Hot girl Việt kiều mặc đồ tắm, khoe hình xăm độc đáo nơi ban công

CTV
Hot girl đình đám Hải Hà chinh phục mọi ánh nhìn với đường cong gợi cảm, lấp ló hình xăm táo bạo.

Hải Hà sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô nàng sinh năm 1997 có vẻ đẹp ngọt ngào, hiện đại mà không kém phần truyền thống của những quý cô yêu kiều Thủ Đô. Hải Hà từng là học sinh của trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam, sau đó theo học tại RMIT và đang đi du học tại Úc. Cô được đánh giá là một trong những hot girl tài sắc vẹn toàn của giới trẻ hiện nay.

Mới đây, Hải Hà có màn khoe đường cong tuyệt mỹ bên ban công căn hộ cao cấp của cô ở Úc. Vóc dáng nuột nà, làn da căng mịn không tì vết của nàng hot girl xinh đẹp được khai thác triệt để bởi bộ áo tắm hai mảnh màu hồng pastel dịu ngọt.

Hải Hà để lấp ló chiếc hình xăm nghệ thuật bên dưới ngực phải làm cho cư dân mạng vô cùng tò mò.

Vóc dáng thon gọn, vòng nào ra vòng nấy của cô là niềm ao ước của hàng ngàn cô gái ngoài kia.

Không chỉ "đốt mắt" dân tình với body chuẩn chỉnh, Hải Hà còn tinh tế khoe khéo hình xăm ở một bên sườn đầy ấn tượng và nghệ thuật. Đó cũng chính là điểm gây bất ngờ nhất, vì trước đây hiếm khi thấy cô nàng hot girl xinh đẹp khoe hình xăm táo bạo như lần này. Vì thế bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và thả tim nhiệt tình từ mọi người trên mạng xã hội.

Hải Hà có gương mặt hiền thục, khả ái, với sống mũi cao thanh thoát, mắt to, thân hình gợi cảm cuốn hút. Nhìn vào mỹ nhân 9X, ai nấy đều dễ xiêu lòng trước vẻ dịu dàng pha lẫn quyến rũ. Mỗi khoảnh khắc đời thường cô đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng,. Nhiều lời khen ngợi có cánh gửi đến nữ hot girl Việt kiều như một minh chứng về sự xinh đẹp của cô ngày càng thăng hạng theo năm tháng.

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào và nổi bật của hot girl Việt kiều Úc được nhiều người yêu mến.

Nhìn kỹ chúng ta có thể thấy người đẹp gốc Hà Nội có sự pha trộn với vẻ đẹp Hàn Quốc mong manh nhưng lôi cuốn lại vừa giống Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa hao hao giống Jun Vũ, vì vậy ở mọi góc chụp Hải Hà đều khiến ai nấy cũng liêu xiêu vì nhan sắc không góc chết của mình.

Cô nàng xinh đẹp và gợi cảm bước qua tuổi 25 đầy tươi sáng.

Cô nàng có tỷ lệ hình thể chuẩn mực với đôi chân thon dài, phần thân ngắn giúp cô hack chiều cao một cách tuyệt đối.

Hải Hà yêu thích việc vận động, cô cũng thường bơi lội để giải phóng năng lượng và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Hải Hà cũng rất thích việc đi bộ để có thể vận động mỗi ngày giúp cho hình thể thêm ấn tượng và săn chắc.