Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mùa hè dành cho các gia đình có bé nhỏ

Mùa hè nắng nóng nhưng lại là niềm ao ước của các bạn nhỏ bởi cứ mỗi mùa tiếng ve kêu là đến dịp nghỉ hè các bé sẽ được bố mẹ thưởng cho những món quà và chuyến du lịch để thư giãn sau một năm.

Người lớn đi du lịch Phú Quốc cần nhiều đồ mang theo nhưng trẻ em lại càng cần nhiều hơn. Nhất là những vật dụng các bố mẹ nên chuẩn bị riêng trước khi đi du lịch để đảm bảo con trẻ có một chuyến du lịch vui vẻ và khỏe mạnh cùng gia đình. Các ông bố bà mẹ trẻ lần đầu đưa con đi du lịch Phú Quốc chắc hẳn sẽ khó mà nhớ hết những thứ đồ cần mang theo khi đưa bé đi du lịch Phú Quốc. Sau đây là các gợi ý:

Trang phục cần mang theo cho các bé

Các bé nhỏ lại cần đặc biệt quan tâm đến trang phục mang theo khi đi du lịch Phú Quốc. Đảo Phú Quốc có không khí mát mẻ quanh năm: sáng sớm mắt mẻ, trưa ửng chút nắng hè chói chang về đêm lại có chút se lạnh của gió biển. Bởi vậy các bậc bố mẹ cần mang theo cho các bé những bộ trang phục có chất liệu thoáng mát bằng cotton bởi vốn dĩ thân nhiệt của trẻ thường cao hơn người lớn và dễ nóng hơn. Ngoài ra bố mẹ cũng nên mang theo một vài bộ quần áo dài tay để các bé mặc mỗi buổi chiều gió lên.

Ảnh: Internet

Thức ăn cho bé

Các ông bố bà mẹ hẳn sẽ vô cùng thích thú với nền ẩm thực phong phú của Phú Quốc với thiên đường hải sản mà có ăn đến căng bụng cũng không thấy ngán như nhum nướng mỡ hành, ghẹ Hàm Ninh hấp, cháo nấm, còi biên mai nướng muối ớt,… Vậy các bé sẽ ăn gì để đảm bảo dinh dưỡng và tốt cho hệ tiêu hóa còn non yếu của bé? Các mẹ nên chuẩn bị sẵn cháo ăn liền hoặc có đặt nấu soup hải sản, cháo thịt bằm tại nhà hàng để đảm bảo bố mẹ có một bữa tiệc hải sản thịnh soạn mà các bé cũng sẽ cảm thấy ngon miệng, no bụng với đồ ăn riêng của mình.

Thuốc dự phòng là thứ phải luôn có trong hành lý cho bé

Ảnh: Internet

Bố mẹ đừng quên mang theo thuốc khi đi du lịch Phú Quốc, trẻ nhỏ cũng rất dễ ốm khi tiếp xúc với miền khí hậu mới. Bởi vậy sẽ không thừa khi trong vali quần áo của bố mẹ có thêm túi thuốc gồm các loại thuốc cơ bản như thuốc hạ sốt, thuốc ho, cảm cúm, vitamin. Các vị khách nhỏ tuổi đôi khi sẽ khó chiều hơn rất nhiều so với bố mẹ đấy.

Xe đẩy du lịch là người bạn đồng hành lý tưởng cho cả gia đình

Nếu em bé nhà bạn chưa thể đi vững được thì hãy chuẩn bị xe đẩy mang theo để đưa bé đi du lịch nhé ! Các bé ngồi xe đẩy đi du lịch, tham quan sẽ thích thú và cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều so với việc bố mẹ cứ bế trên tay vừa gây cảm giác mỏi tay lại tạo khoảng cách lớn giữa bé và thiên nhiên.

Ảnh: Internet

Trang phục biển và dụng cụ chơi cát

Đến du lịch Phú Quốc không thể thiếu khoảnh khắc vui chơi hòa mình vào những bãi biển đẹp trong lành, thuần khiết. Chỉ cần bố mẹ chuẩn bị kĩ trang phục bơi cho bé cùng phao bơi, kem chống nắng cho trẻ và một chiếc khăn tắm rộng để lau khô người là có thể an tâm để trẻ thoải mái nô đùa với nước biển rồi.

Theo phuquocxanh.com