Mách mẹ loạt “trợ thủ đắc lực” giúp hành trình ăn dặm của con không còn là cuộc chiến

CTV
Có trong tay những vật dụng hữu ích này, công cuộc ăn dặm của trẻ sẽ thêm phần thoải mái, còn “mẹ bỉm” thì vẫn nhàn tênh.

Để công cuộc ăn dặm của bé đỡ phần căng thẳng, mẹ bỉm cần tìm hiểu và học cách chuẩn bị bữa ăn sao cho sinh động, hấp dẫn và giúp con tận hưởng hương vị của từng món ăn.

Đồng hành cùng mẹ và bé trong hành trình này, sự kiện “Siêu Sale Mẹ và Bé - Deal hời từ 88K” trên Shopee mang đến loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn, gồm mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, deal giảm 50% mỗi ngày và voucher giảm 50% lên đến 1 triệu. Tham khảo loạt gợi ý dưới đây và tận hưởng deal hời từ Shopee ngay hôm nay nhé!

Ghế ăn dặm giúp bé thoải mái tận hưởng bữa ăn

Đây là món đồ không thể thiếu để hình thành thói quen tập trung trong suốt quá trình ăn dặm, giúp trẻ rèn luyện thói quen ăn uống khoa học và đúng giờ. Hiện nay có rất nhiều loại ghế tập ăn cho bé như ghế cao, ghế nhỏ hay ghế ngả được về phía sau. Tùy vào nhu cầu cũng như vóc dáng của bé mà mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, nhưng phải đảm bảo mang lại sự dễ chịu, thoải mái nhất cho bé.

Ghế ăn dặm BellyBaby hiện đang được giảm giá chỉ còn 697.000 đồng.

Bát đĩa ăn dặm màu sắc giúp bữa ăn thêm hấp dẫn

Nhiều bố mẹ thường cho con trẻ dùng chung bát đũa với cả nhà để tiện lợi và tiết kiệm. Tuy nhiên, bát ăn dặm của bé lại cần đáp ứng nhiều yêu cầu nghiêm ngặt hơn thế. Cụ thể, bạn nên chọn bát có chất liệu cách nhiệt, đảm bảo an toàn và không độc hại. Ngoài ra, nên lựa chọn bát đãi có hình thù, màu sắc bắt mắt để bé thêm tò mò và hứng thú với bữa ăn.

Bộ bát ăn dặm cho bé có giá chỉ từ 106.900 đồng trên Shopee trong hôm nay.

Thìa, muỗng là dụng cụ ăn dặm không thể thiếu

Để đảm bảo an toàn, thay vì cho bé dùng chung thìa với cả nhà, mẹ nên chuẩn bị một bộ thìa báo nóng để hạn chế việc bé bị bỏng ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh, vi khuẩn cho con. Các mẹ hãy lưu ý thêm là nên chọn thìa có kích thước nhỏ, các viền thìa trơn mịn để không gây xước lên miệng bé khi ăn.

Muỗng ăn dặm báo nóng Munchkin hiện đang được giảm hơn nửa giá chỉ còn 38.500 đồng.

Yếm ăn dặm giúp bé giữ gìn vệ sinh khi ăn

Đối với các bé có tính cách hiếu động, yếm ăn dặm sẽ là một “trợ thủ” đắc lực để mẹ bỉm đỡ vất vả khi lau dọn và vệ sinh cho bé sau bữa ăn. Cũng giống như mọi vật dụng khác, họa tiết bắt mắt trên chiếc yếm chắc chắn sẽ kích thích các giác quan của bé, giúp bé vui vẻ tận hưởng bữa ăn của mình hơn.

Áo yếm dài tay thương hiệu Mastela có mức giá chỉ 49.000 đồng trên Shopee.

Đừng quên thanh toán bằng ví ShopeePay để nhận ngay combo giá trị đến 300.000 đồng và ưu đãi chuyển tiền miễn phí được hoàn đến 800 xu. Ngoài ra, người dùng thân thiết có sẵn voucher giảm khủng đến 90.000 đồng cho đơn từ 600.000 đồng, giảm 70.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng và giảm 50.000 đồng cho đơn từ 250.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, quét QR Scan & Pay, thanh toán dịch vụ tại các đối tác Vexere, Homefarm, The Coffee House,... và đặt món tại ShopeeFood. Xem chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Trong hôm nay, chủ thẻ Shinhan Bank còn nhận được ưu đãi giảm 150.000 đồng cho đơn từ 1.5 triệu đồng. Duy nhất ngày 8.8, chủ thẻ JCB được giảm 300.000 đồng cho đơn từ 1.5 triệu đồng, nhận voucher giảm 150.000 đồng cho đơn từ 750.000 đồng khi đặt vé bay đến Thái Lan trên Gotadi. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Đừng bỏ qua Gói Siêu Voucher X4 ưu đãi gồm: 4 voucher Giảm giá, Freeship từ 0 đồng giá chỉ 30.000 đồng nhưng giúp bạn mua sắm tiết kiệm đến 120.000 đồng. Gói voucher được mở bán hàng ngày với số lượng có hạn tại: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437

Tham gia “Thử Thách Shopee Mall - Theo Dõi Shop, Bỏ Túi Ngàn Xu” để nhận ngàn xu siêu đơn giản tại https://shopee.vn/m/8-8#1659066919132. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ “12 giờ rồi! Shopee Live thôi! - Freeship 70K, Bắt trend hot mỗi ngày” để nhận Freeship đến 70.000 đồng cho đơn từ 0 đồng và cơ hội x2 voucher giảm 50% duy nhất 12H trưa nay. Truy cập Shopee Live trên ứng dụng Shopee vào 12H trưa hàng ngày tại https://shopee.vn/livestream_hotvoucher hoặc trên máy tính tại https://shopee.vn/m/sieu-sale-shopee-live để săn ưu đãi!

Thông tin ưu đãi:

Chỉ còn 5 ngày nữa, 8.8 Siêu Sale Giảm 50% sẽ cập bến Shopee, mang đến những giây phút mua sắm thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, deal giảm 50% mỗi ngày và voucher giảm 50% lên đến 1 triệu. Cùng trải nghiệm siêu sale 8.8 tràn ngập ưu đãi hấp dẫn trên Shopee tại https://shopee.vn/m/8-8.

Ngoài ra, chương trình “Thứ 4 - Siêu Sale Freeship” diễn ra vào mỗi thứ 4 hàng tuần, mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm hơn cho người dùng với ưu đãi miễn phí vận chuyển gấp 4 lần và voucher giảm giá 40%. Truy cập ngay: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen.