Màn hình LED bất ngờ rơi xuống sân khấu, một vũ công nguy kịch

Sự cố kinh hoàng xảy ra hôm 28/7 với một nhóm nhạc nam Hong Kong (Trung Quốc) khi chiếc màn hình LED khổng lồ rơi xuống sân khấu. Theo hình ảnh trong đoạn video, màn hình rơi thẳng xuống người một vũ công rồi sau đó đè lên các vũ công khác.

Hai vũ công bị thương sau khi một màn hình LED đang treo lơ lửng bất ngờ rơi xuống sân khấu trong buổi biểu diễn của ban nhạc Hong Kong Cantopop Mirror, The Guardian đưa tin. 

Chương trình hôm 28/7 (giờ địa phương) của Cantopop Mirror, là buổi biểu diễn thứ 4 trong chuỗi 12 buổi concert theo lịch trình của nhóm nhạc được tổ chức tại Hong Kong Coliseum.

Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy các thành viên Mirror Anson Lo và Edan Lui đang biểu diễn cùng hàng chục vũ công trên sân khấu thì một trong số các màn hình LED đang được treo lơ lửng bất ngờ rơi xuống sân khấu. 

Theo đoạn video, màn hình rơi xuống đã đập trực tiếp vào đầu và người của một vũ công, trước khi đè lên những vũ công khác trong tiếng hét kinh hoàng của khán giả. 

man hinh led bat ngo roi xuong san khau mot vu cong gap nguy kich1

Một màn hình LED rơi xuống sân khấu với hơn một chục nghệ sĩ biểu diễn tại concert của ban nhạc Cantopop Mirror ở Hong Kong, trong một hình ảnh từ video được đăng tải lên mạng xã hội. Ảnh: AP.

Cảnh sát Hong Kong cho biết, họ nhận được tin báo vào lúc 10h36 về vụ việc, hai nam vũ công đã được đưa đến Bệnh viện Nữ hoàng Elizabeth trong tình trạng tỉnh táo.

Phương tiện truyền thông địa phương đưa tin rằng bệnh viện cho biết một trong những vũ công đang ở trong tình trạng nguy kịch, trong khi những người khác đã ổn định.

man hinh led bat ngo roi xuong san khau mot vu cong gap nguy kich2

Hai vũ công được điều trị y tế sau khi màn hình LED rơi tại concert. Ảnh: AP.

Ngoài hai vũ công bị thương trên sân khấu, ba khán giả nữ khác cũng được báo cáo là bị thương, cảnh sát cho biết. Một trong số họ cảm thấy không khỏe và được đưa đến bệnh viện tương tự trong tình trạng tỉnh táo, trong khi hai người khác trong tình trạng sốc nhưng không cần điều trị y tế.

Sau sự cố, concert đã bị tạm dừng và các khán giả được yêu cầu rời khỏi địa điểm.

Mirror là nhóm nhạc nam của Hong Kong được thành lập thông qua chương trình thực tế Good Night Show - King Maker của ViuTV vào năm 2018. Nhóm bao gồm 12 thành viên: Frankie Chan, Alton Wong, Lokman Yeung, Stanley Yau , Anson Kong, Jer Lau, Ian Chan, Anson Lo, Jeremy Lee, Edan Lui, Keung To và Tiger Yau.