Lisa nhà Khánh Thi bập bẹ tập nói cực yêu, gần 1 tuổi ngày càng "tuấn tú" với đôi mắt biết cười

Nhờ con gái hưởng gen trội từ Phan Hiển, Khánh Thi được nhận xét là "đẻ thuê", ái nữ ngày càng "tuấn tú" giống hệt bố.

Mới đây, Khánh Thi đăng tải video quay lại khoảnh khắc con gái thứ 3 - bé Lisa đang tập nói. Theo đó, cô bé cố gắng học theo mẹ để phát âm từ "ba ba", "ma ma". Dáng vẻ đáng yêu của nhóc tì "đốn tim" người xem.

Chào đời vào tháng 9/2023, con gái Khánh Thi nay đã sắp tròn 1 tuổi. Càng lớn, Lisa ngày càng bụ bẫm, thân hình cứng cáp hơn trước. Tháng 8/2024 vừa qua, "nữ kiện tướng dancesport" cho biết con gái đạt cân nặng 10kg và cao 72cm.

Bé Lisa tập nói, học theo mẹ phát âm từ "ba ba", "ma ma".

Nhóc tì sắp tròn 1 tuổi, ngày càng rõ nét xinh xắn.

XEM VIDEO: Con gái thứ 3 nhà Khánh Thi - Phan Hiển bập bẹ tập nói.

Đáng chú ý, ngoại hình của Lisa rõ nét xinh xắn, đặc biệt là đôi mắt to tròn "biết cười". Mỗi khi cười rộ, nhóc tì khoe thêm những chiếc răng sữa trông cực yêu.

Vẻ ngoài của con gái Khánh Thi còn được nhận xét giống hệt Phan Hiển. Cộng thêm mái tóc ngắn ngủn, không ít lần bé Lisa được khen ngợi có nét tuấn tú, thậm chí bị gọi nhầm là bé trai.

Cô bé "đốn tim" người xem khi sở hữu đôi mắt "biết cười".

Ái nữ Khánh Thi có ngoại hình tuấn tú, thường bị nhầm thành bé trai.

Mỗi khi bế bồng Lisa, Phan Hiển tự hào vì con gái trông giống mình, nhất là chiếc mũi. Anh từng trêu bà xã là "đẻ thuê", gọi Lisa là "Phan Hiển phiên bản giới tính nữ".

Khánh Thi cũng phải thừa nhận: "Nhìn bà tóc ngắn như con trai. Do lỗi mẹ cháu đẻ sao giống ba Nguyễn Đoàn Phan Hiển nên nó vậy. Đi khám mọi người bảo 'con trai kháu khỉnh'. Dạ cháu con gái".

Bị nhầm thành bé trai, Lisa được mẹ làm điệu với bờm tóc, váy áo.

So sánh ảnh ngày bé của 3 con Khánh Thi, Kubi, Anna và Lisa đều có gương mặt hao hao nhau, chuẩn "bản sao" của bố. Nhiều người nhận xét rằng khó có thể phân biệt được 3 nhóc tì vì quá giống nhau, từ đường nét gương mặt, ánh mắt, nụ cười,...

Nhìn 3 con của Khánh Thi, dân tình phải công nhận Phan Hiển có "gen mạnh".

Từ khi chào đời, con gái thứ 3 nhà Khánh Thi liên tục "gây sốt" vì ngoại hình đáng yêu. Mỗi lần cặp vợ chồng kiện tướng dancesport đăng ảnh Lisa lên mạng xã hội, cô bé được hàng nghìn người khen đáng yêu, ví như "tiểu thiên thần".

Lisa thường được mẹ làm điệu với váy đầm, nơ cài tóc xinh xắn. Cô bé đúng chuẩn con nhà nòi khi rất dạn dĩ trước ống kính, ngắm nhìn muôn hình vạn trạng biểu cảm của Lisa mà trái tim của bao mẹ bỉm “tan chảy”.

Bé Lisa có "fan hâm mộ" từ ngày mới chào đời.

Vợ chồng Khánh Thi chăm sóc con gái kỹ lưỡng. Dù lịch trình thi đấu bận rộn, Phan Hiển cho biết anh đồng hành, theo sát quá trình phát triển của Lisa. Thời điểm ái nữ tập ăn dặm, nam vũ tự tay bón đồ ăn cho con.

Phan Hiển chia sẻ: "Cả 3 bé thì Hiển đều là người cho bú, cho ăn và đón tay đầu tiên. Điển hình như Kubi, mau ăn chóng lớn, trộm vía rất cao lớn".

Không chỉ Lisa mà 2 anh chị Kubi và Anna đều có ngoại hình nổi bật. Đặc biệt, 2 con lớn của Khánh Thi còn bộc lộ tài năng dancesport, thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ. Ngắm nhìn 3 "thiên thần nhỏ", dân tình phải khen ngợi bà xã Phan Hiển quá "khéo đẻ".

Lisa là "út cưng" của 2 anh chị Kubi và Anna.

3 con của Khánh Thi - Phan Hiển đều đáng yêu.

Hơn 16 năm bên nhau, tổ ấm của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển càng êm ấm khi có thêm thành viên mới. Cặp đôi hạnh phúc khi 3 con ngoan ngoãn, biết yêu thương lẫn nhau. Bên cạnh chuyện con cái, cặp đôi vẫn duy trì lịch trình tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước. 

KIM NGỌC