"Mẹ bầu" Son Ye Jin xén tóc ngắn, khoe ngoại hình có da có thịt tràn đầy sức sống

CTV
Xuất hiện trong đoạn clip ngắn, nhan sắc của Son Ye Jin tiếp tục trở thành chủ đề hút sóng mạng.

Kể từ ngày công bố đang mang thai con đầu lòng, nhất cử nhất động của bà xã Hyun Bin liên tục được người hâm mộ "săn đón". Đơn cử như mới đây nhất, khi xuất hiện trong buổi gặp gỡ trực tuyến với fan Indonesia, những hình ảnh tuy là chất lượng thấp nhưng nhan sắc chất lượng cao của Son Ye Jin lại tiếp tục "gây bão" mạng.

Đoạn clip quay lại màn hình trong một sự kiện mới đây chứng minh nhan sắc xinh đẹp của Son Ye Jin trong những tháng giữa thai kì vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Đặc biệt, dễ dàng nhận ra bên cạnh ngoại hình có da có thịt đầy đặn hơn thì mái tóc ngắn được uốn xoăn bồng bềnh của Son Ye Jin cũng "gây sốt" cõi mạng.

Với màn "F5" này, nhiều người cũng tinh ý nhận ra bà bầu 8X đang chuẩn bị cho giai đoạn lâm bồn sắp tới.

Nét đẹp dịu dàng và duyên dáng của nữ diễn viên dù ở góc nhìn nào cũng khiến cư dân mạng xuyến xao.

Với visual rực rỡ cỡ này, không ngoa khi cho rằng Son Ye Jin chính là một trong những bà bầu nhuận sắc nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc.

Thời gian gần đây dù đang mang thai ở tháng thứ 4, bà xã Hyun Bin vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật. Trong loạt ảnh chụp cho một quảng cáo thời gian trước, nữ diễn viên tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng vẫn thon thả đáng nể dù chiếc bụng đã nhô lên.

"Mẹ bầu" 4 tháng Son Ye Jin vẫn dịu dàng và thanh thoát "đốn tim" người hâm mộ trong những hình ảnh hậu trường. Thời điểm này nữ diễn viên vẫn trung thành cùng mái tóc dài đen nhánh, tôn lên đường nét gương mặt dịu dàng, khả ái.

So với thời điểm trước khi có em bé, mỹ nhân Hạ Cánh Nơi Anh rõ ràng đã có sự thay đổi về cân nặng. Tuy nhiên, điều này không hề khiến cô trông kém sắc mà ngược lại vẻ đẹp có da có thịt lại càng giúp Son Ye Jin trông quyến rũ hơn rất nhiều.

Trước đây, Son Ye Jin cũng từng có thời kì kết thân cùng style tóc ngắn trẻ trung và năng động. Vốn có gương mặt sở hữu đường nét xinh đẹp lại không quá kén mọi kiểu tóc thế nên cô dễ dàng thử sức được nhiều style khác nhau.

Nếu như mái tóc dài được uốn xoăn bồng bềnh mang đến cho "chị đẹp" vẻ ngoài duyên dáng, kiêu sa và mặn mà...

...thì kiểu tóc ngắn lại giúp Son Ye Jin trông hiện đại và năng động hơn thấy rõ. Dù chỉ làm tóc đơn giản, mỹ nhân 8X cũng đã đủ tỏa sáng với nhan sắc hơn người.

Tóc tỉa lửng lơ lại còn nhuộm nâu hạt dẻ giúp bà xã Hyun Bin ngày ấy ghi điểm ở nét nữ tính, hiện đại và kiểu tóc này cũng trẻ hóa nhan sắc và làm bừng sáng gương mặt rất hiệu nghiệm.

Trong khi đó, tóc tỉa lửng lơ màu đen nguyên bản lại mang đến cho nữ diễn viên vẻ ngoài đầy sang trọng, thanh lịch.

Son Ye Jin cũng từng một thời để tóc bob dài, giúp hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại, cá tính. Nhờ đó mà dù không cần phải nhuộm sáng màu hay tạo kiểu cầu kì thì cô nàng cũng không hề bị "dừ".