Mẹ ruột Chi Bảo mê mẩn cháu gái mới chào đời, tuổi xế chiều hạnh phúc nhờ dâu trẻ sinh cho 2 "thiên thần"

Lý Thùy Chang cho biết thời gian qua mẹ chồng bị bệnh nên không thể gặp cháu mới sinh. Mới đây, bà khoe khoảnh khắc lần đầu ôm cháu gái.

Vừa qua, bà xã Chi Bảo đã chia sẻ lên Facebook cá nhân loạt hình ảnh gia đình sum họp nhân ngày 20/10. Lý Thùy Chang cho biết đây là lần đầu tiên mẹ chồng được gặp cháu gái mới chào đời. Bà nở nụ cười hạnh phúc khi ôm cháu gái Gia Linh vào lòng. Mẹ ruột của Lý Thùy Chang cũng có mặt trong bữa tụ họp, 2 bà thông gia cùng chụp ảnh thân thiết.

Lý Thùy Chang bày tỏ: “Hôm nay bà nội mới lên thăm Gia Linh, do cả tháng qua bà bị cảm nên không đến thăm hũ rượu mơ lúc sinh được nè. Bà ngắm em mê mẩn luôn”.

Bên dưới bài đăng của Lý Thùy Chang, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ, khen ngợi tình cảm gia đình cô. Một số bình luận nổi bật như: “Mẹ anh Chi Bảo U80 hạnh phúc viên mãn rồi, về già còn có thêm 2 cháu nội đủ nếp tẻ như thiên thần”, “Ước về già cũng có con cháu bồng bế như 2 bà”, “Chị Chang sinh khéo quá, bé nào cũng đẹp như thiên thần”,...

Gia đình Chi Bảo sum họp vào ngày 20/10.

Mẹ ruột Chi Bảo mê mẩn cháu gái mới chào đời.

Lý Thùy Chang sinh con gái vào ngày 23/9 vừa qua. Nhóc tì có tên là Gia Linh, tên tiếng Anh gọi là Jennie. Chi Bảo luôn túc trực ở bên để chăm sóc vợ con chu toàn. Nữ doanh nhân cho biết ông xã rất yêu thương “bình rượu mơ”. Thời điểm cô xuất viện, nam diễn viên còn trang trí biệt thự theo phong cách lãng mạn, đúng tông màu yêu thích của vợ là hồng, tím.

Con gái đáng yêu của Chi Bảo và Lý Thùy Chang.

Chi Bảo rất yêu thương, mê mẩn ái nữ mới chào đời.

XEM VIDEO: Chi Bảo trang trí biệt thự để đón vợ con từ bệnh viện về.

Lý Thùy Chang và Chi Bảo đăng ký kết hôn vào năm 2021. Cặp đôi chênh lệch 16 tuổi, luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội. Tháng 1/2022, cả 2 đón con trai chung là bé Gia Khang, tên tiếng Anh là Zorba. Đến tháng 9 năm nay, vợ chồng Chi Bảo chính thức “đủ nếp, đủ tẻ”. Lý Thùy Chang tiết lộ cô đã thực hiện biện pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm - PV) để sinh cả 2 con.

Gia đình “đủ nếp, đủ tẻ” của Lý Thùy Chang và Chi Bảo.

2 con của Chi Bảo được nhận xét đáng yêu, xinh đẹp.

Lý Thùy Chang có mối quan hệ rất tốt đẹp với mẹ chồng. Mỗi khi có thời gian, nữ doanh nhân thường đưa bà đi làm đẹp, ăn uống và du lịch. Cô cũng thoải mái thể hiện những hành động thân thiết với mẹ chồng như ôm, nắm tay. Lý Thùy Chang cũng cho biết bà đã gần 80 tuổi nhưng vẫn còn rất khỏe mạnh, minh mẫn.

Nữ doanh nhân cho biết mẹ chồng gần 80 tuổi nhưng vẫn còn rất minh mẫn.

Lý Thùy Chang thân thiết, hiếu thuận với mẹ chồng.

Đầu tháng 7 vừa qua, Lý Thùy Chang còn cùng mẹ chồng, ông xã và bé Gia Khang sang Anh dự lễ tốt nghiệp của Gia Cát (con riêng của Chi Bảo). Khi ấy, vì ban tổ chức chỉ cho 2 vé vào bên trong hội trường nên nữ doanh nhân đã nhường lại cho 2 mẹ con Chi Bảo. Lý Thùy Chang không ngại bụng bầu khệ nệ ngồi ở ngoài chờ, trông bé Gia Khang cùng trợ lý.

Lý Thùy Chang cùng gia đình sang Anh dự lễ tốt nghiệp của con riêng Chi Bảo.

Gia Cát sinh năm 2001, là con trai của Chi Bảo và người vợ thứ 2 tên Hồng Loan. Lý Thùy Chang đối xử rất tốt với con riêng của ông xã, khiến mẹ chồng vui mừng ra mặt.

Bà xã Chi Bảo từng nói về Gia Cát rằng: “Con trai anh Bảo rất ngoan và đi học nghiêm túc chăm chỉ. Cháu được anh Bảo cho học trường quốc tế từ bé nên tư tưởng của cháu cũng rất Tây, cũng thoải mái trong chuyện ba không ở với mẹ nữa và ba phải có bạn gái. Bản thân cháu thấy bình thường vì được anh Bảo cho học trường quốc tế sau đó sang Anh. Chuyến đi trước tôi với anh Bảo sang Anh thì cũng có gặp cháu và cùng đi ăn. Cháu rất là dễ thương”.

Gia Cát dành nhiều lời khen cho Lý Thùy Chang: “Ngoài yêu thương bố Chi Bảo, cô Chang còn dành nhiều quan tâm cho cuộc sống, việc học tập của tôi. Mỗi lần tôi về Việt Nam chơi, mọi người lại đi chơi, ăn uống cùng nhau”.

Mẹ ruột Chi Bảo vui vẻ khi thấy Lý Thùy Chang đối xử tốt với Gia Cát.

Lý Thùy Chang yêu thương, quan tâm con riêng của Chi Bảo.

MINH ĐĂNG