Hội thảo nâng cao kỹ thuật MD Codes™ và ứng dụng Filler VYC-15L & VYC-25L trong thẩm mỹ 

CTV
Nâng tầm kỹ thuật MD Codes™ trong tạo hình thẩm mỹ cùng filler thế hệ mới

Hội thảo vinh dự được chủ trì bởi PGS. TS. Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, PGS. TS. Lê Hữu Doanh đã mang đến những chia sẻ vô cùng quý giá về xu hướng thẩm mỹ hiện đại, và những kinh nghiệm của mình trong ngành thẩm mỹ không xấm lấn. Hội thảo cũng là một cơ hội để các bác sĩ chuyên gia đầu ngành chia sẻ nhiều hơn các kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình điều trị thực tế của mình.

PGS.TS. Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung Ương phát biểu khai mạc Hội thảo

Phần trình bày đầu tiên của Bác sĩ Hoo Jen Shi (Anna Hoo) - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ khu vực Asia Pacific với chứng nhận của Học viện Y học Thẩm mỹ Hoa Kỳ - AAAM. Bác sĩ Anna Hoo cũng là một trong 12 người đầu tiên được Dr. Mauricio de Maio lựa chọn để đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức MD Codes™, trở thành trainer Abbvie - Allergan khu vực Asia Pacific. Đến với hội thảo, Bác sĩ Anna Hoo đã có những chia sẻ về kỹ thuật MD Codes™ 7/9 Point Shape trong tạo hình thẩm mỹ với filler VYC-25L ứng dụng cá thể hóa cho từng trường hợp nhằm mang đến kết quả tối ưu.

Bác sĩ Anna Hoo chia sẻ về kỹ thuật MD Codes™ 7/9 Point Shape trong tạo hình thẩm mỹ

Tiếp nối theo phần trình của Bác sĩ Anna Hoo, Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Hữu Điền đã chia sẻ thêm về Kỹ thuật MD Codes™ trong tạo hình thẩm mỹ vùng hõm dưới mắt với filler VYC-15L. Hiện Bác sĩ Lê Hữu Điền đang là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa, với những kinh nghiệm của mình, Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Hữu Điền đã có những chia sẻ trực quan nhất về tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn, đặc biệt cho vùng hõm dưới mắt.

Phần trình bày cuối cùng đến từ Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà – Trưởng Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung Ương, là một trong những chuyên gia hàng đầu trong việc ứng dụng chất làm đầy trong tạo hình thẩm mỹ, đã mang đến hội thảo những kiến thức về thẩm mỹ ở vùng môi, cùng Kỹ thuật MD Code™ và filler VYC 15L.

Đặc biệt, tại hội thảo, lần đầu tiên các bác sĩ có cơ hội được hướng dẫn trực tiếp kỹ thuật tiêm filler VYC-15L và filler VYC-25L áp dụng theo Kỹ thuật MD Codes™ bởi bác sĩ: BS. Hoo Jen Shi, Ths.BS. Lê Hữu Điền và TS BS Vũ Thái Hà. Với phần hướng dẫn này, các bác sĩ đã củng cố lại lý thuyết bằng việc thực hành trực tiếp trên gương mặt người mẫu. Bắt đầu từ việc thăm hỏi nhu cầu điều trị của bênh nhân, sau đó phân tích và đánh giá tổng thể, cuối cùng, các bác sĩ đã cùng nhau phối hợp điều trị: Bác sĩ Anna Hoo hoàn thiện vùng dưới khuôn mặt (cằm, viền hàm), Bác sĩ Lê Hữu Điền tối ưu hóa điều trị vùng hõm dưới mắt, và Bác sĩ Vũ Thái Hà kết hợp tinh chỉnh vùng môi. Sự phối hợp này càng giúp các bác sĩ tham dự hiểu rõ hơn về kỹ thuật MD Codes™, vốn là một kỹ thuật cần đánh giá và hoàn thiện tổng thể gương mặt. Kết quả trên bệnh nhân đã mang đến thành công ngoài mong đợi và mang lại một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho khán giả khi được trải nghiệm trực tiếp.

Phiên thảo luận tại Hội thảo được điều phối bởi PGS.TS. Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Hội thảo đã diễn ra trong bầu không khí chuyên nghiệp, và sôi nổi. Các bác sĩ tham gia đã có cơ hội trao đổi chuyên môn, cập nhật những kiến thức mới nhất về kỹ thuật MD Codes™ và ứng dụng filler VYC-15L & VYC-25L trong tạo hình thẩm mỹ.

Hội thảo "Nâng tầm kỹ thuật MD Codes™ trong tạo hình thẩm mỹ cùng filler VYC-15L & VYC-25L" đã đánh đấu một bước tiến trong ngành thẩm mỹ không xâm lấn tại thị trường Việt Nam, đồng thời cũng đã mang hai dòng sản phẩm VYC-15L và VYC-25L đến gần hơn với các Bác sĩ và người dùng. VYC-25L - với khả năng định hình và độ nâng vượt trội, là filler đầu tiên và duy nhất được FDA Hoa Kỳ cấp phép năm 2022 cho chỉ định tạo hình vùng viền hàm. VYC-15L - filler mềm mại tự nhiên được FDA Hoa Kỳ cấp phép cho chỉ định tạo hình môi năm 2016, đặc biệt hơn, VYC-15L là filler đầu tiên và duy nhất được FDA Hoa Kỳ cấp phép cho chỉ định xóa đi các dấu hiệu lão hóa vùng hõm dưới mắt. Với mong muốn mang lại nhiều giá trị cho các bệnh nhân và khách hàng, Công ty TNHH Dược phẩm Gigamed và đối tác luôn mong muốn đồng hành cùng các đơn vị đào tạo thẩm mỹ và các chuyên gia đầu ngành hứa hẹn mang đến các chương trình đào tạo và cập nhật nhiều thông tin khoa học bổ ích đến các bác sĩ tại thị trường Việt Nam.