Kiện tướng dancesport quốc tế Tuấn Đạt khiến mỹ nhân Việt tranh giành

Sự xuất hiện đặc biệt từ kiện tướng dancesport Quốc tế Tuấn Đạt trên sân khấu "Quý ông đại chiến" sẽ khiến 4 mỹ nhân Việt cùng 200 cô gái ở trường quay phải hú hét không ngừng.

7 cực phẩm trong "Quý ông đại chiến" tuần này.

Sau 12 tập phát sóng, Quý ông đại chiến tập cuối sẽ ra mắt khán giả vào lúc 20h thứ Bảy (28/7) trên kênh VTV3 với sự xuất hiện của 4 quý cô đặc biệt: Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won và Sam. 

Sức hút không chỉ đến từ 7 quý ông mà ngay tại bàn của 4 mỹ nhân Việt cũng nóng hơn bao giờ hết. Trở lại với chương trình tuần này, Hari Won hào hứng chia sẻ đây là lần duy nhất có thể công khai ngắm trai mà không bị Trấn Thành ngăn cấm. Riêng đối với Sam, cô nàng luôn khao khát tham gia chương trình để tìm được một nửa cho chính mình nhưng đến giờ vẫn “lẻ bóng".

Kiện tướng dancesport quốc tế Tuấn Đạt khiến Ninh Dương Lan Ngọc và Sam phải tranh giành quyết liệt.

Lần này, Sam bất chấp "thả thính" dàn trai cực phẩm, thậm chí không ngại gian khó khao khát được đi phượt bằng xe đạp cùng chàng soái ca Minh Tú để mong thoát ế. Chưa dừng lại ở đó, Sam tiếp tục đắm chìm trong tình yêu cùng chàng kiện tướng dancesport trẻ tuổi Tuấn Đạt, bỏ mặc lời khuyên nhủ của Hari Won.

Trong khi Lâm Vỹ Dạ và Hari Won hết sức bình tĩnh chờ thời “chiêu mộ” trai đẹp thì Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tiếp tục ra mặt tranh giành cùng với Sam. “Cô ba Sài Gòn” mạnh dạn lên sân khấu mê hoặc chàng kiện tướng dancesport dạy nhảy cho mình mặc kệ Sam ngồi thẩn thờ nhìn theo.

Không vì thế mà chịu thua, Sam và Ninh Dương Lan Ngọc hòa giọng trong ca khúc quốc dân Sau tất cả để cùng thả thính trai đẹp. Tuy nhiên, Sam bất ngờ im lặng khiến nữ diễn viên lộ giọng hát “thảm họa" để trả đũa.

Hà Linh