Hộp đồ chơi trí tuệ Kinderlove - Xu hướng chơi mà học giúp trẻ phát triển toàn diện

CTV
Xuất phát từ tình yêu của người mẹ, chị Trần Xuân Phước Diễm đã sáng lập nên Kinderlove - Công ty Phát triển Đồ chơi trí tuệ dành cho trẻ nhỏ dựa trên phương pháp Montessori và các nghiên cứu khoa học não bộ nhằm giúp trẻ nhỏ được phát triển một cách toàn diện.

Xuất phát từ tình yêu của người mẹ, chị Trần Xuân Phước Diễm (Cựu sinh viên trường Nanyang Technological University, Singapore và Carnegie Mellon University, Pittsburgh, Hoa Kỳ) đã sáng lập nên Kinderlove - Công ty phát triển đồ chơi trí tuệ dành cho trẻ nhỏ dựa trên phương pháp Montessori và các nghiên cứu khoa học não bộ nhằm giúp trẻ nhỏ được phát triển một cách toàn diện.

Những năm gần đây, Montessori là phương pháp giáo dục trẻ từ sớm được ứng dụng rộng rãi trong chương trình mầm non tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Là một người mẹ luôn mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con mình, chị Diễm đã tìm hiểu và áp dụng phương pháp đặc biệt này trong việc giáo dục con cái.

Chị Diễm đã áp dụng phương pháp giáo dục Montessori ngay từ khi các con còn nhỏ

Cơ duyên đến với Montessori

Vốn là một nhà khoa học dữ liệu, thế mạnh của chị Diễm là nghiên cứu và phân tích. Vì vậy, khi đứa con đầu lòng chào đời, chị bắt đầu nghiên cứu về sự phát triển trí não của trẻ sơ sinh, tìm kiếm những đồ chơi và các hoạt động có thể thúc đẩy sự phát triển não bộ cho bé. Đó cũng là lúc chị biết đến và bén duyên với Montessori. Kể từ đó, chị Diễm bắt đầu thay toàn bộ các đồ chơi cũ của con thành những món đồ chơi trí tuệ được lựa chọn kỹ càng, phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của con.

Để giúp con phát triển sự tự tin và độc lập, chị tạo điều kiện để con tự làm những việc trong khả năng của mình mà không cần sự giúp đỡ, để con được tự do trong giới hạn cho phép và cho con những trải nghiệm thực tế. Không chỉ thế, chị Diễm còn đặc biệt chú trọng đến việc cho các con làm quen với sách ngay từ khi còn nhỏ để giúp con phát triển ngôn ngữ, tăng khả năng tập trung và phát triển tư duy cho con. Đây cũng chính là khởi nguồn cho ý tưởng phát triển bộ sách trong các hộp đồ chơi của Kinderlove.

Các món đồ chơi được Kinderlove lựa chọn kỹ càng, phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của trẻ

Cách tiếp cận của Montessori rất tự nhiên và đơn giản nếu như các bậc cha mẹ biết tôn trọng, tin tưởng và kiên nhẫn với con. Bản thân chị Diễm đã hiểu được những điều mà con trẻ khao khát được học ở từng giai đoạn phát triển, chị muốn chia sẻ tất cả những điều đó với các bậc cha mẹ khác để mọi đứa trẻ đều được phát triển một cách toàn diện nhất. Đây chính là nguồn động lực to lớn khi chị sáng lập nên Kinderlove.

Đồ chơi trí tuệ của Kinderlove tác động như thế nào đến sự phát triển của trẻ?

Những món đồ chơi theo phương pháp Montessori của Kinderlove mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ. Chúng kích thích sự phát triển của não bộ, mang đến cho trẻ những tiến bộ trong sự phát triển ngôn ngữ, vận động, tâm lý, và chức năng điều hành. Mỗi món đồ chơi của Kinderlove đều được chọn lọc và tinh chỉnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của trẻ, khơi dậy trí tò mò, đồng thời truyền cảm hứng chơi và học.

Hộp đồ chơi trí tuệ của Kinderlove kích thích sự phát triển não bộ của trẻ

Đồ chơi trí tuệ của Kinderlove tập trung vào việc học thông qua thực hành, giúp trẻ vận dụng nhiều giác quan cùng lúc. Điều này giúp trẻ hiểu sâu hơn về các kiến thức, kỹ năng mới và ghi nhớ chính xác hơn. Đồng thời, những món đồ chơi này còn kích thích sự sáng tạo đang tiềm ẩn trong trẻ. Việc cung cấp cho trẻ những đồ chơi và giáo cụ được thiết kế phù hợp sẽ truyền cảm hứng cho trẻ chơi, học tập, sáng tạo một cách vui vẻ.

Không chỉ thế, các hộp đồ chơi phát triển trí não của Kinderlove còn nuôi dưỡng tính độc lập, sự tập trung và kiên trì. Khi tiếp xúc với những món đồ chơi này, trẻ sẽ phải thử các kỹ năng mới, thực hành và trở nên thành thạo, qua đó rèn luyện tính kiên trì khi gặp khó khăn, thử thách để dẫn đến những thành công lớn hơn trong học tập, sự nghiệp cũng như cuộc sống trong tương lai.

Các hộp đồ chơi của Kinderlove còn giúp trẻ có thể vận dụng nhiều giác quan cùng lúc

Các hộp đồ chơi trí tuệ của Kinderlove được phân chia phù hợp với từng giai đoạn phát triển quan trọng của trẻ trong những năm đầu đời để trẻ có thể chơi, học và phát triển tốt nhất. Đồng thời, bố mẹ có thể dành nhiều thời gian hơn để kết nối với con và hiểu những gì con đang thực sự mong muốn. Mỗi một món đồ chơi trong hộp đồ chơi trí tuệ của Kinderlove đều có mục đích giáo dục cụ thể và hướng tới việc phát triển một hay nhiều kỹ năng cho trẻ. Ví dụ như phát triển các giác quan, kỹ năng vận động tinh, vận động thô, cuộc sống thực tế cũng như phát triển ngôn ngữ, toán học và nghệ thuật. Tất cả những điều đó là tiền đề cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Các đồ chơi trí tuệ của Kinderlove được chia theo nhóm, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ

Chị Diễm chia sẻ: “Phương châm hoạt động của Kinderlove nằm trong chính tên gọi - “Tình yêu trẻ nhỏ” và sứ mệnh của Kinderlove là giúp các bậc cha mẹ yên tâm rằng họ đang mang đến cho con mình những cơ hội tốt nhất để được phát triển một cách toàn diện”.

Kinderlove cung cấp các Hộp đồ chơi trí tuệ, được giao định kỳ 2 tháng 1 lần, cho các bạn nhỏ 0 - 2 tuổi. Các sản phẩm được thiết kế bởi một đội ngũ chuyên gia và nhà nghiên cứu, kết hợp giữa khoa học não bộ và phương pháp Montessori, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Fanpage: https://www.facebook.com/kinderlove.vn

Website: https://kinderlove.vn/

Hotline: 0902635466