Kinh ngạc clip tàu vũ trụ được cho của người ngoài hành tinh bất ngờ xuất hiện trên bầu trời

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tàu vũ trụ được cho là của người ngoài hành tinh bất ngờ xuất hiện trên bầu trời đêm thu hút sự chú ý của mọi người.

Mới đây, Dailymail có đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một vật thể được cho là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh xuất hiện rõ nét trên bầu trời đêm tại Iceland và Na Uy. Các nhiếp ảnh gia bđã chụp được hiện tượng phi tự nhiên kỳ lạ này, có hình dáng kỳ lạ giống UFO.  

ufo-1710386120.mp4

Quan sát bằng mắt thường, nó trông có màu trắng, nhưng khi chụp chiếc máy ảnh Nikon D750 lại có màu xanh tuyệt đẹp. Nó trông giống như một con tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh , hoặc một thiên hà mới bất ngờ xuất hiện trên bầu trời. 

Vật thể này như một vòng xoắn ốc màu xanh đầy bí ẩn xuất hiện ở giữa Bắc cực. Các chuyên gia cho rằng hình dạng xoắn ốc xuất hiện khi tên lửa của SpaceX xả nhiên liệu không cần thiết trong quá trình lao xuống đại dương trong một thời gian dài.

ufo-2-1710386165.jpg
 
ufo-1-1710386165.jpg
Vật thể này như một vòng xoắn ốc màu xanh đầy bí ẩn xuất hiện ở giữa Bắc cực. Ảnh Dailymail

Khi nhiên liệu tên lửa được đẩy ra, nó đóng băng và kết tinh thành hình xoắn ốc, sau đó được mặt trời chiếu sáng. Khi nó quay, ống xả biến thành một hình xoắn ốc ngoạn mục, đón ánh sáng từ mặt trời.

Đây không phải là lần đầu tiên SpaceX khiến giới quan sát nghĩ rằng có thể có UFO. Vào tháng 1 năm ngoái, công ty đã để lại một đường xoắn ốc màu xanh lam trên Maunakea ở Hawaii sau khi phóng một vệ tinh mới. 

Nó được Kính viễn vọng Subaru của Hawaii ghi lại trên máy ảnh và phát triển từ một chấm nhỏ thành một hình xoắn ốc, dần dần mở rộng và mờ dần. 

Xem thêm: Lạ lùng: Ngôi nhà gần 40 tỷ 'mọc lên' trên mảnh đất mà chủ nhân không hề biết