Mẹ 3 con U40 chi tiền tỉ thay đổi ngoại hình

CTV
Ngoại hình xuống cấp sau khi sinh, mẹ 3 con U40 chi tiền tỉ “biến hình”, bỗng chốc “lột xác” ngoạn mục chuẩn gái Hàn.

Mới đây, hình ảnh bà mẹ 3 con U40 sồ sề bỗng chốc “biến hình” thành một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai đang lan truyền khắp cộng đồng mạng, thu hút nhiều sự chú ý.

Mẹ 3 con được nhắc đến đó là chị Nguyễn Thu Trang (35 tuổi), đến từ Hà Nội. Được biết, người phụ nữ này đã chi hẳn tiền tỉ để sang Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, “lột xác” một cách ngoạn mục.

Hình ảnh mẹ 3 con lột xác ngoạn mục.

Là một người làm trong ngành làm đẹp và yêu cái đẹp, Thu Trang khá hài lòng với diện mạo của mình. Tuy nhiên, sau khi sinh 3 bé, thì cô cảm nhận sự lão hóa của cơ thể rõ rệt, và các đường nét thay đổi làm cho bản thân bị già hơn, xuống cấp.

Được biết đến là đại gia nhiều tiền và am hiểu về làm đẹp nên cô đã có rất nhiều phương pháp để giúp cho mình trẻ hơn bằng các phương pháp tự nhiên, như sử dụng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, can thiệp một chút về công nghệ... Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm các dịch vụ đó cô vẫn chưa hài lòng và quyết định can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây 6 năm cô đã tự mình trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Vì thời điểm đó cô có công việc và thường xuyên đi công tác tại Hàn và ở Hàn Quốc thì thị trường phẫu thuật thẩm mỹ vô cùng sôi động. Tuy nhiên, vì chưa có kinh nghiệm nên cô đã gặp một số các vấn đề về hậu phẫu và trục trặc về sức khỏe.

Lần thứ 2 thì cô chọn sử dụng thêm dịch vụ của một đơn vị agency tại Việt Nam khi quyết định thêm 1 hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau một thời gian thì sản phẩm không được như mong muốn. Từ đó, cô mất niềm tin vào phẫu thuật thẩm mỹ, và nghĩ mình không phù hợp, không may mắn.

Tuy nhiên, sau khi sinh bé thứ 3, với một vóc dáng, diện mạo xuống cấp trầm trọng, làm bản thân mất đi sự tự tin khi giao tiếp với đối tác, cũng như ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp, mẹ 3 con quyết định tìm hiểu và quay lại với phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh mẹ sề nhan sắc bị tàn phá trầm trọng khi sinh con lần thứ 3 đã thôi thúc Thu Trang trở lại với phẫu thuật thẩm mỹ.

Lần này cô chọn đồng hành cùng ChangeU Agency. Với đội ngũ chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, ChangeU Agency đã hỗ trợ cho cô rất nhiều trong quá trình tìm hiểu, đưa ra những giải pháp, tư vấn gói phẫu thuật thẩm mỹ, hỗ trợ đồng hành, chăm sóc hậu phẫu vô cùng chu đáo để cô có được diện mạo chuẩn gái Hàn như hiện tại.

Hình ảnh hiện tại của mẹ 3 con nhận nhiều lời khen ngợi.

Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 1 tháng với việc thực hiện 7 dịch vụ thẩm mỹ và có cả đại phẫu nhưng mẹ 3 con U40 đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với một diện mạo hoàn hảo mà vẫn giữ được đường nét vốn có của mình. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về sự xinh đẹp và trẻ trung như gái mười tám ở thời điểm hiện tại.

Lột xác thành công, mẹ 3 con chăm khoe hình ảnh hơn.

Được biết, ChangeU Agency là đơn vị được mẹ 3 con lựa chọn đồng hành trong lần phẫu thuật thẩm mỹ này. Chi tiền tỉ, cô nàng xuất sắc “biến hình” ngoạn mục.

ChangeU Agency được biết đến là đơn vị tư vấn, đồng hành cung cấp các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ chất lượng. Ra đời với sứ mệnh giúp những khách hàng Việt Nam có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao tại Hàn Quốc – một đất nước có nền y học tiên tiến bậc nhất Châu Á. Đến nay, Changeu Agency đã đồng hành và thành công mang lại diện mạo hoàn hảo cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước, mang lại nhiều cơ hội giúp khách hàng thay đổi cuộc sống một cách tốt hơn.