Macaulay Culkin không `ở nhà một mình`

Mới đây, trong một chương trình talkshow trên truyền hình, M. Culkin đã thực sự gây bất ngờ bởi diện mạo khỏe khoắn, nhanh nhẹn, tinh thần phấn chấn, tỉnh táo, anh chia sẻ về tuổi thơ và vai diễn trứ danh…

Macaulay Culkin - không ở nhà một mình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Dù đã ở tuổi 37, nhưng mỗi khi nói về Culkin, người ta vẫn gắn với anh cụm từ “ngôi sao nhí ở nhà một mình”. Sự xuất sắc của vai diễn trong phim Home Alone (1990) đã khiến Macaulay Culkin được khán giả trên thế giới biết tới. Mỗi khi gặp Macaulay Culkin, nhiều người lại đề nghị anh “làm đi làm lại” kiểu mặt sửng sốt trứ danh.

Hiện tại, gương mặt Culkin vẫn còn lại nhiều nét giống với cậu bé nổi tiếng ngày ấy. Trong cuộc phỏng vấn, M. Culkin và MC đã cởi mở nói về những suy nghĩ và cảm nhận của anh về tuổi thơ của mình.

Khi người dẫn chương trình mào đầu rằng anh trông vẫn y như xưa khi còn là “ngôi sao nhí”, M. Culkin vui vẻ đáp lại: “Vâng, một người trông quá giống với chính mình thuở xưa ư?! Đó vừa là may vừa là rủi, vẫn một gương mặt ấy. Tôi có thể bước vào bất cứ nhà hàng nào, và dù tôi có không đặt bàn trước, họ vẫn sẽ có bàn cho tôi, thật may, nhưng rồi khi tôi ở đó, mọi người bắt đầu nhìn tôi liên tục, thật không may”.

Khi nói về loạt phim gắn liền với tên tuổi và hình ảnh của mình - Home Alone, M. Culkin tiết lộ rằng anh hầu như không xem lại loạt phim này kể từ khi phim ra mắt, thậm chí, Culkin còn nói đùa rằng anh không dám đi ra ngoài vào dịp lễ Giáng sinh cũng chính vì hiệu ứng của bộ phim.

Lần này, trước sự xuất hiện đầy mới mẻ của Culkin, công chúng cảm thấy mừng cho anh bởi dường như anh đã có sự ổn định, vững vàng trong cuộc sống. Trước đây, đã không ít lần phóng viên bắt gặp anh trong bộ dạng bệ rạc, say xỉn.

Culkin cũng chia sẻ về quyết định rời xa thế giới showbiz và nền công nghiệp giải trí sau cả một tuổi thơ lớn lên trong ánh hào quang cùng sự quan tâm quá lớn của truyền thông, công chúng. Cậu thiếu niên Culkin sau đó đã quyết định thôi việc học riêng tại nhà để đi học trung học và kể từ đó, M. Culkin gần như không còn tham gia nhiều vào các hoạt động nghệ thuật nữa.

Theo L.Ngọc/Đại đoàn kết