Hotgirl bán hàng online đi lễ đầu năm, mặc đồ o ép vòng 3 tới mức ai cũng phân biệt được thật - giả

CTV
Đi chùa mặc sườn xám xẻ cao tít tắp, hotgirl bán hàng online thị phi này còn mải mê o ép dáng, đôn đẩy vòng 3 bị nghi bơm độn.

Trang Nemo là một trong những cái tên tạo được nhiều chú ý với công chúng dù không hoạt động trong showbiz nhưng vì tính chất công việc cô nàng thường xuyên nhận được nhiều lời mời xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn chụp ảnh cùng dàn sao nổi tiếng. Tuy thừa nhận mình không có tài cán gì để vào showbiz, cô cũng cho hay mình xuất hiện với tư cách đại diện nhãn hàng nhưng cứ mỗi lần xuất hiện là "hotgirl bán hàng online" lại chiếm mọi spotlight với màn "lên đồ" lồng lộn, trang điểm đậm và thường xuyên bị nhận xét "ố dề".

Thời gian gần đây, cái tên Trang Nemo nhận được sự quan tâm đặc biệt hơn khi vướng phải vụ tố tụng quấy rối trật tự công cộng. Cô nàng từng nhiều lần hầu toà song cho đến hiện tại, cô nàng vẫn đang là người tự do. Mới đây, netizen đang chia sẻ rần rần hình ảnh U35 đi chùa đầu năm với màn "lên đồ" nổi bần bật. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất lại chính là vóc dáng của hot mom.

Cô nàng vẫn phong độ thời trang và vui vẻ đi ễ những ngày đầu năm dù cho việc mình đang bị dính vào vụ tố tụng.

Người đẹp xuất hiện tại nơi công cộng và vẫn như thường lệ là thu hút sự chú ý của công chúng với diện mạo lộng lẫy như celeb.

Sở hữu nước da trắng ngần cùng vóc dáng đẫy đà như gái Latin, hot mom ở góc quay chụp nào cũng khoe được số đo hình thể đặc biệt.

Choáng ngợp nhất chính là những góc quay chụp từ phía đằng sau. Trông hot mom này cứ như thể phiên bản sao của cô Kim siêu vòng 3 của Hollywood vậy.

Bên dưới nhiều diễn đàn bình luận của facebook, dân tình đang rôm rả bình phẩm về vóc dáng lẫn trang phục đi chùa của quý cô. Nhiều chị em khó tính cho rằng, bộ sườn xám không hợp lý vì quá bó sát. Song phần đông lại bị tập trung vào "quả mông trái đào" của vị hot mom tai tiếng này.

Dân tình kháo nhau cho rằng, vòng 3 này trông thiếu tự nhiên, không giống với cấu tạo của người bình thường. Nếu là người tập luyện lâu năm nhìn vào lại càng thấy không phải đồ tập tạ mà nên. Đa số cho rằng, cô nàng này bơm độn silicone. Bởi vì nghi vấn bơm mông quá lố mà trông cứ như thể... sắp nổ tới nơi.

Nếu là người thường xuyên theo dõi các sao ngoại thì có lẽ nhiều người sẽ nhận ra, phong cách làm đẹp vóc dáng này của hotmom giống với các cô đào xứ Hollywood.

Vóc dáng của hot mom chuẩn đồng hồ cát, cong võng song lại có gì đó lạ lẫm.

Trang Nemo cũng được biết đến là một trong những nhan sắc rất mê dao kéo. Đừng có khán giả ý kiến thích Trang Nemo của ngày xưa hơn nhưng cô thẳng thắn trả lời mình sẽ còn làm nữa.

Trước đó cô cũng từng chia sẻ lên trang cá nhân lên trên quan điểm bản thân về việc phẫu thuật thẩm mỹ: "Thẩm mỹ có gì sai làm đẹp cho mình để đón nhận những điều tốt đẹp. Vốn dĩ người có ngoại hình ứa nhìn đã vô tình có ba trên 10 điểm thành công trong cuộc sống rồi".

Cô cũng từng tiết lộ: "Trang sửa lông mày 7 lần, phun mí mắt 2 lần, mở góc mắt 1 lần, sửa mũi 2 lần, thu cánh mũi 1 lần, phun môi 3 lần, mở dáng môi 2 lần, gọt cằm 1 lần".

"Nhiều quá mọi người ơi! Còn chỗ nào để em suy nghĩ thêm nha, còn cái nết là sửa nhiều lần lắm rồi" - Trang Nemo hé lộ trên sóng livestream.

Cô còn công khai cho lần làm răng với con số cho lần gần nhất là 460 triệu đồng, trung bình mỗi cái là 23 triệu.

Đôi khi Trang Nemo còn không ngại việc gỡ răng ra cho mọi người xem khiến nhiều người hết hồn chức diện mạo độ của cô nàng.

Ngoài ra cô nàng còn có lần khoe mặt mộc trên sóng livestream, có người giật mình vì diện mạo thật, cũng có người gặp rồi thì bênh vực cô rằng, ở ngoài Trang Nemo cũng rất đẹp nhưng bữa ấy không hiểu sao lại vậy.

Người đẹp khẳng định mình luôn livestream bằng camera thường và không sử dụng filter. Hình ảnh của bản thân cô khác có lẽ còn do ánh sáng, chứ ngoài đời cô nàng không đen như ở trên mạng.

Cô cho rằng diện mạo của mình không quá tệ như những lời nhận xét trên mạng. Đồng thời Trang Nemo còn có nhiều lần liên tục show mặt mộc cận camera để chứng tỏ làn da không tì vết của mình.

Cũng cách đây vài tuần, Trang Nemo còn gây hoang mang khi công khai đi thẩm mỹ ở những vùng nhạy cảm mà chỉ che hờ hững hay chụp hình ở những tư thế khiến nhiều người giật mình "thon thót".