Kiều Minh Tuấn trẻ trung, tóc bồng bềnh dự đám cưới, được nhận xét hấp dẫn hơn thời yêu Cát Phượng

Diện mạo mới của Kiều Minh Tuấn sau khi chính thức chia tay Cát Phượng là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm thời gian gần đây.

XEM VIDEO: Cát Phượng dẫn con trai chung với Thái Hoà đi thử vest, cậu bé cao lớn bất ngờ.

Cuối tháng 5 vừa qua, Cát Phượng chính thức lên tiếng làm rõ mối quan hệ với tình trẻ kém 18 tuổi yêu hơn 10 năm Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên xác nhận mình và bạn trai đã chia tay vào ngày 14/2 năm ngoái, tuy nhiên thời điểm ấy cô không muốn công bố vì sợ ảnh hưởng đến một vài dự án của cả 2.

Về phía Kiều Minh Tuấn, đến nay anh vẫn một mực giữ im lặng, không trả lời những câu hỏi xoay quanh mối quan hệ với bạn gái cũ hơn tuổi. Thay vào đó, nam diễn viên chăm chỉ đóng phim, chỉ đăng các bài viết liên quan đến công việc.

Sau 12 năm yêu nhau, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chính thức chia tay từ năm ngoái.

Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng gây chú ý khi xuất hiện trong đám cưới tại TP.HCM của vợ chồng Mạc Văn Khoa. Chụp cùng MC Cát Tường, Kiều Minh Tuấn được nhận xét là trẻ trung, bảnh bao hơn sau khi cạo bộ râu quen thuộc và nhuộm tóc sáng màu. Tuy vẫn mặc vest lịch lãm, nhưng ngoại hình hiện tại của nam diễn viên Chìa khóa trăm tỷ khác nhiều so với thời điểm còn yêu Cát Phượng.

Hình ảnh mới nhất của Kiều Minh Tuấn khi chụp cùng MC Cát Tường. Nhiều người bất ngờ, khen diện mạo trẻ trung của nam diễn viên.

Trước đó, khi còn yêu bạn gái hơn 18 tuổi Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn để râu, trông già hơn nhiều so với tuổi. Tuy nhiên, nhờ thế mà khi đứng cạnh người yêu, cả 2 không chênh lệch quá nhiều. Một số ý kiến cho rằng Kiều Minh Tuấn đang tự làm mới bản thân sau khi chấm dứt mối tình nhiều năm. Và vẻ ngoại hiện tại phù hợp với hình ảnh mà anh hướng tới.

Thời còn yêu Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn để râu, trang phục cũng có phần già dặn so với tuổi.

Hình ảnh hiện tại của nam diễn viên sinh năm 1988. Bộ râu gắn liền với anh qua nhiều năm yêu Cát Phượng cũng "bay màu". 

Kiều Minh Tuấn được nhận xét trông giống các tài tử Hàn Quốc khi thay đổi diện mạo.

Về phía Cát Phượng, sau thời gian dài buồn bã vì kết thúc mối tình nhiều năm, cô đã tìm lại bản thân và sống tích cực hơn trước. Nữ diễn viên cho biết cô bắt đầu làm đẹp, lao vào kinh doanh để chăm sóc tốt cho cuộc sống của 2 mẹ con. Gần đây, Cát Phượng đăng tải 1 bức ảnh vui vẻ, vô tình để lộ hình xăm chữ "Cát Kiều" ở cổ tay trái. Được biết, đây là hình xăm tên cô và bạn trai cũ khi còn yêu nhau.

Nhiều khán giả tò mò không biết Cát Phượng có định xóa "kỷ niệm tình yêu" này hay không. Thay vì né tránh, nữ diễn viên bình thản trả lời: "Việc gì phải xóa hả em. Vẫn là một kỷ niệm đẹp nha. Chị ổn". Câu trả lời của cô được nhiều người khen ngợi, bởi nó chứng tỏ sự tôn trọng người cũ, chuyện cũ dù cả 2 đã chia tay.

Cát Phượng quyết định không xóa hình xăm tên mình và bạn trai cũ.

Về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cho biết: "Hiện tại lòng tôi rất nhẹ nhàng. Tại vì tôi với anh Tuấn bây giờ như tri kỷ vậy, có gì cũng điện thoại cho nhau. Tôi cảm thấy cái đó hay hơn. Chúng tôi dừng lại vì không hợp, chứ không phải vì tranh cãi".

Cát Phượng cho biết vẫn sẽ ủng hộ Kiều Minh Tuấn nếu anh tìm được hạnh phúc mới. "Ngày đám cưới không mời tôi cũng đến nữa. Thứ nhất, dù sao chúng tôi vẫn là đồng nghiệp, ngoại trừ việc tôi sợ bạn gái của anh ấy sau này không thích thôi. Tôi rất mong khi anh ấy có bạn gái, có vợ thì người đó sẽ suy nghĩ thoáng hơn. Tại vì khi anh ấy có một cuộc sống khác thì chắc chắn tôi cũng sẽ có một cuộc sống khác rồi. Chúng tôi chia tay, không còn làm việc chung nữa thì đó là điều tôi tiếc nuối. Ví dụ có dự án nào cũng né thì thấy mình nhỏ mọn, không hay", nữ diễn viên tâm sự.

KỲ DƯƠNG