Jolie Nguyễn gây ấn tượng tại Seoul khi "biến tấu" nón quai thao Việt Nam

Người đẹp sinh năm 1997 nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp quyến rũ và cả cách ứng xử khéo léo, thông minh.

Nhận lời mời tham dự Tuần lễ thời trang Seoul - Seoul Fashion Week 2024 của nhà thiết kế Hàn Quốc, Jolie Nguyễn gây chú ý khi xuất hiện cực kỳ uyển chuyển trong trang phục cách điệu lạ mắt. Bộ đầm trắng có thiết kế choàng vai hơi hướng cổ điển phương Tây nhưng lại kết hợp cùng nón quai thao của Việt Nam tạo điểm nhấn độc đáo.

Jolie Nguyễn gây chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul.

Trang phục cách điệu lạ mắt của cô vừa toát lên vẻ thời thượng sang chảnh của châu Âu, vừa mang vẻ đẹp truyền thống của quê hương.

Trong ngày tiếp theo của sự kiện, Jolie Nguyễn tiếp tục thu hút sự chú ý của các nhiếp ảnh gia khi khoác lên mình chiếc đầm màu xanh có phần cut-out táo bạo, khoe trọn phần eo nhỏ nhắn cùng đường cong cơ thể nóng bỏng. Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 kết hợp với kiểu tóc búi cao của quý cô châu Âu xưa cùng với phụ kiện là chiếc giỏ xách được đan thủ công.

Jolie Nguyễn diện đầm màu xanh có phần cut-out táo bạo, kết hợp kiểu tóc búi cao của quý cô châu Âu xưa cùng với phụ kiện là chiếc giỏ xách được đan thủ công.

Được biết, để chuẩn bị cho chuyến đi này, người đẹp đã lên kế hoạch cùng ekip trong 1 tháng. Cô được mời ngồi ghế hàng đầu bên cạnh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong 2 show diễn của nhà thiết kế Hàn Quốc.

Tại sự kiện, Jolie Nguyễn chụp ảnh cùng nhiều ngôi sao của làng giải trí Thái Lan, Hàn Quốc,... Người đẹp sinh năm 1997 nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp quyến rũ và cả cách ứng xử khéo léo, thông minh, giao tiếp hoạt bát nhanh nhẹn. Diễn viên người Thái Wasuthorn Chạiindar rất ấn tượng khi biết Jolie Nguyễn nói được tiếng Thái.

Tại sự kiện, Jolie Nguyễn chụp ảnh cùng nhiều ngôi sao của làng giải trí Thái Lan, Hàn Quốc.

Jolie Nguyễn bắt đầu nổi tiếng khi trở thành Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015. Bên cạnh nhan sắc nổi bật, cô còn được cho là sở hữu khối tài sản đáng nể, thi đỗ vào Đại học Macquarie - ngôi trường danh tiếng tại Úc. Jolie Nguyễn từng được dân mạng xếp vào nhóm "rich kid Việt" đình đám khi thường xuyên khoe những chuyến du lịch sang chảnh, mua sắm không cần nhìn hóa đơn, "phủ" đồ hiệu từ đầu đến chân.

Jolie Nguyễn tiết lộ cô bắt đầu kiếm tiền từ năm 15 tuổi do thừa hưởng đam mê kinh doanh của gia đình, thu nhập đủ nhiều để tự làm đại gia của chính mình. Đến khi về Việt Nam tham gia showbiz, Jolie Nguyễn cũng là gương mặt nổi bật ở các show thời trang hay sự kiện. Cô từng kể rằng đặt hạn mức mỗi tháng chỉ tiêu 300 triệu đồng nhưng trên thực tế tháng nào cũng mua sắm hết 500 triệu.

Sau thời gian kín tiếng, gần đây Jolie Nguyễn trở lại mạnh mẽ khi tên tuổi của cô được báo giới trong nước và nước ngoài quan tâm. Cô hiện là quản lý của nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng - DJ Steve Aoki và kinh doanh bất động sản ở Thái Lan.

Sau thời gian "ở ẩn", Jolie Nguyễn trở lại trong vai trò quản lý của nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng - DJ Steve Aoki và hoạt động mạnh mẽ ở Thái Lan.

HẢI LINH