Mẹ Hương Giang từng sợ con gái bị đuổi về nên không cho yêu người giàu có

Trái với các bà mẹ khác luôn coi con mình là công chúa, mẹ của Hương Giang lại luôn tự ti và lo lắng cho con gái. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, bà từng khuyên cô không nên yêu CEO vì: “Con chẳng có tài năng gì, lại còn không sinh được con. Mẹ sợ sang bên đó người ta đuổi con về thì bố mẹ xấu hổ lắm”.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và doanh nhân người Singapore - Matt Liu thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Những khoảnh khắc hạnh phúc vẫn hai người thoải mái chia sẻ. Nam CEO từng gửi đến nữ ca sĩ Anh đang ở đâu đấy anh lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Mọi người đều có một quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Nhưng cùng nhau, chúng ta có thể tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn! Chúc mừng tháng thứ 2 em yêu!".

Bên cạnh những lời chúc phúc từ bạn bè đồng nghiệp, những thị phi liên tiếp bủa vây cặp đôi này.

Chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Hương Giang tiết lộ mẹ cô luôn tự ti và lo lắng cho con gái. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, mẹ Hương Giang từng khuyên cô không nên yêu CEO vì: “Con chẳng có tài năng gì, lại còn không sinh được con. Mẹ sợ sang bên đó người ta đuổi con về thì bố mẹ xấu hổ lắm”. Mẹ Hương Giang cũng nhắn nhủ con gái nên yêu người chất phác, kém hơn mình để về nhà họ sẽ “cung phụng” mình. Thậm chí mẹ của Hoa hậu còn thẳng thắn: “Con ơi giàu mà làm gì? Con “bao” người ta đi!”.

Ngoài Hương Giang, câu chuyện của Hari Won cũng khiến ai nấy đều bất ngờ. Cô tiết lộ thuở còn nhỏ, mẹ luôn dành hết thời gian chăm lo cho gia đình nên không có bạn thân, Hari Won chính là bạn duy nhất của mẹ. Mỗi ngày đi học về có gì vui buồn cô đều kể mẹ nghe. Nữ ca sĩ thật thà tiết lộ: “Khi em nói với mẹ em thích một người rồi, mẹ em mừng ơi là mừng. Tại vì hồi xưa em đàn ông tới mức độ năm lớp 6 từng tuyên bố: Tôi sẽ chuyển giới. Tôi muốn làm đàn ông”.  

Các chị em còn bất ngờ hơn khi Hari Won kể rằng cả lớp đều ủng hộ quyết định đó của cô, bản thân cô cũng nghĩ mình phải làm con trai vì thói quen luôn bảo vệ cho phụ nữ. Tới năm 17 tuổi, Hari Won vẫn chưa dậy thì khiến mẹ cô luôn lo lắng, sốt sắng. Có một kỷ niệm khiến Hari Won rất xấu hổ đó là khi cô bắt đầu có kinh nguyệt, mẹ đã đem khoe khắp nơi, kể cả với… bạn trai của cô. Ngày hôm sau tới trường, tất cả các phụ huynh đều xúm lại chúc mừng vì… Hari Won đã chính thức dậy thì.