"Lửa ấm" tập 29: Minh (NSƯT Quốc Thái) tâm sự chuyện nghề với con trai, giật mình với lời nhận xét của cậu bé

Nhân thời gian ở bên con trai, Minh cố gắng tìm hiểu tâm tư cậu bé thì nhận được những câu trả lời khiến anh không thể không ngạc nhiên.

Trích đoạn tập 29 phim truyền hình "Lửa ấm".

Quang đang ở độ tuổi dậy thì nên tâm sinh lý có chút bất ổn, việc cậu bé trốn học khiến cả nhà lo lắng hẳn có lý do đằng sau đó. Trích đoạn tập 29 phim "Lửa ấm" hé lộ tình tiết Quang được bố dẫn đến cơ quan làm việc. Thấy các đồng nghiệp của bố đang tập luyện thể lực hàng ngày, cậu bé nghĩ ai nấy đều sở hữu body 6 múi và được nhiều cô gái theo đuổi. Minh (NSƯT Quốc Thái) mỉm cười đầy tự hào, tâm sự chuyện nghề với con trai: "Lính chữa cháy cần khỏe mạnh và nhanh nhẹn con ạ".

Nhân có thời gian ở riêng bên Quang, Minh đã cố gắng tìm hiểu tâm tư của cậu bé: "Giả sử trong lớp con thích một ai đó hoặc là bạn đó mến con. Lớp 8 rồi mà, bố nghĩ chuyện đó cũng bình thường...". Nghe con trai nói rằng "hội con gái chán chết và điệu chảy nước", việc thích mình hay không cậu bé cũng chẳng quan tâm. Minh ngạc nhiên nhưng vẫn gặng hỏi chuyện Quang nói dối gia đình và thầy cô để trốn học: "Quang à, con nói cho bố biết tại sao con không thích đi học vậy?". Liệu Minh có nhận được câu trả lời mong muốn từ con trai không?

Ở một diễn biến khác, đời tư của Đào (Việt Hoa) dần được hé lộ khi cô bị người phụ nữ lạ mặt đưa người đến tận phòng trọ để đánh ghen. Người phụ nữ "dằn mặt" mẹ Đào: "Tội của bà là đẻ con ra mà không biết dạy dỗ, để nó cướp chồng thiên hạ. Năm ngoái tôi thấy nó cặp với chồng tôi. Tôi bảo nó tránh xa chồng tôi ra nhưng nó còn không chịu, để đến bây giờ còn tòi ra cả đứa con hoang".

Trước đó, trong bữa ăn đầy tháng cu Khang - con của Đào, Tiến (Tô Dũng) đã nhận lời về quê ra mắt với tư cách là chồng tương lai, là bố của đứa nhỏ. Chính vì vậy khi nghe người phụ nữ lạ mặt nói sự thật, mẹ Đào khá sốc và còn hỏi ngược lại có nhầm với ai không.

Cũng trong tập này, vợ Tiến - Hiền (Kim Oanh) có biển hiện nôn khan, nhạy cảm với mùi đồ ăn. Cô em bán hàng chạy lại hỏi han chuyện kinh nguyệt của Hiền, rồi nhanh chónng khẳng định Hiền dạo này tâm lý thoải mái không đặt nặng chuyện bầu bí, có khi nào trời thương cho cô lại có thể mang thai.

Tập 29 phim "Lửa ấm" phát sóng lúc 21h00 tối thứ 3 (10/11) trên kênh VTV1.