Lệ Quyên thoải mái đăng ảnh tình tứ bên tình trẻ

Nhiều sao Việt gửi lời chúc phúc đến Lệ Quyên sau khoảnh khắc "nữ hoàng phòng trà" công khai đăng ảnh khoác tay tình trẻ lên trang cá nhân.

Tin đồn hẹn hò của Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu bắt đầu xuất hiện vào khoảng tháng 8/2020. Khi đó, cả hai liên tục bị cộng đồng mạng soi ra rất nhiều hình ảnh "đáng ngờ" như cùng check-in tại một địa điểm.

Sau khi Lệ Quyên xác nhận ly hôn với chồng cũ, nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu tích cực "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Nam người mẫu cũng thường xuyên bên cạnh "nữ hoàng phòng trà" trong các buổi biểu diễn hay dự tiệc cùng bạn bè.

Lần đầu tiên Lệ Quyên công khai ảnh chụp cùng Lâm Bảo Châu trên trang cá nhân vào ngày 1/1/2021.

Vào đúng ngày đầu năm mới 2021, cả 2 cùng đăng ảnh bên nhau trong đêm giao thừa như ngầm khẳng định với mọi người họ chính là một đôi.

Tối qua (22/1), tham dự một sự kiện tại TP.HCM, lần đầu tiên Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai khoác tay tình tứ thoải mái xuất hiện trước truyền thông. Hình ảnh cặp đôi tay trong tay được giọng ca "Tình lỡ" chia sẻ trên trang cá nhân lập tức nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Tối 22/1, cả 2 cùng nhau dự sự kiện và thoải mái khoác tay chụp hình trước truyền thông. 

Đáng chú ý hơn cả là những lời chúc mừng hạnh phúc đến từ bạn bè, nghệ sĩ như: ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Á hậu Thuý Vân,...