MILO tiếp sức bền cho hàng nghìn mẹ và bé tại viên pin khổng lồ

CTV
Ngày 31/3, một viên pin năng lượng khổng lồ bất ngờ được đặt tại Bưu điện TP.HCM thu hút sự chú ý của nhiều người. Được biết đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” do Nestlé MILO tổ chức, hướng đến trẻ em và phụ huynh. 

Có mặt tại khu vực bưu điện thành phố vào ngày 31/3, các bé không chỉ được tận tay chạm vào viên pin khổng lồ, mà còn được tham gia thử thách Sức Bền của MILO và nhận được các phần quà Bền Bỉ gồm sữa lúa mạch Nestlé MILO, hộp bút và thư mời tham gia sân chơi "Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ" sắp diễn ra tới đây. Là yếu tố quan trọng trong hành trình phát triển của trẻ, sức bền giúp trẻ thỏa sức học hỏi, vận động, theo đuổi đam mê để phát triển cả về tầm vóc và trí lực.

Trong số hàng trăm phụ huynh và các bé tới khám phá viên pin khổng lồ có thể bắt gặp diễn viên Lê Tú Vi đi cùng bé Cún, hay cặp mẹ con Vlogger Thanh Trần, bé Benny.

Lê Tú Vi và bé Cún tạo dáng với viên pin siêu to.

Hai mẹ con Tú Vi tham gia thử thách Sức Bền.

Bên cạnh viên pin khổng lồ được đặt phía trước Bưu điện TP.HCM ngày 31/3, một viên pin khổng lồ khác sẽ xuất hiện bên ngoài Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 7/4 cho các bé ở thủ đô đến tham quan và khám phá. Viên pin là hình ảnh phản chiếu sức bền của trẻ, cần được “sạc” đúng cách để luôn tràn trề năng lượng trong 24 giờ mỗi ngày.

Sự kiện cộng đồng “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được Nestlé MILO thực hiện nhằm mục đích giúp các mẹ hiểu được tầm quan trọng của sức bền đối với trẻ cũng như cách giúp trẻ bền bỉ hơn thông qua thói quen vận động và dinh dưỡng hợp lý hàng ngày.

Chuỗi sự kiện chính sẽ diễn ra từ ngày 5/4 - 7/4 tại Nhà Văn hóa Thanh niên (Quận 1, TP. HCM) và dự kiến từ ngày 12/4 – 14/4 tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội). Đến với ngày hội này, cha mẹ và bé sẽ được tham gia đa dạng các hoạt động giàu tính trải nghiệm. Trong sự kiện được tổ chức tại TP.HCM còn có sự tham gia chia sẻ của BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam về tầm quan trọng của sức bền và cách cải thiện sức bền cho trẻ em, cũng như sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Anh Tú.

Điểm nhấn của ngày hội chính là không gian trò chơi tương tác được thiết kế theo hình một chiếc đồng hồ khổng lồ, mô phỏng một ngày dài của bé từ 7h sáng đến 7h tối với nhiều hoạt động thường nhật quen thuộc nhưng được tái hiện dưới hình thức mới lạ. Đi theo chiều kim đồng hồ, phụ huynh và các bé được cùng nhau tham gia vào các môn vận động thể chất như bóng rổ, đạp xe, tập nhảy cũng như rèn luyện trí tuệ với thử thách siêu trí nhớ, siêu từ vựng, toán học và logic. Những thử thách này đòi hỏi các bé phải có tính bền bỉ cả về thể lực và trí lực, duy trì năng lượng suốt chặng đường để vượt qua. Không chỉ là sự kiện giàu tính giáo dục, giải trí, đem đến những khoảng khắc đáng nhớ cùng con, ngày hội còn giúp các mẹ hiểu hơn về sở thích, sở trường và tình trạng sức bền của con. Đặc biệt, công nghệ 3D độc đáo bên trong "trạm sạc pin” giúp phụ huynh hiểu thêm về sức bền và cách cải thiện sức bền cho con để chinh phục thử thách mỗi ngày. Chỉ diễn ra trong 3 ngày tại mỗi thành phố, “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” dự kiến sẽ đón hơn 10,000 mẹ và bé tới tham gia.

Sự kiện này ra đời góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Nestlé MILO trong việc nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh và các em nhỏ về tầm quan trọng của sức bền đối với các hoạt động trong ngày của trẻ. Thực tế trẻ em hiện nay đã được chăm lo tốt về điều kiện ăn uống, học hành, vui chơi, nhưng nhiều trẻ vẫn có dấu hiệu xuống sức, uể oải vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Theo bác sĩ Nguyễn Thị Lâm, nguyên phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, những biểu hiện thiếu sức bền này lâu dần sẽ dẫn đến xu hướng ngại vận động, thường xuyên buồn ngủ và từ chối các giao tiếp cơ bản, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả học tập và cuộc sống thường ngày của trẻ. Một khảo sát của Kantar gần đây cũng cho thấy 92% mẹ Việt Nam muốn con bền bỉ hơn để con có đủ năng lượng hoàn thành tốt mọi hoạt động trong ngày.

92% mẹ Việt Nam muốn cải thiện sức bền cho con.

Theo bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp, “để duy trì sức bền và tối ưu hóa tiềm năng của trẻ, cha mẹ có thể kết hợp bổ sung dinh dưỡng cần thiết, thông qua thực phẩm, như các loại sữa dinh dưỡng và khuyến khích trẻ tập luyện thể thao mỗi ngày.”

Nhận thức rõ tầm quan trọng của sức bền đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, nhiều năm qua Nestlé MILO không ngừng nỗ lực để phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ phát triển sức bền cả về thể lực và trí lực. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam.

“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” cho thấy nỗ lực của Nestlé MILO trong hành trình thực hiện cam kết nâng cao sức bền, vì một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh và bền bỉ hơn. Chuỗi sự kiện chính sẽ diễn ra từ ngày 5/4 - 7/4 tại Nhà Văn hóa Thanh niên (Quận 1, TP. HCM) và từ ngày 12/4 – 14/4 tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội). Các phụ huynh có thể đưa bé tới trải nghiệm miễn phí và nhận các phần quà hấp dẫn.