Khách hàng vui mừng nhận bàn giao quyền sử dụng đất từ công ty Phú Hồng Thịnh

Sáng ngày 10/8/2019, nhiều khách hàng vui mừng nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thuộc dự án khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy từ công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh.
Trong buổi lễ, công ty Phú Hồng Thịnh đã bàn giao 329 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng thuộc dự án khu nhà ở Thương mại Phú Gia Huy.
 
Lễ bàn giao được công ty Phú Hồng Thịnh tổ chức trang trọng.
 
Dự án này có tổng diện tích 37.822,2 m2 tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
 
Khách hàng vui mừng nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ doanh nhân Phạm Thị Hường.
 
Đã có 329 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được công ty Phú Hồng Thịnh trao cho khách hàng.

Đây là một trong những dự án trọng điểm của công ty Phú Hồng Thịnh, được khởi công vào ngày 14/2/2019, đến nay đã hoàn thành các hạng mục cơ sở hạ tầng, đủ điều kiện để khách hàng tiến hành xây dựng nhà ở.
 
Nhân viên công ty Phú Hồng Thịnh tận tâm phục vụ khách hàng.
 
Doanh nhân Phạm Thị Hường tiếp tục khẳng định bản lĩnh với sự thành công qua dự án khu nhà ở thương mại Phú An Huy.
 
Dự án khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy với những tiện ích nội khu vượt trội đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, được quy hoạch kết nối với nhóm dự án Phú Hồng Thịnh, khách hàng sẽ được hưởng tiện ích với một trung tâm thương mại, trường học, gần chợ, bệnh viện và được kết nối giao thông với các trục đường lớn nối với trung tâm Bình Dương, TP.HCM.
 
Tập thể lãnh đạo và công ty Phú Hồng Thịnh vui mừng trước sự thành công của buổi lễ.
 
Chính sự kết nối này đã góp phần làm tăng thêm giá trị của toàn dự án, làm tăng cao tính thanh khoản cho các khách hàng đầu tư, đem lại sự hài lòng cho những cư dân chọn Phú Gia Huy làm nơi an cư lập nghiệp.
 
T.D