Không hổ danh là tiểu thư tập đoàn nhựa, con gái Đông Nhi 4 tuổi đã có bộ sưu tập "đồ nhựa" nhiều người mơ ước

Dù chỉ mới 4 tuổi, bé Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã sở hữu bộ sưu tập đồ chơi "cực hot" trị giá hàng chục triệu đồng.

Con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi ngoại hình xinh xắn như búp bê. Ngay từ khi được sinh ra, bé Winnie đã sống trong nhung lụa, diện trang phục đắt tiền và du lịch khắp nơi. Thời gian gần đây, khán giả còn soi được ái nữ nhà Đông Nhi sở hữu 1 bộ sưu tập đồ chơi đắt đỏ mà nhiều người mơ ước.

Trong số các món đồ chơi của bé Winnie, cặp Labubu cỡ lớn, có giá đắt đỏ khiến dân tình trầm trồ. Được biết, món đồ chơi này là phiên bản giới hạn ra mắt vào dịp Valentine, trị giá hơn 11 triệu đồng. Đây là món quà sinh nhật sớm mà bé Winnie nhận được.

Bé Winnie sở hữu 2 con Labubu cỡ lớn giá hơn 11 triệu đồng.

Ngoài ra, Winnie còn sở hữu nhiều bộ sưu tập blind box (hộp mù - PV) trị giá hàng triệu đồng. Đặc biệt trong số đó là mô hình các nhân vật công chúa trong phim hoạt hình Disney. Phiên bản này được sản xuất giới hạn để kỷ niệm 100 năm hãng phim này thành lập.

Bên cạnh những mô hình bằng nhựa, con gái Đông Nhi còn có nhiều món đồ chơi khác với đa dạng kiểu mẫu, có những item được sản xuất ở nước ngoài với giá thành đắt đỏ. Thời điểm bé Winnie mới 10 tháng tuổi, Đông Nhi cũng chi hơn 5 triệu đồng để mua 1 bảng đồ chơi xuất xứ ở Hàn Quốc cho con gái.

Chứng kiến bộ sưu tập đồ chơi của bé Winnie, nhiều khán giả không khỏi thốt lên rằng: “Không hổ danh là tiểu thư tập đoàn nhựa, bộ sưu tập ‘đồ nhựa’ của Winnie cũng không phải dạng vừa”, “Bộ sưu tập mà nhiều người mơ ước thì Winnie có đủ”, “Chờ ngày Winnie biết quay vlog đập hộp”,...

Ái nữ nhà Đông Nhi sở hữu bộ sưu tập blind box giá trị.

Bộ sưu tập mô hình công chúa Disney của bé Winnie.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng mua nhiều món đồ chơi đắt đỏ cho ái nữ.

XEM VIDEO: Winnie thích thú với món đồ chơi đắt đỏ.

Bé Winnie tên thật là Ông Yên Nhi, sinh năm 2020. Có ba mẹ đều là người nổi tiếng, nhóc tì nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Hiện tại, bé Winnie còn sở hữu 1 trang cá nhân riêng với hơn 400 nghìn người theo dõi. Con gái Đông Nhi còn được nhiều người gọi là “tiểu thư tập đoàn nhựa” vì có gia đình nội kinh doanh trong lĩnh vực này.

Bé Winnie nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương của khán giả.

Được ba mẹ cho tiếp xúc với truyền thông và mạng xã hội từ nhỏ, bé Winnie có tính cách rất dạn dĩ, lém lỉnh. Vợ chồng Đông Nhi cũng thường đưa ái nữ tham dự các sự kiện.

Bé Winnie hiện đang học ở 1 trường quốc tế tại TP.HCM. Dù chỉ mới 4 tuổi, con gái Đông Nhi đã biết tiếng Anh, giỏi nhiều môn năng khiếu và thể thao. Mặc dù là tiểu thư “hàng thật giá thật”, song bé Winnie vẫn được ba mẹ dạy dỗ lễ phép, biết làm việc nhà.

Chia sẻ kỳ vọng về con gái, Ông Cao Thắng từng cho biết: “Bản thân tôi đã mơ đến ngày Winnie được lên sân khấu, nhảy múa cùng với mẹ. Thực lòng chúng tôi cũng mong Winnie sẽ là người của công chúng và hoạt động nghệ thuật. Nhưng còn tùy vào sở thích của con nữa. Chúng tôi sẽ luôn dõi theo, đồng hành trong quá trình trưởng thành ấy để khai phá sở thích thực sự của con”.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thoải mái cho con gái tiếp xúc với truyền thông và mạng xã hội.

Bé Winnie được yêu mến bởi sự xinh xắn, thông minh.

Bé Winnie 4 tuổi đã biết phụ giúp làm việc nhà.

Ông Cao Thắng muốn ái nữ nối nghiệp nghệ thuật của ba mẹ.

Tháng 8 vừa qua, Đông Nhi hạ sinh con gái thứ 2 với Ông Cao Thắng. Nhóc tì được gọi thân mật là Hannie, tên thật là Ông Gia Hân. Kể từ khi lên chức chị cả, bé Winnie rất yêu thương, biết chăm sóc em. Điều này khiến vợ chồng Đông Nhi rất tự hào. Nữ ca sĩ cũng từng tiết lộ ái nữ đầu lòng phấn khích, mong em gái chào đời từng ngày.

Bé Winnie ra dáng chị cả, yêu thương và chăm sóc em gái.

Con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều trái tim “tan chảy” với khoảnh khắc âu yếm em.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào năm 2019. Trước khi về chung một nhà, cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò trong vòng 10 năm. Gia đình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc, giàu có. Vừa qua, cặp đôi đã tổ chức tiệc đầy tháng cho ái nữ Hannie, có nhiều sao Việt tham dự.

Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

MINH ĐĂNG