Leon ngượng ngùng, nũng nịu hát "Cháu yêu bà", Lisa bị chỉnh cách nói chuyện với mẹ Hồ Ngọc Hà

Đây là lần hiếm hoi "út ú" Leon chịu cất tiếng hát, tuy nhiên từ đầu tới cuối nhõng nhẽo hơn cả chị gái.

Có bố là diễn viên Việt kiều với 2 dòng máu Việt Nam - Thụy Điển, mẹ là nữ ca sĩ đình đám lai Pháp, từ khi ra đời, cặp song sinh Lisa - Leon đã được truyền thông và dư luận quan tâm. Dù còn bé, 2 con Hồ Ngọc Hà đã có tài khoản mạng xã hội riêng với lượng theo dõi và tương tác "khủng", cập nhật nhiều hình ảnh, clip mỗi ngày. 

Hiện tại, Lisa và Leon bắt đầu được bố mẹ cho đi học, làm quen với bạn bè và nhiều hoạt động khác nhau để kích thích sự phát triển toàn diện. Ngoài thời gian dành cho công việc, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đều tranh thủ ở cạnh các con.

Cặp song sinh Lisa - Leon nổi tiếng không kém bố mẹ. Thậm chí, "út ú" còn thường xuyên gây "bão" mạng xã hội với loạt biểu cảm hài hước, đáng yêu.

Trong quá trình dạy dỗ 2 con, Hồ Ngọc Hà được khen là bà mẹ khéo. Mới đây, cô đăng tải đoạn clip đáng yêu khi dạy các con hát những bài hát dành cho thiếu nhi. Nếu như Lisa là cô bé tình cảm, thích nói thì cậu út Leon lại rất nghịch ngợm, lắm trò, ít khi hợp tác với người lớn.

Trong video vừa "lên sóng", dân mạng được dịp nghe "phiên bản nhí của Kim Lý" bập bẹ hát nối chữ ca khúc Cháu yêu bà. Được sự cổ vũ của người lớn, cuối cùng "út ú" cũng hoàn thành màn trình diễn với sự bẽn lẽn, nũng nịu hơn cả chị gái. Màn biểu diễn của Leon được người hâm mộ liên tục "thả tim" vì quá đáng yêu. 

XEM VIDEO: Leon vất vả tập hát, thái độ bẽn lẽn khác hẳn vẻ "hổ báo" thường ngày.

Nhiều người nhận xét thái độ bẽn lẽn, xấu hổ khi hát của Leon khác hẳn với hình ảnh nghịch ngợm, "hổ báo" thường ngày của cậu bé. Vào ngày đầu tiên đi học, "út ú" cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi khóc lóc liên tục, trong khi chị gái Lisa thì điềm tĩnh, nhanh chóng làm quen với môi trường mới.

Trước đó, con trai Hồ Ngọc Hà được gọi là "thánh hài", "thánh biểu cảm" của showbiz Việt bởi khuôn mặt cùng những biểu cảm và hành động làm người xem không nhịn nổi cười. 

Nghịch ngợm và lắm trò, không phải lúc nào Leon cũng chịu hợp tác với người lớn.

Nhiều người dự đoán cậu nhóc sẽ trở thành ngôi sao được săn đón trong tương lai.

Trái ngược với cậu em lắm trò, Lisa là cô bé trầm tính, nhẹ nhàng hơn nhưng cũng sẵn sàng "chiến đấu" để bảo vệ bản thân nếu cần. Ngoài đoạn clip hát cùng con trai, Hồ Ngọc Hà còn đăng khoảnh khắc "chỉnh" con gái về cách nói chuyện với người lớn. 

Cụ thể, khi "bà mẹ 3 con" hỏi con gái về em trai: "Leon có nghe lời mẹ không?", cô bé nhanh nhảu đáp: "Không". Hồ Ngọc Hà liền chỉnh lại: "Dạ không chứ", và Lisa đã nhanh chóng sửa cách nói theo lời mẹ. 

Không bẽn lẽn như Leon, Lisa thích hát, thường xuyên hợp tác cùng mẹ "biểu diễn âm nhạc" phục vụ người hâm mộ.

Lisa không ồn ào nhưng cũng rất cá tính, từng được mẹ nhận xét là "lì thôi rồi".

Trong một chia sẻ khác, Hồ Ngọc Hà cảm thấy hạnh phúc khi các con dạo này "tình thương mến thương". Đáng chú ý nhất là hành động Leon choàng tay qua vai chị gái, còn hôn nhẹ lên má Lisa để thể hiện tình cảm. Trước cảnh tượng này, nữ ca sĩ viết: "Bây giờ cứ không nhìn thấy nhau một lúc là hỏi tên nhau".

Khoảnh khắc ngọt ngào "đốn tim" người hâm mộ của Lisa và Leon.

Lisa cũng từng có ảnh bẽn lẽn sau khi chủ động thơm em trai khiến dân tình "tan chảy".

Từ nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã dạy các con biết quan tâm và yêu thương nhau.

Khi Lisa - Leon tròn 18 tháng tuổi, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã quyết định cho các con tới trường để có những trải nghiệm mới với thầy cô, bạn bè. 

"Bà mẹ 3 con" lưu giữ rất nhiều khoảnh khắc đẹp cho 2 "thiên thần nhỏ".

Gia đình hạnh phúc hiện tại của "nữ hoàng giải trí" được nhiều người ngưỡng mộ.

TIỂU MINH