Mách chị em cách trị chồng lăng nhăng '1 phát ăn ngay' khiến đàn ông sợ đến già

Qua rồi cái thời đánh ghen ồn ào khiến chồng bẽ bàng vợ xấu hổ, dưới đây là những chiêu trị chồng ngoại tình tinh tế, khôn ngoan mà hiệu quả hơn nhiều.

Những tuyệt chiêu trị chồng ngoại tình cực cao tay dưới đây, dù ít dù nhiều cũng có hiệu quả nhất định đối với các ông chồng có thói trăng hoa. Chị em phải nhớ, có thể hiền, có thể hy sinh nhưng đừng để chồng thoải mái ngoại tình mà bỏ bê vợ con.

Làm chủ cảm xúc của bản thân

"Đừng để mình quá cũ" là lời khuyên dành cho các chị kể cả khi chồng không ngoại tình. Ảnh minh họa

Kiềm chế cảm xúc là yếu tố được ưu tiên hàng đầu với bạn trong lúc này. Vì nó giúp bạn tránh được những hành vi gây tổn thương nặng nề cho hiện tại và tương lai. Cách kiềm chế được cảm xúc lúc này là bạn nên viết những suy nghĩ trong đầu ra giấy rồi xe vụn, hoặc có thể đứng trước gương và tự nói chuyện với bản thân.

Chăm sóc bản thân và đảm bảo vai trò vợ hiền dâu thảo 

Đây cũng là một trong những cách trị chồng ngoại tình được nhiều bà vợ áp dụng. "Đừng để mình quá cũ" là lời khuyên dành cho các chị kể cả khi chồng không ngoại tình.

Bởi vì, đàn ông luôn muốn tìm kiếm sự mới mẻ và ngạc nhiên. Hơn nữa, là một người vợ khéo tay, luôn biết được thói quen và sở thích của chồng mình, làm phong phú thực đơn hàng ngày của gia đình, dành những lời âu yếm ngọt ngào, có cánh để nói chuyện với chồng, cũng chính là cách khéo léo giúp trị chồng đi ngoại tình hiệu quả.

Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng

Chiêu thức lẳng lặng này sẽ khéo léo đưa được chồng về và giữ được hạnh phúc gia đình mình. Ảnh minh họa

Tìm hiểu về cô bồ, đặc biệt là những điểm yếu, điểm xấu gì từ đó có những cách đáp trả hợp lý và thông minh. Hiểu được được chắc chắn chúng ta sẽ dành chiến thắng.

Ví dụ, cô ta có gò má cao – tướng sát chồng mà chồng mình lại khá mê tín. Lợi dùng điều này hãy dùng đòn đánh vào tâm lý chồng. Không để chồng biết mình biết anh ấy đang ngoại tình, nhưng luôn lấy cớ xem phim, đọc báo rồi ngồi trước mặt chồng mà nói bóng nói gió "cô gái này xinh đẹp thật nhưng tướng sát chồng vì cô ta có gò má cao, nghe có ông giám đốc bỏ vợ theo cô ta mà tán gia bại sản sau đó tự tử, đúng là hình phạt xứng đáng cho kẻ bỏ vợ chạy theo tình".

Đảm bảo chồng nghe xong thì lòng bứt rứt không yên, chắc chắn đã biết vợ nghi mình ngoại tình mà tự thấy sai, quay đầu là bờ. Chiêu thức lẳng lặng này sẽ khéo léo đưa được chồng về và giữ được hạnh phúc gia đình mình.

"Lấy độc trị độc" để trị tính hay đi gái của chồng

Cách trị chồng ngoại tình là hãy tỏ ra bí ẩn về thời gian, giờ giấc, đừng để anh ta biết quá rõ bạn ở đâu? Làm gì? Hãy tự gửi quà và hoa với cái thiệp viết những lời ngọt ngào rồi gửi đến vào lúc chồng có nhà.

Chồng hỏi thì nói bạn cũ gửi. Bạn có thể gửi quà nhạy cảm, hoa với lời yêu thương ngọt ngào gửi tới cô ta khi chồng bạn bên cạnh. Hãy làm 2 việc đó đồng thời, bạn sẽ thấy có hiệu quả ngay lập tức. Tính toán kĩ trước khi làm mọi việc.

Cho chồng ăn phở nhiều ngày liên tiếp

Đây chính là chiêu độc để dằn mặt người chồng ngoại tình. Ảnh minh họa

Từ ngày biết chồng có bồ, chị em hãy chuyển thực đơn của chồng sang ăn phở. Sáng ăn phở, tối phở, ăn khuya cũng phở trong nhiều ngày liên tiếp cho tới khi chồng thắc mắc. Khi này hãy in hết tin nhắn của anh ấy nhắn tin với bồ cùng 1 tô phở để sẵn trên bàn.

Đây chính là chiêu độc để dằn mặt người chồng ngoại tình. Hãy nói với chồng rằng: "Anh chán cơm thèm phở thì em sẵn sàng chiều, nhưng ăn nhiều anh đã thấy sợ chưa?", 10 ông thì 9 ông phải bái phục chịu thua vợ đấy ạ.

Tuy nhiên, nói gì thì nói chị em đừng có cả giận mất khôn, khi xảy ra sự việc nhất thiết phải bình tĩnh, tìm cách trị chồng nhưng tuyệt đối đừng lầm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tương lai của cả 2 nhé, thế mới gọi là chiêu độc mà hay đấy!