Lê Phương mặc trễ nải bên chồng, ảnh chụp lén quyến rũ bất bại, nổi nhất là “dấu mực” chất chơi

CTV
Kết thân cùng bộ váy khá "thách thức" hình thể, Lê Phương ghi điểm với body nóng bỏng cùng hình xăm ấn tượng.

Là cái tên quen thuộc với khán giả phim truyền hình miền Nam, Lê Phương không chỉ gây ấn tượng với công chúng bởi khả năng diễn xuất ấn tượng mà còn bởi vẻ đẹp nền nã và đoan trang. Đặc biệt, khi nhắc đến bà xã Trung Kiên, ai nấy đều dành sự ngưỡng mộ không ngớt cho hành trình giảm tận 30kg sau sinh con gái của cô. Ở hiện tại, Lê Phương được cho là có tất cả từ sự nghiệp, gia đình đến ngoại hình.

Mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim, nữ diễn viên gây mê mọi ánh nhìn với sắc vóc quyến rũ bất ngờ. Từ trang phục, lối makeup, làm tóc đến thần thái mặn mà của bà mẹ 2 con đủ khiến cõi mạng chao đảo.

Cận cảnh nhan sắc Lê Phương khi tay trong tay cùng chồng trẻ tham dự sự kiện.

Ở đời thường lẫn khi lên phim luôn ăn diện "kín cổng cao tường" đầy giản dị, Lê Phương xuất hiện trên thảm đỏ với tạo hình vừa sang trọng vừa quyến rũ khác hẳn thường thấy.

Đứng cạnh ông xã kém tuổi, nhưng vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống của Lê Phương cho thấy giữa cả 2 không hề tồn tại cách biệt tuổi tác nào. Đáng chú ý, bộ váy nữ diễn viên trưng dụng cũng giúp cô tôn trọn sắc vóc mượt mà.

Trong những hình ảnh chụp lén, Lê Phương vẫn đẹp không hề có chút khuyết điểm nào. Đặc biệt, nhờ vòng 1 đầy đặn, chiếc eo tí hon và chiếc hông quyến rũ mà bộ váy càng làm bật được đường cong chữ S của bà mẹ 2 con.

Đặc biệt, với thiết kế váy trễ nải, nhiều người còn bất ngờ hơn trước sự xuất hiện của vết mực xăm nơi bờ vai của Lê Phương.

Có thể nói, Lê Phương đời thường vốn đã đẹp mặn mà, thế nhưng mỗi khi trang điểm, làm tóc điệu đà hơn, nhan sắc cô lại càng bùng nổ. Và theo dõi bà mẹ 2 con đủ lâu, nhiều người hẳn đều nhận ra tuy theo đuổi hình ảnh mộc mạc và giản dị, song người đẹp "Gạo nếp gạo tẻ" vẫn sở hữu hình xăm chất chơi đầy ý nghĩa.

Giữa làng giải trí tập hợp vô vàn những mỹ nhân sở hữu hình ảnh đa sắc màu, Lê Phương được đánh giá chung là khá "hiền", thậm chí là hơi an toàn.

Khán giả đã quá quen với hình ảnh Lê Phương diện tà áo bà ba, để tóc dài thướt tha, đẹp tựa thiếu nữ xưa.

Chỉ vài lần hiếm hoi khi trang điểm, làm tóc cầu kì hơn, nhan sắc vốn xinh đẹp của Lê Phương lại càng thêm vài phần sắc sảo và kiêu kì.

Tuy nhiên, nếu để kỹ một chút thì ai cũng nhận ra trái ngược với vẻ đẹp chân phương và dịu dàng ấy, "mỹ nhân phim xưa" cũng có những nét phong cách khá phá cách. Đó chính là xăm hình.

Được biết, hình xăm chữ "pk" này là hình xăm duy nhất mà bà mẹ 2 con sở hữu, đại diện cho chữ cái đầu tiên trong tên của Lê Phương và ông xã Trung Kiên. Dù hình xăm nhỏ xíu trên bờ vai chẳng quá nổi loạn, nhưng điều này cũng đủ để gây ấn tượng về một Lê Phương khá cá tính nhưng vẫn đầy quyến rũ.

Chẳng mấy khi ăn mặc hở hang thế nên không nhiều người biết được Lê Phương sở hữu hình xăm khá ý nghĩa trên bả vai từ năm 2017, trước khi lên xe hoa cùng ông xã hiện tại.

Nhờ "dấu mực" đặc biệt này, mỹ nhân 8X trông lại càng thêm quyến rũ và cuốn hút hơn mỗi khi ăn mặc hở hang.

Nhiều người còn bất ngờ hơn cả khi hình xăm mà Lê Phương sở hữu cũng là hình xăm đôi với ông xã Trung Kiên.

Đây chính là những yếu tố đã giúp Lê Phương khẳng định cái tên riêng trong phong cách và không hề "mờ nhạt" hay hiền hoà như nhiều người vẫn nghĩ. Thay vào đó, ở nữ diễn viên vẫn có sự quyến rũ và mặn mà đủ khiến công chúng luôn phải tò mò, xuýt xoa.