Con gái thà rằng độc thân cả đời cũng đừng làm kẻ thứ ba

Tình yêu đôi khi đến một cách bất ngờ, nó khiến con tim thổn thức và không thể ngừng yêu đối phương. Nhưng không phải ai cũng đúng đắn khi yêu, nên con gái dù độc thân cả đời cũng đừng làm kẻ thứ ba.

Con gái nếu như vô tình thì không có tội, nhưng khi biết người ấy đã có bến đỗ rồi mà vẫn bất chấp làm kẻ thứ ba, giành giật thứ không thuộc về mình bằng mọi thủ đoạn thì sẽ là sai lầm lớn nhất. Dù có được người ấy thì bạn cũng không thể sống hạnh phúc được, vì đàn ông không phải ai cũng tốt đẹp như những lời nói ngon ngọt mà họ dành cho bạn đâu.

Đàn ông sẽ không bao giờ kết hôn với một người dễ dàng lên giường với mình

Nhiều cô gái trẻ lầm tưởng tin rằng khi người đàn ông đồng ý lên giường với bạn là anh ấy sẽ có trách nhiệm với bạn, sẽ lo cho bạn cả đời. Nhưng thực chất, chiếc giường chỉ đẩy nhanh quá trình anh ấy rời xa bạn. Khi bạn hòa hợp với một người đàn ông theo cách này, nhu cầu của anh ấy đối với bạn chỉ là tình dục thôi. Thực chất là không có tình yêu trong đó đâu. Sau khi có được bạn, anh ấy sẽ chẳng hề tôn trọng bạn.

Chỉ coi bạn là người để vui chơi tạm thời

Ngay từ khi bắt đầu, anh ấy đã xác định rằng mối quan hệ với bạn chỉ là thoáng qua, tạm thời. Nếu bạn không thể kết hôn với anh ấy thì cũng đừng làm bạn cùng phòng với anh ấy, vì cuối cùng bạn cũng phải ra đi tay trắng mà thôi.

Vẻ ngoài đẹp đẽ đến mấy cũng chỉ là thu hút ban đầu

Nhưng khi một người đàn ông nghĩ đến hôn nhân, ngoài vẻ ngoài, anh ấy còn nghĩ đến tính cách, phẩm chất của người phụ nữ. Anh ấy mong muốn gặp được một người phụ nữ có thể kinh qua mọi khó khăn thử thách với mình và mang đến cho mình một cuộc sống thú vị.

Bản tính của đàn ông là dễ thay lòng

Đàn ông đôi khi chỉ ở bên cạnh chúng ta một thời gian chứ rất hiếm người ở bên cạnh cả một đời được, bởi đàn ông bản tính là dễ thay lòng. Để anh ta chung thủy với bạn ư? Khó lắm. Đừng dại làm kẻ thứ ba, để rồi mang tiếng nhục, hối hận cả đời.

Con gái không yêu ai cũng được nhưng tuyệt đối không được làm người thứ ba. Vì nếu mất tất cả danh dự và bị người đời nguyền rủa, bố mẹ nguyền rủa và cả lòng tự trọng của bản thân cùng hạnh phúc của một người phụ nữ khác vì một người vốn không dành cho bạn thì có đáng không? Đừng bất chấp tất cả vì một người đàn ông mà tự biến mình thành kẻ không ra gì trong mắt mọi người. Không đáng đâu.

Thanh (t/h)

con gái độc thân con gái độc thân độc thân cả đời con gái đừng làm kẻ thứ ba độc thân cả đời con gái đừng làm kẻ thứ ba nước uống tự nhiên nhanh xuống cân vòng eo thon nước uống tự nhiên nhanh xuống cân vòng eo thon món ngon cho gia đình món ngon cho gia đình khô mực khô mực nho nhật nho nhật nho nhật 300 nghìn một quả nho nhật 300 nghìn một quả thời tiết hôm nay thời tiết hôm nay mưa lớn trên diện rộng hanh khô dự báo thời tiết 5/10 mưa lớn trên diện rộng hanh khô dự báo thời tiết 5/10 giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng sjc giá vàng trong nước thị trường vàng trong nước giá vàng hôm nay 5/10 thị trường vàng trong nước giá vàng hôm nay 5/10 bắt kẻ dâm ô học sinh lớp 9 ở thái bình phó phòng kinh tế thái bình bị bắt vì tội dâm ô bắt kẻ dâm ô học sinh lớp 9 ở thái bình phó phòng kinh tế thái bình bị bắt vì tội dâm ô quả bom 220 kg quả bom 220 kg dưỡng da mùa thu làn da khô ráp mùa thu 5 bước dưỡng da đơn giản dưỡng da mùa thu làn da khô ráp mùa thu 5 bước dưỡng da đơn giản trà sữa trân châu trà sữa trân châu bánh trà sữa trân châu công thức làm bánh trà sữa trân châu bánh trà sữa trân châu hot hiện nay bánh trà sữa trân châu công thức làm bánh trà sữa trân châu bánh trà sữa trân châu hot hiện nay