Quần short là một trong những item vừa năng động, trẻ trung vừa mang đến nét sexy cho phong cách của người mặc. Kiểu quần này dù phối với bất kì món đồ nào cũng "hợp rơ", giúp chị em khoe được đôi chân thon dài miên man. Chính vì sự phổ biến và được yêu thích đông đảo, có rất nhiều phiên bản quần short ra đời để phục vụ cho nhu cầu mặc đẹp của chị em. Tuy nhiên, không phải item nào cũng được đánh giá là mang tính ứng dụng cao cũng như tinh tế.
Và một trong những mẫu quần short rất dễ gây "thị phi" cho người mặc đó chính là kiểu quần ngắn cũn cỡn chẳng tày gang. Mặc dù phải công nhận rằng thiết kế này rất sexy, giúp người mặc khoe trọn chân dài, lấp ló vòng 3 nhưng xét về tính thẩm mỹ thì gần như khó được lòng số đông. Tuy nhiên, kiểu trang phục này vẫn rất được các quý cô Vbiz yêu thích.
Trên thực tế, mốt diện quần jeans chỉ chừng 5cm, vừa đủ che phủ vòng 3 từng là mốt trước đó. Nhiều mỹ nhân Việt cũng rất chuộng diện item này để đi biển, đi dạo phố.
Và nếu vẫn muốn diện quần short ngắn cũn theo hướng tinh tế và thời thượng hơn để khoe chân dài miên man mỗi khi sải bước trên phố, các chị em nên chú ý hơn đến các lựa chọn thiết kế có độ dài phù hợp cũng như lối mix&match khéo léo.
K-Seafood sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm chất lượng tại Trung tâm thương mại Estella Place (Tp. Thủ Đức, Tp. HCM). Đây là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng Việt Nam khám phá những hương vị độc đáo từ biển cả Hàn Quốc.
Cá được các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng thường xuyên trong bữa ăn, ngoài cung cấp dồi dào chất dinh dưỡng, đây còn là thực phẩm lành mạnh cho sức khỏe. Tuy nhiên, ăn loại cá nào và ăn như thế nào để tốt cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết.
Trong cuộc sống, những bước tiến đầu tiên vẫn luôn mang trong mình vẻ đẹp, ý nghĩa riêng để ta kiên định tiến lên phía trước và tỏa sáng. Đó cũng chính là thông điệp mà PNJ gửi gắm trong bộ sưu tập trang sức mới nhất mang tên My First Diamond.
Tháng 10 – tháng của phái đẹp Việt, Fami Green Soy đã gửi đến chị em phụ nữ Việt Nam những bí quyết “khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống”, thông qua chuỗi hội thảo về dinh dưỡng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Qua đó, Fami Green Soy đã thành công “ghi điểm” và đón nhận thật nhiều sự tin yêu, ủng hộ của người tiêu dùng.