"Lửa ấm" tập 6: Lính cửu hỏa "đen nhất" gọi tên Hoàng (Mạnh Quân), cứ hẹn hò người yêu là chuông báo cháy reo

Được người yêu chờ tận cổng nơi làm việc để đi hẹn hò, Hoàng (Mạnh Quân) lại một lần nữa phải cho cô gái "leo cây" để đi làm nhiệm vụ sau khi nghe chuông báo cháy reo.

Trích đoạn tập 6 phim truyền hình "Lửa ấm"

Tiếp nối câu chuyện đời, chuyện nghề về lính cứu hỏa, trong tập 6 bộ phim truyền hình "Lửa ấm", Hoàng (Mạnh Quân) chẳng mấy khi được dịp hẹn hò cô bạn gái xinh đẹp sau những lần bận rộn vì nhiệm vụ thời gian qua. Ngay trước cổng nơi anh làm việc, cả hai chuẩn bị sẵn sàng để tới quán nước lãng mạn thì đột nhiên chuông báo cháy lại reo lên. Cô người yêu không khỏi giật mình và lo lắng hỏi chuyện và nhận được giải thích từ Hoàng "tức là có đám cháy".

Về phần Thủy (Thúy Hằng), cô thật may mắn khi có ông Văn (NSND Trọng Trinh) vừa là thầy vừa là đồng nghiệp để chia sẻ, động viên vào lúc này. Ông lo lắng nghĩ sự việc vừa qua sẽ còn nhiều rắc rối, khuyên Thủy và mọi người những ngày này cố gắng giữ gìn và tránh những điều đen đủi xảy ra. Thủy hứa sẽ cố gắng bình tĩnh và sớm ổn định lại mọi chuyện nhưng cô thú nhận vẫn còn sốc sau biến cố xảy ra ở bệnh viện.

Chuyện công việc chưa giải quyết xong, Thủy được mẹ chồng gọi về nhà để cùng bàn chuyện của con trai cô. Chứng kiến cháu nội ở độ tuổi tâm sinh lý thay đổi thất thường, bà Mai (NSND Lan Hương) muốn vợ chồng Thủy - Minh (NSƯT Quốc Thái) tìm phương án giải quyết.

Minh không đồng ý với ý kiến của mẹ, anh cho rằng phải hiểu rõ nguyên nhân thì mới tìm được phương án giải quyết. Nghe vậy, bà Mai vẫn gạt đi và một mực căn dặn Thủy sớm tìm cho con trai một bác sĩ tâm lý, đồng thời từ mai cả hai vợ chồng cô phải thay nhau đưa đón bé đi học hàng ngày.

Trước sự quyết định của người lớn trong gia đình, Quang tỏ vẻ ấm ức không cần ai đưa đón tới trường. Minh thấy thế lo lắng gọi tên con trai.

Tập 6 bộ phim "Lửa ấm" lên sóng lúc 21h00 ngày 8/10 trên VTV1.