Một lần nữa, Đức Phúc khiến trái tim fans `vỡ vụn` vì là nam phụ trong MV

Nam ca sĩ sợ rằng mình đóng vai chính sẽ khiến khán giả xem rồi cười từ đầu đến cuối thì ca khúc buồn lại thành "buồn cười".

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/22/CÒN YÊU, ĐÂU AI RỜI ĐI - ĐỨC PHÚC - OFFICIAL MV.mp4[/presscloud]

MV "Còn yêu, đâu ai rời đi" đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Đức Phúc.

Sau khi "nhá hàng" teaser đậm màu hoài niệm hé lộ câu chuyện tình cảm của mình với nữ chính xinh đẹp khiến fan hâm mộ phấn khích đón đợi, Đức Phúc chính thức ra mắt MV Còn yêu, đâu ai rời đi vào tối 20/9. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, gửi gắm nhiều tâm tình phù hợp với chất giọng của Quán quân Giọng hát Việt 2016. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của nam ca sĩ với nhạc sĩ chuyên nhạc ballad "lụi tim" Nguyễn Hồng Thuận. 

Một lần nữa, Đức Phúc lại không đóng vai chính trong MV của mình.

Tuy nhiên, thay vì đảm nhận vai chính hay người kể chuyện như các sản phẩm trước, Đức Phúc tham gia vào MV lần này với vai diễn một chàng trai hơi ngô nghê, chứng kiến hết câu chuyện của người bạn thân. Đó là mối tình đầu không thành của chàng trai và cô bạn từ khi còn sinh viên tới khi trưởng thành vẫn không thể quên được nhau. 

Chia sẻ lý do vẫn không "dám" đóng vai chính trong MV vừa mới ra mắt, dù đã tân trang nhan sắc và thay đổi hoàn toàn so với trước đây, Đức Phúc cho biết: "Tôi sợ nếu bản thân mình trực tiếp đóng thì sẽ không thể truyền tải hết ý nghĩa của ca khúc cũng như MV đến khán giả như các anh chị diễn viên. Thêm vào đó, mọi người nghĩ tới tôi thì thường thấy hình ảnh hài hước, đóng rất tâm trạng mà không hiểu sao mọi người cứ cười. Vì vậy nên không thể vì tôi đóng nam chính mà phá nát cả bài hát".

H.T