Khám phá chuyến phiêu lưu kỳ thú cùng Leo Da Vinci

Bên cạnh loạt phim "bom tấn", bộ phim hoạt hình kể về chuyến phiêu lưu của Leo và những người bạn trên con đường truy tìm kho báu chắc chắn sẽ mang đến phút giây thư giãn cho các bạn nhỏ trong hè này.

Leo da Vinci – Truy tìm kho báu do Gruppo sản xuất đã đạt được rất nhiều thành công lớn ở tất cả các quốc gia mà phim được phát hành sau buổi ra mắt tại Ý hồi tháng giêng năm ngoái. Bộ phim của Sergio Manfio được xếp ở vị trí thứ hai trong các phòng vé của Slovenia, Serbia và Montenegro, thứ ba ở Slovakia, thứ năm ở Hy Lạp, thứ chín ở Thổ Nhĩ Kỳ và Tây Ban Nha.

Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của Leo và những người bạn trên con đường truy tìm kho báu. Trải qua rất nhiều thử thách và chông gai, liệu những người bạn của chúng ta có tìm được đến đích, và điều bất ngờ gì đang chờ đợi họ ở phía trước.

Leo da Vinci: nghệ sĩ, nhà phát minh, thiên tài. Nhưng trước đó, Leo là một cậu bé với một câu chuyện phi thường và điều đó được khắc hoạ trong phim. Nhà thiên tài trẻ luôn vật lộn với những ý tưởng tuyệt vời và luôn cố gắng để hoàn thiện những phát minh của mình. Để giúp Lisa và cha cô – những người đã mất tất cả sau một đám cháy, cậu quyết định đi tìm một kho báu bí mật bí ẩn dựa trên lời chỉ dẫn của một người kể chuyện - trong một chiếc tàu bị đánh chìm khỏi đảo hoang xa. Và ở đây cuộc phiêu lưu bắt đầu!


Leonardo Da Vinci – Thiên tài phát minh và nghệ thuật

Leo Da Vinci: một chàng trai đa tài và thích thú khám phá mọi thứ xung quanh. Là một thiên tài về phát minh, chàng trai đã tạo ra rất nhiều thứ lý thú cùng khả năng hội hoạ kiệt xuất. Leo chính là người khởi xướng nên mọi vụ việc rắc rối nhưng cũng chính là người giúp đỡ các bạn thoát khỏi mọi tai hoạ.

và nàng thơ Mona Lisa

Lisa – cô nàng xinh đẹp, bạn đồng hành của Leo trong chuyến phiêu lưu thú vị này. Lisa là một cô nàng cá tính, là một người bạn thân của Leo. Câu chuyện của cô chính là lý do lớn để khiến Leo quyết tâm kiếm tìm kho báu. Vậy câu chuyện đó là gì?

Lorenzo – Anh bạn thân láu cá của Leo

Nếu như bạn muốn kiếm tìm một người bạn đồng hành trong những câu chuyện ngu ngốc, thì hãy tìm một người như chàng Lorenzo đây. Luôn là người ngăn cản Leo khỏi những phát minh phi lý của cậu, nhưng khi không ngăn được nữa, cậu lại trở thành một đối tác đáng tin cậy, sẵn sàng gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi để cùng Leo vượt qua mọi trò oái oăm.

Thuyền trưởng – Tên cướp biển độc ác

Rồi bạn sẽ biết được rằng, thế giới này không chỉ toàn người tốt. Thuyền trưởng – kẻ độc tài số một trên đại dương, kẻ năm lần bảy lượt làm khó Leo và những người bạn. Rốt cuộc, những người bạn của chúng ta có thoát khỏi bàn tay của kẻ ác này không?

Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 11/05/2018. 

Hà Linh