Hứng khởi từ những khung giờ vàng để... \"yêu\"

Từ 3 giờ sáng đã bắt đầu của một khung giờ vàng để cứ quan hệ là “lên đỉnh”. Ngoài ra còn khung giờ nào nữa. Hãy cùng khám phá nhé.


Những người bị căng thẳng, stress,…không nên quan hệ vào khoảng thời gian này vì rất dễ bị tiêu hao năng lượng

Quan hệ buổi sáng hiệu quả nhất

Các chuyên gia từ Bệnh viện Đại học Zurich đã nghiên cứu trên hơn 7.000 người đàn ông từ 25 đến 40 tuổi và phát hiện ra rằng nếu quan hệ lúc 7 giờ 30 phút sáng trong các tháng Ba, Tư, Năm, các cặp đôi sẽ dễ “lên đỉnh” cho chuyện ân ái.

Chúng ta thường hay dành khoảng 30 – 60 phút tập thể dục buổi sáng, mà ít người dành khoảng 30 phút để quan hệ vào buổi sớm. Đa số, các cặp đôi đều “hành sự” vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mọi người có thấy nhàm chán không? Thử áp dụng một số khung giờ vàng khác theo nghiên cứu khoa học và thực tế đã chứng minh hiệu quả tuyệt vời từ việc “lên đỉnh” buổi sáng:

3 giờ

Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi bạn thức giấc lúc 3 giờ, được yêu thương, vỗ về, được ôm ấp và có được sự hòa hợp tuyệt đỉnh trong quan hệ, lúc ấy bạn sẽ cảm thấy mình khỏe mạnh hơn, trẻ trung hơn, dồi dào năng lượng hơn.

Hãy thử quan hệ tình dục vào buổi sáng một cách điều độ từ 2-3 lần/tuần trong một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt về sức khỏe của chính mình đấy, nó sẽ giúp máu tuần hoàn, lưu thông tốt hơn, huyết áp ổn định hơn, đồng thời bạn sẽ rất ít khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, nhịp tim ổn định hơn và có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch,  phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Đây chính là cách hay nhất để bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, sự minh mẫn và khả năng giải quyết công việc hiệu quả.

Từ 7 – 8 giờ

Thực tế và khoa học đã chứng minh, khung giờ từ 5 – 8 giờ mới là thời điểm “vàng” của các đấng mày râu, bởi lúc này không chỉ nồng độ hormone nam mà cả nhịp tim cũng tăng rất cao, cứ quan hệ là “lên đỉnh” lý tưởng và tuyệt vời nhất.

Bởi đây là khung giờ các bạn vừa trải qua một giấc ngủ ngon, đồng thời lượng testosterone của nam giới cũng vào ngưỡng cao nhất trong ngày khí “cậu nhỏ” cương cứng lâu hơn. Đó là còn chưa kể đến việc quan hệ vào khoảng thời gian này còn giảm được nguy cơ tăng huyết áp đột ngột, giảm căng thẳng, nâng cao hệ miễn dịch, thậm chí là giảm cân cực hiệu quả.

Đây chưa phải là thời điểm hormone giới tính ở phụ nữ tăng cao khiến họ có nhiều ham muốn, gợi cảm và mãnh liệt, nhưng chính sự mãnh liệt đạt đỉnh điểm ở nam giới đã kéo nữ giới đạt được độ mãn nguyện cao nhất. Đừng bỏ phí khung giờ này chỉ để tự tập thể dục buổi sáng một mình. Hãy cùng người bạn đời nhân đôi sự thăng hoa, tuyệt vời và an toàn nhất vào khung giờ vàng này.

Chỉ cần bạn ưu tiên sắp xếp thời gian cho “chuyện ấy” là thời điểm tận hưởng, bạn sẽ không mắc phải sự tất bật, vội vàng khi tới công sở buổi sáng.

Quan hệ tình dục vào buổi sáng cũng được khoa học chứng minh là thời điểm dễ thụ thai hơn. Vì lúc này, sau một giấc ngủ đủ giấc, tràn đầy sinh lực, lượng tinh trùng của đàn ông sẽ nhiều hơn và chất lượng hơn so với hầu hết các thời điểm khác trong ngày.

Phụ nữ hứng khởi nhất với chuyện ấy vào khung giờ nào?

Khoảng 22 giờ

Lại thêm một bất ngờ nữa khi khoa học cho thấy việc “yêu” của phụ nữ lại trở nên mãnh liệt nhất vào khung giờ buổi tối (từ 20 - 23 giờ). Có lẽ đây chính là lý do vì sao khoảng thời gian quan hệ này được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất từ thời cha ông ta và duy trì truyền thống đến bây giờ.

Bởi sau khi quan hệ, cơ thể bạn sẽ giải phóng oxytocin và endorphins, có tác dụng an thần, giúp các bạn có một giấc ngủ ngon và hiệu quả hơn. Hơn thế nữa, sau 22 giờ là khoảng thời gian phụ nữ hưng phấn và ham muốn nhất, nếu quan hệ vào khoảng thời gian này, các nàng sẽ rất dễ “lên đỉnh”.

Từ 12-3 giờ chiều

Đã bao giờ đang ở văn phòng bạn nhận được tin nhắn của anh xã vào buổi trưa: “Về nhà “làm tí” nhé”?. Đây là khoảng thời gian quan hệ tình dục lý tưởng và tuyệt vời nhất trong ngày đối với dân văn phòng.

Tuy nhiên, cần lưu ý: Chỉ nên ăn nhẹ trước khi làm “chuyện ấy”. Vì ăn no, đường ruột và dạ dày căng cứng, nếu quan hệ sẽ khiến cho đường ruột, dạ dày sung huyết, lượng máu cung cấp cho não bộ và các bộ phận khác không đủ.

Ngược lại, khi đói, thể lực của con người bị suy sụp, tinh lực không dồi dào. Hãy chợp mắt nghỉ ngơi sau yêu thương và tỉnh giấc sau 30 phút nghỉ trưa, hãy thưởng cho nhau thứ đồ ăn nhanh để buổi chiều không bị đói và cùng nhau tới văn phòng đầy hứng khởi cho nửa ngày làm việc còn lại.

Theo Kiến thức giới tính