Lý Thùy Chang thông báo sắp "vỡ chum" lần 2, quý tử của Chi Bảo gặp ai cũng chào hỏi lễ phép

Chỉ còn khoảng gần 3 tuần nữa, Lý Thùy Chang và Chi Bảo sẽ chào đón bé "rồng con". Gia đình cặp đôi đã chụp 1 bộ ảnh kỷ niệm trước ngày "vỡ chum".

Mới đây, Lý Thùy Chang đã đăng tải video hậu trường của buổi chụp ảnh lên mạng xã hội. Bà xã Chi Bảo cho biết theo kinh nghiệm, các mẹ bầu muốn lưu giữ bộ ảnh kỷ niệm thì nên chụp vào tháng cuối thai kỳ, vì khi ấy, phần bụng sẽ tròn và lên hình đẹp nhất.

Sự xuất hiện của quý tử Gia Khang ở hậu trường buổi chụp ảnh thu hút nhiều sự chú ý. Dù chỉ mới hơn 2 tuổi, nhóc tì đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất được thừa hưởng từ bố Chi Bảo. Khi được mẹ yêu cầu tạo dáng giống hình mẫu, bé Gia Khang cực kỳ hợp tác, hôn lên bụng bầu của Lý Thùy Chang và cười rất đáng yêu.

Đặc biệt, con trai của cặp đôi còn được khán giả khen ngợi bởi sự lễ phép, ngoan ngoãn vì vừa đến studio chụp ảnh đã chào hỏi những cô chú có mặt tại đó. Gia Khang còn ôm chào tạm biệt mọi người khi hoàn thành buổi chụp. 

Lý Thùy Chang tự hào bày tỏ: “Gia Khang bây giờ lớn quá rồi các bạn ạ, lần này chụp hình thì con diễn sâu hơn cả ba mẹ luôn. Đúng chuẩn anh 3. Các cô thấy con tạo dáng cũng ra gì và này nọ ấy chứ nhỉ”.

Con trai của Chi Bảo rất lễ phép, vừa đến studio đã chào hỏi mọi người.

Bé Gia Khang tạo dáng cực đáng yêu.

XEM VIDEO: Con trai Chi Bảo và Lý Thùy Chang lễ phép chào hỏi mọi người.

Bà xã Chi Bảo hiện đang mang bầu tháng cuối thai kỳ, đếm ngược chưa đầy 3 tuần nữa sẽ “vỡ chum”. Nữ doanh nhân nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Lý Thùy Chang chia sẻ: “Hơn 20 ngày nữa vỡ chum rồi các bác ơi. Em vẫn nôn và hồi hộp như lần đầu làm mẹ. May mà có 2 tình yêu to lớn này luôn bên cạnh, động viên mỗi ngày nên mẹ cháu cũng thấy luôn được tiếp thêm năng lượng cho những tháng cuối nặng nề này”.

“Vì muốn lưu giữ bộ ảnh kỷ niệm để 20-30 năm sau các con xem lại, nên Chang đã chọn 1 concept cực kỳ trẻ trung và khỏe khoắn. Mẹ bầu nào đang vào những tháng cuối thai kỳ thì cũng tranh thủ chụp ngay 1 bộ ảnh gia đình với bé yêu nha”, bà xã Chi Bảo chia sẻ thêm.

Lý Thùy Chang cùng Chi Bảo và bé Gia Khang chụp ảnh kỷ niệm.

Bà xã Chi Bảo đang mang bầu tháng cuối vẫn xinh đẹp, rạng rỡ.

Lý Thùy Chang và Chi Bảo đăng ký kết hôn vào tháng 3/2021. Cả 2 chênh lệch nhau 16 tuổi. Đầu năm 2022, cặp đôi đón con trai là bé Gia Khang, tên tiếng Anh là Zorba. Trên mạng xã hội, Lý Thùy Chang thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc, giàu sang. 

Bé Gia Khang đang đi học tại 1 trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM. Chi Bảo và Lý Thùy Chang đã cho con sống trong nhung lụa từ khi sinh ra, diện đồ hiệu khắp người, đi máy bay hạng thương gia để du lịch khắp nơi trên thế giới.

Lý Thùy Chang cũng dạy con rất kỹ lưỡng. Bà xã Chi Bảo từ tốn dạy dỗ và giải thích để bé Gia Khang hiểu chuyện, không nuông chiều con quá mức.

Bé Gia Khang sống trong nhung lụa từ nhỏ.

Nhóc tì ngồi máy bay ghế hạng thương gia.

Con trai của Chi Bảo đi học ở trường quốc tế.

Lý Thùy Chang được khen ngợi về cách dạy con.

Hiện tại, Lý Thùy Chang đang mang thai con thứ 2. Nữ doanh nhân tiết lộ đã dùng biện pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) để có con. Bà xã Chi Bảo bộc bạch: “Anh Chi Bảo hạnh phúc khi gia đình sắp có thêm thành viên mới. Vợ chồng tôi hy vọng sẽ sinh được 1 bé gái để tổ ấm đủ nếp và tẻ”.

Gia đình hạnh phúc của Chi Bảo và Lý Thùy Chang.

Lý Thùy Chang mong có con gái. 

Trong hành trình mang bầu lần 2, Lý Thùy Chang luôn được ông xã động viên, yêu thương hết mực. Chi Bảo không ngại bỏ ra số tiền hàng chục tỷ đồng để tậu 2 chiếc xế hộp tặng vợ, đưa đi du lịch xa xỉ ở nước ngoài. Lý Thùy Chang cũng thường xuyên dùng cụm từ “chồng quốc dân” để gọi ông xã hơn 16 tuổi. 

Thậm chí, nữ doanh nhân còn thừa nhận: “Lấy đúng người thì em mãi mãi không cần trưởng thành là có thật. Vậy là em yên tâm ‘vỡ chum’ rồi”.

Lý Thùy Chang được ông xã yêu chiều hết mực.

Nữ doanh nhân được Chi Bảo tặng 2 chiếc xe giá khoảng 15 tỷ đồng.

Lý Thùy Chang gọi Chi Bảo là “chồng quốc dân”.

MINH ĐĂNG