Kỳ Duyên - Minh Triệu ngồi sát nhau tại sự kiện nhưng kiên quyết "đối lưng không đối mặt", bị "soi" thái độ trái ngược

Mặc dù ngồi sát nhau trong một sự kiện, Kỳ Duyên và Minh Triệu không tương tác với đối phương. Nhiều khán giả còn khẳng định Miss Universe Vietnam 2024 nhiều lần ngoái đầu nhìn "người cũ" nhưng không được đáp lại.

Chiều ngày 27/9, Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng tham dự 1 sự kiện ở TP.HCM. Màn chạm mặt của 2 người đẹp nhận được nhiều chú ý từ khán giả bởi thời gian qua, bộ đôi vướng ồn ào “cạch mặt nhau”. Tại sự kiện, Kỳ Duyên và Minh Triệu ngồi ở 2 bàn riêng biệt, quay lưng vào nhau. Một số khán giả còn "soi" được Kỳ Duyên nhiều lần ngoái đầu nhìn Minh Triệu nhưng không được đối phương tương tác lại.

Một số bình luận nổi bật của khán giả như: “Duyên luôn nhìn Triệu mà Triệu thì cố tình như không thấy”, “Thương Kỳ Duyên vẫn ngoảnh lại nhìn kìa”, “Một vòng trái đất, Duyên ngồi đây, Triệu ngồi kia”, “Kỳ Duyên - Minh Triệu, chúng mình hết có nhau rồi”, “Nhìn 2 người như vậy mà buồn quá”, “Lúc giới thiệu Kỳ Duyên thì Minh Triệu vẫn lịch sự vỗ tay”,...

Kỳ Duyên và Minh Triệu ngồi quay lưng với nhau tại 1 sự kiện.

XEM VIDEO: Kỳ Duyên ngoái đầu nhìn Minh Triệu tại sự kiện. (Nguồn: showbiz.giaugido)

Thời gian qua, Minh Triệu và Kỳ Duyên vướng tin đồn “đường ai nấy đi” sau quãng thời gian dài thân thiết. Cả 2 chưa từng lên tiếng đính chính hay nhắc thẳng tên đối phương, chỉ chia sẻ những bài đăng với nhiều ẩn ý, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Nhiều khán giả "soi" được Minh Triệu đã hủy theo dõi Kỳ Duyên trên Instagram vào ngày 23/9. Nữ người mẫu cũng đăng tải những dòng trạng thái gây tò mò như: “Hèn gì mà bạn có tệ với mình nhiều chút, mình cũng không buồn trách nữa”. 

Một ngày sau đó, Kỳ Duyên đăng tải dòng trạng thái được cho là đáp trả rằng: “Ly nước đầy rồi, không nên rót nữa. Rót nữa là tràn á”. Ngay lập tức, Minh Triệu cũng chia sẻ vu vơ: “Đồ cũ mặc mãi rồi, chuẩn bị ra đồ mới thôi! Háo hức cùng mình không”.

Minh Triệu viết thêm trên Threads rằng: “Bằng cách này hay cách khác, Triệu sẽ luôn cập nhật tình hình của Triệu một cách chân thật tới những người quan tâm Triệu nha nên là an tâm. Vì Triệu thật sự trân trọng tình cảm của mấy bạn và nhiều lúc các bạn còn là động lực của mình nữa đó. Thứ Ba nhiều năng lượng nhá! Vui vẻ, vui vẻ”.

Minh Triệu bỏ theo dõi Kỳ Duyên trên Instagram cá nhân sau tin đồn “đường ai nấy đi”.

Cả 2 liên tục có nhiều bài đăng ẩn ý, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Thời điểm Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024, Minh Triệu đã đăng dòng trạng thái chúc mừng: “Xứng đáng mà”. Lúc ấy, có 1 cư dân mạng đã để lại bình luận rằng: “Chị và Kỳ Duyên thật sự đã chấm dứt rồi. Mong chị sau này đừng ẩn ý gì nữa”. 

Sau đó, nữ siêu mẫu liền thẳng thắn đưa ra quan điểm của bản thân: “Ôi đến lượt em lo sao? Tìm chỗ khơi ở đây dùm chị cái. Sao mà chỗ đăng nhạc xập xình cũng vô đạo lý nữa”.

Minh Triệu và Kỳ Duyên vướng tin đồn rạn nứt tình cảm thời gian dài.

Kỳ Duyên và Minh Triệu có mối quan hệ thân thiết 5 năm qua. Cả 2 vướng nhiều tin đồn hẹn hò, song chưa từng lên tiếng phản hồi. Trong thời gian đồng hành, Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên khoe những hình ảnh thân thiết, cổ vũ công việc của đối phương, cùng kinh doanh thời trang. Bộ đôi còn tham gia nhiều chương trình truyền hình và sở hữu lượng người hâm mộ lớn, nổi tiếng với câu nói: “Kỳ Duyên - Minh Triệu, chúng mình có nhau”.

Tin đồn Kỳ Duyên và Minh Triệu rạn nứt tình cảm xuất hiện vào tháng 2/2024. Kể từ đó, khán giả không còn thấy cả 2 tương tác trên mạng xã hội hay đồng hành cùng nhau.

Kỳ Duyên từng nghẹn ngào chia sẻ: “Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Bởi vì nó là mối quan hệ rất tốt, nó mang đến cho mình những sự tích cực rất nhiều. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?”.

Kỳ Duyên và Minh Triệu có mối quan hệ thân thiết suốt 5 năm qua.

Cả 2 vướng tin đồn hẹn hò nhưng không lên tiếng đính chính.

Bộ đôi sở hữu lượng người hâm mộ lớn.

MINH ĐĂNG