4 cung đường ven biển tuyệt đẹp nhất định bạn phải đi qua một lần

Cái cảm giác lái xe máy và chiêm ngưỡng những cảnh sắc trên các cung đường, hoặc ngẫu hứng dừng lại để chụp hình - nó tuyệt vời hơn rất nhiều so với đi xe khách hoặc máy bay.

Hãy thử một lần đi xe bon bon trên những cung đường dưới đây - chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy tiếc.

1. Đường ven biển Bàu Trắng - Phan Rí Cửa

Cung đường mang tên DT716 này có thể coi như một trong những cung đường kinh điển ở Việt Nam, với chiều dài lên đến 40km. Đoạn này đặc trưng với những cồn cát trắng phau nối đuôi nhau trải dài dọc 2 bên đường đi.

Màu trắng của cát trên nền xanh thẳm của trời và biển, con người lúc này trở nên vô cùng nhỏ bé trước thiên nhiên, lạc lõng trên con đường quanh co uốn lượn theo triền cát, càng đi khung cảnh lại càng mở rộng bất tận ra thêm.

2. Đường ven biển Nha Trang - Quy Nhơn

Đây là cung đường dài nhất trong tất cả 4 cung đường, với chiều dài lên đến 240km nối liền nhiều địa danh như Khánh Hòa, Phú Yên,... Đảm bảo bạn sẽ nhớ trải nghiệm với con đường ven biển này.

3. Đường ven biển Phan Thiết - Mũi Né

Trái ngược với quốc lộ tấp nập người và xe, cung đường kéo dài gần 100km này gần như không một bóng người. Cảnh sắc hai bên đường đi đổ màu theo thời gian từ màu đất đỏ hoang mạc, sang vàng cam óng ả của cát, bao trùm lên khung cảnh hùng vĩ đó là màu nắng đặc trưng của miền nhiệt đới.

4. Đường ven biển Long Hải - La Gi

Trải dài hơn 80km từ đèo nước ngọt Long Hải đến bãi biển La Gi, cung đường này sở hữu khung cảnh vô cùng mơ mộng và hữu tình, làm nao lòng biết bao nhiêu phượt thủ.

Liên Kim tổng hợp