Lý do khiến con gái mãi `ế bền vững` không thể kiếm nổi người yêu

"Ế bền vững" rồi lại than thân trách phận nhưng con gái có lẽ không biết rằng lý do lại từ những điều rất nhỏ sau đây, cùng đọc thử xem có giật mình vì đúng không nhé!

1. Tiêu chuẩn quá cao

Có một sự thật là những người càng "ế" thì lại càng chảnh. Tuy việc đặt tiêu chuẩn cho người yêu không có gì là sai nhưng nếu đã suốt ngày than ế nhưng toàn tiêu chuẩn cao chót vót thì quả thực là sai trái.

Những người độc thân hay thích gạch đầu dòng cho những tiêu chuẩn cho mẫu người hoàn hảo làm tri kỉ của mình. Hãy nhớ rằng, tiêu chuẩn cao quá thì không có ứng viên nào với tới, dẫn tới việc họ cứ nhìn thấy bạn là tự động chạy xa, cho dù trong lòng cũng có chút mong chờ được mang tình yêu đến cho bạn.

2. Không tin tưởng người khác

Những người "ế lâu năm" thì thường rất đa nghi và không chịu tin rằng người khác sẽ chân thành với bạn. Chính bởi tư tưởng sống đa nghi nên với bất cứ đối tượng nào, bạn cũng cho rằng, họ đến với bạn là có mục đích. Và khi bạn cứ mãi nghi ngờ, trái tim bạn mãi mãi ở thế phòng bị, thì làm sao có ai mở cửa để đặt chân vào được nữa đây?

3. Mất niềm tin vào tình yêu

Đây có lẽ là mấu chốt của vấn đề khi càng không yêu trong thời gian dài càng mất niềm tin vào tình yêu. Cho nên mới tiếp tục lựa chọn cuộc sống cô đơn một mình, đi sớm về khuya, vẫn luôn mang trên mình cái mác ế ẩm mà cười gượng. Tình yêu cũng giống như con dao hai lưỡi, dao thì sắc, chơi dao nhiều sẽ có ngày chịu đứt tay. Nếu bản thân chỉ lỡ vì một phút giây yếu lòng mà chấp nhận một tình yêu chưa đủ chín, thì có phải là đã ích kỷ làm liên lụy đến cả người khác không?

Có lẽ rằng đối với bạn, tình yêu chỉ là một câu chuyện đẹp trong một cuốn tiểu thuyết, hoặc là một bộ phim ăn khách được nhiều người ngưỡng mộ. Và đương nhiên, bạn sẽ chỉ là độc giả, chứ bạn không hề có ý niệm sẽ đi kiếm tìm một tình yêu cho riêng mình. Cũng vì vậy, mà bạn vẫn cứ mãi là độc giả cho những câu chuyện tình yêu của người khác mà thôi.

4. Than thân trách phận

Thay vì cứ mãi than thân trách phận sao trên đời chẳng còn người tốt, sao mình tuyệt vời như vậy mà vẫn chẳng có ai "nhòm ngó" thì bạn nên tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ. Nếu như bạn còn không yêu bản thân thì còn ai có thể yêu bạn nữa. Rồi một lúc nào đó khi bạn đã trau dồi đủ rồi tình yêu sẽ đến với bạn, hãy cứ tin như vậy.

5. Thích một mình

Có lẽ đây cũng là xu hướng hiện nay khi người ta có thể làm mọi thứ một mình. Đi học một mình, đi làm một mình, đi ăn một mình, đi xem phim một mình hay thậm chí đi bệnh viện cũng một mình nốt. Lâu dần thành quen, ta chẳng cần một ai ở bên nữa. Nhưng tình yêu là sự sẻ chia, thấu hiểu nên bạn cần mở lòng thì người ấy mới có thể bước vào trái tim bạn. Một mình mãi tuy cũng ổn, nhưng rất cô đơn mà, phải không?

6. Quá mạnh mẽ

Bản tính của đàn ông là che chở. Nên dù mạnh mẽ đến đâu thì con gái cũng có những phút yếu lòng, mỏi mệt với cuộc sống này và cần một bờ vai để tựa vào. Nếu như bạn là một người mạnh mẽ, có thể làm hết mọi thứ thì các chàng trai sẽ cảm thấy bị yếu thế và không còn dám tiếp cận bạn nữa đâu.

7. Không biết làm đẹp

Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai. Dù không phải chàng trai nào cũng nói ra nhưng ắt hẳn ai cũng mong muốn người mình yêu có một vẻ ngoài ưa nhìn, ít nhất là phải gọn gàng sạch sẽ. Con gái cần biết chăm sóc tốt bản thân, chăm chút cho sắc đẹp của mình, rồi tình yêu sẽ gõ cửa bạn sớm thôi. Vì trên đời “không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” mà.

Bánh Bánh

thang máy thang máy bị kẹt trong thang máy tử vong trong thang máy bị kẹt trong thang máy tử vong trong thang máy thời tiết hà nội thời tiết hà nội thời tiết hôm nay thời tiết hôm nay dự báo thời tiết ngày 1/10 dự báo thời tiết ngày 1/10 giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng thế giới giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng thế giới giá vàng hôm nay 1/10 giá vàng hôm nay 1/10 hạnh phúc gia đình hạnh phúc gia đình vợ chồng sau hôn nhân vợ chồng sau hôn nhân lý do ế bền vững ế bền vững lý do ế không kiếm nổi người yêu ế bền vững không kiếm nổi người yêu lý do ế bền vững ế bền vững lý do ế không kiếm nổi người yêu ế bền vững không kiếm nổi người yêu sapa tháng 10 cảnh đẹp sapa du lịch sapa tháng 10 kinh nghiệm du lịch sapa sapa tháng 10 cảnh đẹp sapa du lịch sapa tháng 10 kinh nghiệm du lịch sapa giá heo hơi giá heo hơi giá heo hơi hôm nay giá heo hơi trong nước giá heo hơi hôm nay 1/10 giá heo hơi hôm nay giá heo hơi trong nước giá heo hơi hôm nay 1/10 mùa thu ăn gì thịt khô xé sợi làm các món thịt khô không cần lò nướng cách làm các món thịt khô mùa thu ăn gì thịt khô xé sợi làm các món thịt khô không cần lò nướng cách làm các món thịt khô châu tấn trương quân ninh hậu cung như ý truyện mẹo dưỡng nhan châu tấn trương quân ninh hậu cung như ý truyện mẹo dưỡng nhan tăng kích thước vòng 1 săn chắc vòng 1 tăng size vòng 1 đào hồng xuân tăng kích thước vòng 1 săn chắc vòng 1 tăng size vòng 1 đào hồng xuân