Hội những cậu em cực phẩm của sao Việt: Em trai Min "gây thương nhớ", em trai Phương Khánh thần thái "miễn chê"

Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy, Phương Khánh, Min khiến dân tình "phát sốt" khi khoe diện mạo của em trai.

Em trai Quỳnh Anh Shyn

Em trai Quỳnh Anh Shyn tên là Phí Hải Anh, ở nhà được gọi thân mật là Tôm, sinh năm 2007. Trong loạt ảnh mới đây, Hải Anh khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình trưởng thành, cởi áo khoe cơ bắp cùng phong cách tạo dáng chụp ảnh "nghệ" không kém chị gái.

Đến Quỳnh Anh Shyn còn ngỡ ngàng: "96 với 2K7 mà trông vẫn 'sêm sêm' nhỉ. Lâu mới được đi biển với cả nhà mà giờ trông ai cũng đô hơn là nào".

Em trai Quỳnh Anh Shyn có gu thời trang thời thượng không kém chị gái.

Hải Anh 17 tuổi, cao vượt chị và có ngoại hình cá tính. 

Giống như người chị là fashionista, Hải Anh cũng có gu riêng, biết cách phối đồ và biểu cảm cuốn hút trước ống kính. Ở tuổi 17, cậu cao nhất nhà, có làn da rám nắng nam tính. Người hâm mộ cho rằng Hải Anh có nhiều tiềm năng để gia nhập showbiz trong tương lai.

Từ nhỏ, Hải Anh đã xuất hiện trong các vlog của chị gái.

Quỳnh Anh Shyn vừa có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Tại đây, cô khiến nhiều người trầm trồ khi khoe body của bố và em trai.

Quỳnh Anh Shyn sinh năm 1996, là gương mặt hot girl đình đám Hà Nội. Hiện cô chuyển hướng sang hoạt động thời trang, trở thành một trong những fashionista thành công nhất, thường xuyên góp mặt tại các tuần lễ thời trang lớn.

Em trai Min

Em trai ca sĩ Min tên thật là Nguyễn Hoàng Minh, đang làm thiết kế đồ họa tại TP.HCM. Dù không tham gia showbiz nhưng anh chàng sở hữu trang cá nhân với hơn 40.000 người theo dõi nhờ ngoại hình rắn rỏi, nam tính, gương mặt góc cạnh như tài tử.

Em trai của Min có gương mặt đẹp như diễn viên điện ảnh. 

Min rất thân với em trai. 2 chị em thường cùng nhau đi chơi, đi chụp ảnh khi có thời gian rảnh.

Hoàng Minh có phong cách lịch lãm, thường mặc vest, sơ mi giống hình ảnh "tổng tài". Mỗi lần đăng ảnh, anh chàng được các fan nữ đồng loạt gọi là "chồng". Nhiều người cho rằng Minh có nét đẹp hao hao ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Min và em trai rất thân thiết. Nữ ca sĩ tiết lộ Hoàng Minh là người hiếm hoi "lôi" được cô ra khỏi nhà để đi chơi. 2 chị em thường chụp chung những shoot hình tình cảm.

Em trai Min làm công việc liên quan đến nghệ thuật nên có phong cách thời trang ấn tượng.

Hoàng Minh có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. 

Nữ ca sĩ Min sinh năm 1988 tại Hà Nội, nổi tiếng với loạt hit: Vì yêu cứ đâm đầu, Có em chờ, Ghen… Min từng có mối tình công khai với rapper 16 Typh. Vào tháng 9/2023, cả 2 chính thức xác nhận chia tay sau 2 năm hẹn hò. Hiện nữ ca sĩ tập trung cho sự nghiệp âm nhạc.

Em trai Hòa Minzy

Em trai của ca sĩ Hòa Minzy tên là Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 2002. Cậu là em út trong gia đình có 5 năm anh em và rất thân thiết với chị gái Hòa Minzy.

Văn Hùng là cậu em trai được Hòa Minzy cưng chiều. 

Nữ ca sĩ không tiếc tiền mua tặng em trai 1 chiếc xe mô tô khi cậu đỗ đại học. Vào dịp sinh nhật, Văn Hùng được chị gái chuyển khoản cho 20 triệu.

Ngược lại, em trai cũng rất thương Hòa Minzy, từng đăng dòng trạng thái dành cho chị gái: "Chị đừng sợ cô đơn, em sẽ bảo vệ chị thay cho những người đàn ông khác trên cuộc đời này".

Em trai nữ ca sĩ cao nhất nhà, ngoại hình nam tính.

Văn Hùng có gu thời trang đậm chất Hàn Quốc, đa dạng và anh chàng cũng rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Dân mạng thường khen ngợi Hòa Minzy - Văn Hùng là "cặp chị em visual".

Văn Hùng theo đuổi phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc. 

Hòa Minzy sinh năm 1995, là ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc như: Không thể cùng nhau suốt kiếp, Thị Mầu… Cô từng có chuyện tình với thiếu gia Nguyễn Minh Hải, "trái ngọt" là cậu con trai sinh năm 2019. Tuy nhiên, đến năm 2022, Hòa Minzy xác nhận đã chia tay, bé Bo sống với mẹ.

Văn Hùng chụp ảnh cùng bé Bo.

Em trai Hoa hậu Phương Khánh

Hoa hậu Phương Khánh có một người em trai tên là Nguyễn Phương Khương, sinh năm 1990. Anh hiện đang làm chuyên gia trang điểm tại TP.HCM và thường đồng hành cùng chị gái trong các sự kiện.

Phương Khánh có em trai đồng hành trong các sự kiện nghệ thuật. 

Phương Khương có ngoại hình và phong cách như một ngôi sao showbiz.

Phương Khương luôn đồng hành cùng Phương Khánh trong các cuộc thi nhan sắc, trong đó có cả Miss Earth 2018, nơi chị gái đăng quang Hoa hậu Trái đất.

Trên trang cá nhân, em trai Phương Khánh thường xuyên khoe ảnh đi tập gym, thân hình cơ bắp. Gu thời trang sang chảnh, đa dạng của anh chàng 9X cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Mỗi lần 2 chị em nàng hậu "lên đồ", khán giả đều vô cùng thích thú.

Em trai Phương Khánh thường xuyên chia sẻ hình ảnh thường ngày trên mạng xã hội.

Nhan sắc "đẹp đều" của 2 chị em nàng hậu khiến dân mạng ấn tượng. 

Phương Khánh là người Việt đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Trái đất năm 2018. Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ, cô không tham gia nhiều sự kiện showbiz mà chỉ nhận lời dự các show thời trang của những NTK thân thiết.

Em trai Huyền My

Nguyễn Trần Việt Anh - em trai Á hậu Huyền My sinh năm 2003, có chiều cao hơn 1m7 từ khi vào học cấp 3. Thừa hưởng "gen nhan sắc" của gia đình, Việt Anh có khuôn mặt sáng, mái tóc xoăn lãng tử và nét đẹp theo phong cách Hàn Quốc. 

Em trai Huyền My vừa học giỏi vừa có nhan sắc nổi bật. 

Em trai Huyền My còn có thành tích học tập đáng nể. Cậu theo học một ngôi trường quốc tế ở Hà Nội, có học phí lên tới cả trăm triệu/năm. Năm lớp 12, Việt Anh đạt danh hiệu học sinh Giỏi của trường. Cậu hoàn thành chương trình THPT với điểm thi tốt nghiệp là 41,1 cho tổng 5 môn thi. Ngoài ra, vì có bằng IELTS 6.0 nên em trai Huyền My cũng được xét trọn 10 điểm cho môn Tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp năm 2021.

Em trai Huyền My khá tín tiếng trên mạng xã hội, từng trúng tuyển Đại học Ngoại thương.

Hiện Việt Anh đang du học ở Anh. Qua những bức ảnh mà Huyền My đăng tải, em trai cô ngày càng chững chạc, cao lớn hơn trước. 

Em trai Huyền My hiện đang du học ở Anh. 

Nguyễn Trần Huyền My sinh năm 1995, đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô ít tham gia các sự kiện của làng giải trí vì muốn tập trung vào đam mê kinh doanh. 

MAI QUỲNH