Lâm Vỹ Dạ muốn có con gái sau khi làm bạn dẫn của MC nhí Candy Ngọc Hà

Sự kết hợp thú vị giữa Lâm Vỹ Dạ và bé Candy Ngọc Hà trong vai trò MC tại Đấu trường âm nhạc nhí 2022 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Lâm Vỹ Dạ vô cùng thích thú khi xuất hiện trong Đấu trường âm nhạc nhí 2022 với vai trò MC. Nữ diễn viên cho biết không quá xa lạ với sân chơi này bởi cô từng cùng ca sĩ Will đảm nhận vai trò MC Đấu trường âm nhạc và nhiều lần làm thủ lĩnh trong cả 2 phiên bản người lớn và trẻ em. Đặc biệt trong Đấu trường âm nhạc nhí mùa này, Lâm Vỹ Dạ còn được kết hợp cùng một cô bé vô cùng đáng yêu là Candy Ngọc Hà.

Cách đây 3 năm, bé Candy Ngọc Hà từng khiến thủ lĩnh và giám khảo bất ngờ vì sở hữu giọng ca ngọt ngào cùng khả năng làm chủ sân khấu. Thời điểm đó, tuy chưa học chữ, chưa biết đọc nhưng cô bé vẫn thuộc làu ca khúc, hát đúng lời, đúng giai điệu và không hề thua kém các đấu sĩ lớn hơn. Trở lại Đấu trường âm nhạc nhí 2022 với vai trò hoàn toàn mới – MC đồng hành cùng Lâm Vỹ Dạ, cô bé tiếp tục khiến mọi người bất ngờ bởi sự thông minh, lém lỉnh của mình.

lam vy da muon co con gai sau khi lam ban dan cua be candy ngoc ha1

Lâm Vỹ Dạ và bé Candy Ngọc Hà sẽ đảm nhận vai trò MC của Đấu trường âm nhạc nhí 2022.

Chia sẻ cảm xúc về lần đầu làm việc với Lâm Vỹ Dạ, bé Candy Ngọc Hà hào hứng nói: “Con rất thích luôn vì lần đầu được thử sức trong lĩnh vực mới là MC. Trong tập đầu tiên con cũng hơi sợ, không biết nói sao cho hay nhưng làm một hồi được cô Lâm Vỹ Dạ tung hứng, dẫn dắt nên dần dần con đã quen và làm tốt hơn. Bên cạnh đó, con còn được nghe các bạn, anh chị hát rất hay và vui”.

Bạn dẫn nhí vừa dứt lời, Lâm Vỹ Dạ liền khen ngợi: “Phải công nhận là bạn Ngọc Hà rất thông minh, mặc dù bạn ấy nhỏ tuổi nhưng rất chuyên nghiệp. Mỗi lần cô Dạ quăng miếng hài hoặc cô cháu bàn với nhau về kịch bản thì bạn rất nhanh nhạy, bắt ý ngay lập tức luôn. Nói chung đây là đồng nghiệp rất tuyệt vời của Lâm Vỹ Dạ trong Đấu trường âm nhạc nhí”.

Là mẹ của 2 cậu con trai nên sau khi làm việc cùng bạn dẫn nhí, Lâm Vỹ Dạ càng mong muốn một ngày nào đó sẽ có thêm một cô con gái dễ thương, nhẹ nhàng và thông minh như bé Candy Ngọc Hà.

Đến với Đấu trường âm nhạc nhí 2022, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ cô chính là “Trưởng tàu” còn bé Candy Ngọc Hà là “Người soát vé” trên chuyến tàu đi đến Vương quốc tuổi thơ: “Mỗi tập sẽ là một sân ga với nhiều tên gọi dễ thương như: Sân ga bánh ngọt, sân ga trái cây, sân ga sắc màu... Mỗi sân ga sẽ có 9 hành khách nhí cùng 3 thủ lĩnh lớn, họ sẽ phải tranh tài để tìm ra chủ nhân của giải thưởng trị giá 10 triệu đồng”.

Bên cạnh đó, nữ MC khẳng định chiếc hố của chương trình vô cùng an toàn nên các đấu sĩ nhí không cần lo lắng khi bị rơi xuống vì thua trận.

lam vy da muon co con gai sau khi lam ban dan cua be candy ngoc ha

Giám đốc âm nhạc Châu Đăng Khoa và các giám khảo của Đấu trường âm nhạc nhí 2022.

Ngoài Lâm Vỹ Dạ và bé Candy Ngọc Hà, chương trình còn có sự góp mặt của giám đốc âm nhạc Châu Đăng Khoa. Anh chính là người đứng sau những ca khúc bùng nổ, tiết mục đỉnh cao của các bạn nhỏ trong Đấu trường âm nhạc nhí 2022.

Khi được hỏi về cặp MC Lâm Vỹ Dạ - bé Candy Ngọc Hà, Châu Đăng Khoa vô cùng thích thú và hào hứng: “Khoa chưa bao giờ tưởng tượng ra sẽ có một cặp MC người lớn và trẻ em cùng nhau dẫn dắt chương trình. Khoa rất bất ngờ với Candy Ngọc Hà khi cô bé bắt nhịp mọi thứ rất nhanh và dường như chưa bỏ lỡ một nhịp nào với chị Lâm Vỹ Dạ. Mọi người nhìn kỹ đi khuôn mặt của bé Candy Ngọc Hà và chị Lâm Vỹ Dạ dường như rất có nét mẹ con”.

Từng làm giám đốc âm nhạc của Đấu trường âm nhạc lớn và trẻ em, Châu Đăng Khoa cho rằng sự khác biệt giữa hai phiên bản chính là sự hồn nhiên của các bé: “Trẻ em sẽ có tinh thần trong sáng vô tư hơn, đôi khi sẽ có những giọt nước mắt trên sân khấu nữa. Đó là những thứ khó tìm thấy ở chương trình người lớn vì các bạn lớn rất chững chạc và bình tĩnh rồi. Các bạn thi đấu sẽ có sự tính toán hơn trong chiến lược dành cho đội của mình, ngược lại hoàn toàn với các bé. Các bé đơn giản là hát ca khúc mình yêu thích thôi, dù là ca khúc mình chưa từng hát các bé cũng không hề sợ sệt hay chùn bước”.

Tuy nhiên theo Châu Đăng Khoa, làm việc với trẻ con sẽ khó hơn so với người lớn vì các bé nhạy cảm, dễ bị tổn thương, khó khăn lớn nhất đối với anh là phải làm sao để cả bạn thắng và bạn thua đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi tham gia chương trình.

Châu Đăng Khoa hài hước tâm sự trong hơn 30 năm cuộc đời anh đã nghe cả tỷ bài hát nên không gặp khó khăn trong việc chọn và làm nhạc cho các bạn nhỏ. “Có những bài hát mình buộc phải sửa lại phần lời để phù hợp hơn với lứa tuổi của các bé. Nhưng có những bài hát tuy của người lớn nhưng như sinh ra để dành cho các bé. Phần chọn bài hát khá đơn giản nhưng khâu sản xuất phối khí cũng như làm mới ca khúc mới là vấn đề nan giải. Tuy gấp rút nhưng may mắn Khoa đã hoàn thành tốt”, anh nói.

Đấu Trường Âm Nhạc Nhí 2022 sẽ chính thức phát sóng lúc 21h Chủ Nhật hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 26/6.

Đinh Kim