MC Thảo Vân nuôi con trai Công Lý bao năm giờ được báo hiếu ngọt ngào, "nườm nượp" người xin làm thông gia

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, MC Thảo Vân giờ đây được "nở mũi" vì có cậu con trai hiếu thảo, ngoại hình đến tài năng đều chuẩn "con nhà người ta".

Mới đây, Thảo Vân có bài viết chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận được "quả ngọt" sau nhiều năm nuôi nấng con trai Tít Gia Bảo (con chung với chồng cũ là NSND Công Lý). Theo đó, chàng trai 19 tuổi đã tự tay gội đầu để tỏ lòng hiếu thảo với mẹ trong tháng Vu Lan.

Dù tay chân còn lóng ngóng, Gia Bảo cố gắng thực hiện đầy đủ các bước như massage, xả tóc,... Chứng kiến sự trưởng thành của con trai, Thảo Vân không khỏi xúc động.

Con trai Thảo Vân gội đầu cho mẹ.

Nữ MC chia sẻ: "Mẹ ơi, hôm nay để con gội đầu cho mẹ nhé! - Mùa Vu Lan năm nay hai mẹ con lại có thêm một kỉ niệm nữa với nhau, khi chàng trai ngày nào mình còn ẵm ngửa gội đầu nay lại đòi gội đầu cho mẹ. Đúng là dù có tận hưởng các kiểu dịch vụ thì khi được chính tay con mình gội cho vẫn là cảm giác khác hẳn, bởi trong đó là yêu thương, là cảm giác sung sướng, là kiểu tận hưởng trái ngọt, là có chút tự hào, nhiều nhiều cảm xúc.

Ông con trai thì lóng nga lóng ngóng, nhưng vẫn quyết tâm thực hiện đầy đủ các bước, gội đầu, mát xa, xả tóc cho mẹ, bảo là năm nay con dành món quà tặng mẹ nhân dịp Vu Lan".

Trong bài viết, vợ cũ Công Lý còn tự hào vì Gia Bảo hiếu thảo, luôn biết nghĩ cho mẹ. Cô trân quý những khoảnh khắc được gần gũi, tâm sự với con.

Thảo Vân hạnh phúc vì con trai hiếu thảo, luôn biết nghĩ cho mẹ.

Thảo Vân bộc bạch: "Tít lúc nào cũng tình cảm, hồi bé trời nắng chang chang giữa trưa hè đi hái quả trứng cá cho mẹ vì mẹ bảo mẹ thích. Mới vừa rồi thì gom tiền mua túi hiệu cho mẹ. Đến giờ, thiết thực hơn, là gội đầu cho mẹ cơ. Đúng là thực sự hạnh phúc khi thấy bạn ấy đã luôn nghĩ đến mẹ, luôn tìm cách thể hiện tình cảm với mẹ qua những cử chỉ rất nhỏ, rất đơn giản, nhưng đáng quý biết bao…".

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc con trai Thảo Vân gội đầu cho mẹ nhận được nhiều tương tác. Không chỉ khen ngợi Gia Bảo, nhiều người bình luận mong kết "thông gia" với nữ MC: "Nhất chị! Làm thông gia với trưởng bản nhé!", "Sắp có con dâu đó chị", "Chúc mừng mẹ Vân đã nuôi dạy được anh con trai đáng đồng tiền bát gạo nhé!", "Con trai biết chăm sóc mẹ thì sau này vợ cũng được nhờ",...

Sau khi ly hôn với Công Lý vào năm 2010, Thảo Vân vẫn "lẻ bóng", tập trung nuôi nấng con trai duy nhất. Sinh năm 2005, Gia Bảo giờ đây đã là thanh niên trưởng thành. Đặc biệt, anh còn sở hữu ngoại hình nổi bật, chiều cao gần 1m8. 

Thảo Vân khiến nhiều người nể phục vì nuôi con quá khéo.

Nữ MC vừa đón sinh nhật cùng quý tử.

Ngoại hình ở tuổi 19 chuẩn "hot boy" của Gia Bảo.

Gần 15 năm làm mẹ đơn thân, Thảo Vân khiến nhiều người nể phục khi một tay nuôi con thành tài. Qua những mẩu chuyện nhỏ do cô chia sẻ, khán giả nhìn thấy Gia Bảo từ cậu bé hiểu chuyện nay đã trở thành thanh niên chững chạc.

Trước đó, vào giữa tháng 8/2024 vừa qua, Thảo Vân hiếm hoi cùng con trai xuất hiện tại chương trình truyền hình. Tại đây, nữ MC có những trải lòng về hành trình nuôi nấng Gia Bảo. Đáng chú ý, chàng trai 19 tuổi khiến mẹ rơi nước mắt khi bày tỏ mong muốn có người chăm sóc cho mẹ.

Gia Bảo chia sẻ: "Chỉ cần là một người sẵn sàng quan tâm mẹ em, chăm sóc cho mẹ em và tốt với mẹ em. Có thể làm được điều đó từ nay về sau, chắc chắn sẽ là bố của em. Em nói với mẹ em: Bây giờ nếu như mẹ tìm được một người thực sự quan tâm đến mẹ, mẹ có một người chồng, em sẽ đồng thời có thêm một người bố. Nó sẽ lợi cho tất cả, cho cả người ấy, cho cả em và mẹ là người lợi nhiều nhất rồi".

MC Thảo Vân bật khóc trước những lời tâm sự của con trai.

XEM VIDEO: Thảo Vân và con trai xuất hiện trong chương trình "Khách sạn 5 sao".

Không chỉ hiếu thảo, con trai Công Lý còn được khen ngợi vì có tài năng vượt trội. Được biết, Gia Bảo đang là sinh viên của Trường Quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội. Gần đây, anh nhận được nhiều sự quan tâm khi thử sức đóng phim truyền hình.

Thảo Vân chia sẻ: "Khi đi làm phim về, con nói hơi bỡ ngỡ vì lần đầu tiên làm diễn viên. Tuy nhiên, con được các cô chú hướng dẫn nhiệt tình. Tít có nói, bố mà biết con đi làm phim, bố vui lắm. Tôi vui vì con trưởng thành hơn, có thêm cơ hội để cọ xát một nghề mới để hiểu nghề diễn là một nghề vất vả, không sung sướng, lung linh như trên màn ảnh". 

Tháng 7/2024 vừa qua, Gia Bảo lần đầu tham gia phim truyền hình.

NSND Công Lý tự hào mỗi khi nhắc đến con trai.

Ngoài ra, MC Thảo Vân rất vui khi con trai biết quan tâm, gần gũi bố. Trong suốt thời gian NSND Công Lý không may bị bệnh, Gia Bảo luôn bên cạnh động viên, quan tâm và dành tình cảm đặc biệt cho bố. "Cô Đẩu" cũng rất tự hào về con trai, chia sẻ con là người sống tình cảm, hiếu thảo.

KIM NGỌC