Lý do phụ nữ chọn phẫu thuật thẩm mỹ mùa dịch

Phải đeo khẩu trang thường xuyên, hạn chế gặp gỡ người khác là một trong những lý do nhiều người chọn phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian nghỉ dịch.

Thời điểm dịch covid-19 bùng phát trở lại làm mọi người có nhiều thời gian hơn để ở nhà, nghỉ dưỡng cũng như làm đẹp. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ để tân trang nhan sắc.

Thời điểm lý tưởng để làm đẹp

1. “Không sợ xấu” sau phẫu thuật

Tình trạng sưng nề sau phẫu thuật là điều hoàn toàn xảy ra. Đây cũng là lý do nhiều người e ngại khi quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi mọi người đều phải đeo khẩu trang và làm việc ở nhà là chủ yếu thì nỗi sợ này đã được giải quyết. Bạn có thể che giấu vết sưng nề sau phẫu thuật một cách kín đáo và hợp lý. Do đó đây là thời điểm vàng để tân trang nhan sắc.

2. Có nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Sau phẫu thuật thẩm mỹ bạn phải nghỉ dưỡng trong thời gian từ 2 - 7 ngày tùy dịch vụ thực hiện. Điều này khá khó khi bạn phải duy trì công việc đi học, đi làm của mình. Nhưng thời điểm nghỉ dịch như thế này sẽ là cơ hội để bạn có thể nghỉ dưỡng tại nhà, chờ đợi vết thương hồi phục.

3. Cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn phòng dịch

Thời điểm phức tạp của dịch bệnh cũng là lúc mà Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đẩy mạnh triển khai các biện pháp phòng dịch theo quy định của Bộ Y tế. Các phương án, quy trình dịch tễ được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn.

Làm đẹp an toàn - vô khuẩn tại Thu Cúc

Theo đó, toàn bộ cơ sở của Hệ thống Thẩm mỹ đều được phun khử khuẩn bề mặt, các trang thiết bị, cơ sở vật chất đều được vệ sinh sạch khuẩn bằng dung dịch Clo hoạt tính 0.1%. Dụng cụ phẫu thuật, vật tư y tế đều được hấp sấy tiệt trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Khách hàng đến với cơ sở đều được khai báo y tế, rửa tay và đo thân nhiệt theo quy định. Bạn có thể an tâm khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trong môi trường vô khuẩn một chiều, an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng mùa dịch này, Thu Cúc cũng đã tung nhiều chương trình ưu đãi “khủng” với dịch vụ được giảm giá sâu đến 50%. Làm đẹp 166K, phun xăm từ 1.5 triệu, cắt mí chỉ 4.8 triệu, nâng mũi chỉ 8.8 triệu, nâng ngực chỉ 39.8 triệu… và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999