọn được tuýp kem chống nắng trong mơ là chị em đã đi được nửa đường đến mục tiêu sở hữu làn da khỏe đẹp. Biết cách sử dụng tối ưu, mục tiêu sẽ nằm gọn trong tầm tay.

Điều quan trọng cần nhớ là dù trong nhà hay ra đường, chị em đừng lười bôi kem. Ngoài đường “nguy hiểm” ra sao, chị em đã biết. Nhưng ngay trong chính ngôi nhà của mình, chị em cũng cần bảo vệ da khỏi ánh sáng màn hình khi lên điện thoại, dùng máy tính và đặc biệt phải cẩn thận với tia UVA có khả năng len lỏi qua cửa kính, rèm màn…

Artistry Skin Nutrition Multi- Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ được mệnh danh “tấm khiên trong suốt”, dù chị em sử dụng nhiều lần trong ngày da vẫn luôn thoải mái nhẹ tênh

Việc bôi lại kem chống nắng luôn cần thiết. Nhiều chị em lo lắng lớp kem chống nắng dày khiến lỗ chân lông bị bít tắc thì có thể yên tâm vì Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ đủ chuẩn mỏng – mịn – nhẹ, không “chèn ép” lỗ chân lông của bạn. Chị em nào thuộc tuýp thích vận động, thường xuyên ra mồ hôi hay ưa chuộng các môn thể thao dưới nước, lại càng nên bôi lại kem chống nắng để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Theo đó, chị em sẽ không cần phải lo lắng cứ 30 đến 40 phút xuống nước phải bôi lại kem nữa vì với Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++, thời gian chống trôi lên đến 80 phút.

Cuối cùng, một mẹo cực kỳ lợi hại giúp chị em không chỉ bảo vệ mà còn nâng niu làn da một cách hiệu quả - chính là kết hợp kem chống nắng Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ với tinh chất Vitamin C + HA 3 Daily Serum - “siêu phẩm” chăm da mướt căng mịn màng, rạng ngời tươi trẻ chỉ sau 5 ngày của nhà Artistry. Nghiên cứu cho thấy khi kết hợp sản phẩm chứa 10% vitamin C cùng kem chống nắng sẽ giảm hiện tượng đỏ da do UVB tới 52% và giảm số tế bào cháy da đến 40-60%. Vì vậy, kết hợp “bộ đôi” từ Artistry Skin Nutrition vào mỗi buổi sáng sẽ tạo nên tấm khiên hai lớp hoàn hảo giúp da chị em được bảo vệ toàn diện, cùng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá từ sớm.

Chống nắng hiệu quả - ngăn ngừa lão hoá với kem chống nắng Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ từ Artistry Skin Nutrition

Với phức hợp “prevent complex” cùng các thành phần thực vật từ trang trại hữu cơ Nutrilite, kem chống nắng Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ giúp hỗ trợ tăng cường hàng rào bảo vệ da lên đến 350%, chống nắng hiệu quả và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá từ sớm.

Đây là sản phẩm kem chống nắng thuần chay với chiết xuất rau má lên men (CICA) giúp xoa dịu làn da suốt 8 tiếng. Chiết xuất lựu đỏ từ trang trại Nutrilite cũng mang lại cho kem chống nắng Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA+++++ khả năng ngăn ngừa các gốc tự do và bụi mịn, đặc biệt là bộ lọc đa tầng còn bảo vệ da khỏi sự tấn công của các loại tia gây hại – nhất là ánh sáng xanh.

Xem thông tin chi tiết tại ĐÂY.