Một vị trí quan hệ nhiều đàn ông ao ước nhưng cũng có đôi thử một lần rồi tởn tới già

CTV
Cái nóng mùa hè có thể dễ giết chết cả ham muốn nên có một số cặp đôi muốn tìm kiếm sự mát mẻ bằng cách "giao ban" ở bể bơ. Dù địa điểm này có thể mang lại sự phấn khích đặc biệt nhưng cũng có khi biến thành một cơn ác mộng.

Nhiều đôi thích “yêu” ở bể bơi vì cảm giác khác lạ, thú vị, mát mẻ và thậm chí có phần hồi hộp sợ bị phát giác. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện việc này. Dưới đây là một số việc nên làm và không nên làm bạn cần quan tâm nếu muốn có những khoảnh khắc đáng nhớ trong bể bơi mà không gặp tai nạn đáng tiếc.

Thử các tư thế khác

Nhờ quy tắc sức nổi của nước, trong bể bơi, bạn có thể thử một số vị trí, tư thế khó. Bạn có thể dễ dàng nâng “nửa kia” và di chuyển cơ thể họ xung quanh, cả hai cảm thấy như đang ở môi trường không trọng lực. Tuy nhiên, nhớ phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu.

Nhiều đôi có thể khám phá những điều mới lạ khi thân mật dưới nước. (Ảnh minh họa)

Mang theo dầu bôi trơn

“Yêu” dưới nước chẳng hề vui, đặc biệt khi nước có thể lấy đi những chất bôi trơn tự nhiên của âm đạo và dễ dẫn tới trầy xước, rách da, nhiễm nấm hay vi khuẩn. Đó là lý do nên mang theo tuýp bôi trơn để dùng khi cần. Bao cao su cũng có thể hữu ích và nên đảm bảo loại bôi trơn của bạn có thể dùng dưới nước. 

Đừng quan hệ dưới nước nếu bạn không biết bơi

Nếu bạn không biết bơi thì đừng bao giờ thử “yêu” dưới nước bởi có thể đối mặt với rất nhiều nguy cơ khi xoay trở người hoặc trượt ngã, ngộp thở… 

Chỉ “yêu” ở bể bơi riêng

Nếu bạn nghĩ tới việc hành sự ở bể bơi chung, đó là một sai lầm lớn bởi bể công cộng là nơi bẩn nhất, nó cực kỳ mất vệ sinh. Vì vậy, hãy sử dụng bể bơi riêng và đặt một villa có bể bơi để có trải nghiệm tốt nhất. Khi đó, bạn vừa có sự riêng tư cần thiết, vừa đảm bảo an toàn và vệ sinh. 

Chỉ nên thử gần gũi dưới nước nếu bạn đang ở bể bơi riêng. (Ảnh minh họa)

Để ý tới hóa chất trong bể bơi

Lý tưởng nhất là bạn sử dụng một bể bơi không chứa các hóa chất như chlorophyll bởi vì chúng sẽ tiếp xúc trực tiếp với da và các vùng nhạy cảm trong quá trình “yêu”. Nước ở bể bơi thậm chí sẽ xâm nhập vào bên trong cơ thể bạn. Về mặt sức khỏe, không ai dám chắc điều gì có thể xảy ra nhưng theo logic, bất cứ hóa chất nào vào bên trong cơ thể đều không tốt.

Tại sao chúng ta không được khuyến khích “yêu” ở bể bơi? 

Quan hệ trong bể bơi nghe có vẻ thú vị và cuồng nhiệt nhưng sự thật là nó đi liền với nhiều mối nguy cho sức khỏe. Nơi đó có nhiều hóa chất, các vật dụng dưới nước và cũng khó có thể sử dụng hiệu quả bao cao su. Vì thế, quan hệ tại bể bơi dễ làm lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục cũng như khiến nguy cơ mang thai ngoài ý muốn cao hơn. 

Nhiều đôi muốn thử những địa điểm và cách yêu mới trong những chuyến vi vu. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, bạn cần lưu ý một số điều sau nếu vẫn muốn thử một lần thân mật tại bể bơi: 

- Chỉ yêu ở bể bơi riêng tư với sự cho phép của chủ bể. Đảm bảo rằng không ai có thể tự ý vào hay nhìn ngó bể lúc hai bạn đang thân mật. 

- Không bao giờ “yêu” ở bể bơi khi say hay cảm thấy chóng mặt, mệt mỏi, yếu cơ… 

- Tránh các vị trí, động tác mà một trong hai người phải chìm đầu dưới nước. 

- Luôn sử dụng bao cao su hay biện pháp tránh thai khác để giảm nguy cơ mang thai hay mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục. 

- Sử dụng chất bôi trơn gốc silicon để ngăn ngừa khô rát. 

- Chỉ quan hệ khi cả hai đã trao đổi với nhau về những yếu tố nguy cơ như đuối nước, ngất choáng, các vấn đề về tim mạch, trơn trượt hay các lo ngại khác.

- Chỉ quan hệ nếu cả hai cùng bằng lòng và tự nguyện.