Lê Dương Bảo Lâm mất 7 triệu đúng thứ Sáu ngày 13, dân mạng bình luận: "Đã hiểu sao thi trượt bằng lái 14 lần"

Lê Dương Bảo Lâm làm xước xế hộp đắt đỏ khiến bà xã Quỳnh Quỳnh bực bội. Cư dân mạng được dịp trêu chọc "kỷ lục" thi trượt bằng lái 14 lần của nam nghệ sĩ.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ câu chuyện gặp xui trong ngày thứ Sáu ngày 13. Cụ thể, nam nghệ sĩ gọi vợ Quỳnh Quỳnh ra xem chiếc xế hộp vừa bị va quệt, để lại nhiều vết xước, bị bóp méo. Ban đầu, Lê Dương Bảo Lâm nói là do nhân viên lái nhưng ngay sau đó, anh bị bà xã “bóc mẽ”, khẳng định không phải do người khác mà chính nam diễn viên là người cầm lái. 

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tức giận khi thấy xe bị xước.

Nam nghệ sĩ viết trên trang cá nhân: “Nay thứ Sáu ngày 13 Diễm (biệt danh trên mạng của Lê Dương Bảo Lâm - PV)  xui quá. Diễm không làm content, content tự tìm tới Diễm .... chạy không được như người ta mà còn bày đặt sống trong hẻm .... Diễm buồn, Diễm cần an ủi”. 

XEM VIDEO: Lê Dương Bảo Lâm kể chuyện bị xước xe vào thứ Sáu ngày 13.

Nam nghệ sĩ kể lại câu chuyện chạy xe vào trong ngõ nhưng do không đánh lái rộng nên bị va quệt. Lê Dương Bảo Lâm còn cho biết chi phí để sửa chữa là 7 triệu. Anh than thở: “Đã ế show rồi mà còn…”. 

Quỳnh Quỳnh - vợ của nam nghệ sĩ còn tiết lộ chồng nhiều lần khiến xe bị trầy xước, lái không cẩn thận và đây không phải là lần đầu tiên cô nhắc nhở anh chuyện này. Ở phần bình luận, một khán giả nhận được nhiều tương tác với comment: “Bây giờ đã hiểu tại sao Diễm thi bằng lái 14 lần không đậu rồi đó”. Nhiều dân mạng cũng gật gù đồng ý với ý kiến này, cho rằng với khả năng lái xe như Lê Dương Bảo Lâm, việc trượt kỳ thi là điều dễ hiểu. 

Lê Dương Bảo Lâm từng thi trượt bằng lái 14 lần.

Năm 2021, Lê Dương Bảo Lâm gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân thi trượt bằng lái xe ô tô đến 14 lần. Phải đến lần thi thứ 15, nam nghệ sĩ mới có bằng lái xe. Thông tin này khiến nhiều người nghi ngờ, cho rằng khó có trường hợp nào thi trượt nhiều như vậy. 

Trước đó, nam diễn viên từng cho biết do bản thân không có bằng, vợ Quỳnh Quỳnh phải lái xe đưa anh đi diễn ở nhiều tỉnh. Ngay cả khi có bầu, cô vẫn đưa đón ông xã ở nhiều địa điểm. Khán giả nhận xét Quỳnh Quỳnh tháo vát, chăm chỉ và luôn “chiều chồng”, không ngại khó khăn ủng hộ anh trong công việc. 

Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người tranh cãi vì thi trượt quá nhiều lần.

Vợ Quỳnh Quỳnh là người lái xe đưa nam diễn viên đi diễn.

Trên 1 show truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm cũng không ngần ngại tự nhận rằng ở nhà mình là công chúa, việc gì cũng làm được, trừ những việc nặng nhọc. Bởi vậy mọi người rất bất ngờ khi biết Quỳnh Quỳnh chính là người chăm con, lái xe, sửa điện và cô rất hạnh phúc khi được làm những việc đó.

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989 tại Đồng Nai. Anh bắt đầu được khán giả biết đến khi đăng quang Quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Nam nghệ sĩ là gương mặt được yêu thích trong nhiều chương trình truyền hình giải trí. Ngoài ra, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm còn có khối tài sản “khủng” nhờ việc kinh doanh, livestream bán hàng. 

Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên gia đình trên mạng xã hội.

Từ khi chưa có bằng lái, nam nghệ sĩ đã sở hữu 1 chiếc Mercedes Benz màu trắng có giá gần 3 tỷ đồng. Trước đó, anh từng sở hữu 1 chiếc xe hơi 7 chỗ để vụ công việc đi diễn giao hàng cho vợ hàng ngày. Lê Dương Bảo Lâm cũng tự hào khoe tặng mẹ 1 chiếc xế hộp có giá 400 triệu đồng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Theo nam diễn viên, mẹ anh đã có bằng lái trước cả con trai, bà học lái bởi sợ con đi diễn không có tiền thuê tài xế.

Khi chưa có bằng lái, nam nghệ sĩ đã mua xe xịn.

Lê Dương Bảo Lâm mua xe tặng mẹ.

Lê Dương Bảo Lâm kết hôn cùng Quỳnh Quỳnh vào năm 2017. Cô đồng hành cùng ông xã từ khi còn chưa có tiếng tăm trong showbiz. Cặp đôi có 3 con lần lượt là Bảo Nhi, Bảo Ngọc, Dĩ Kha. Nam nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống gia đình, các con lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của công chúng. 

MAI QUỲNH