Mr Đàm rủ rê dàn sao nam Vbiz thành lập `hiệp hội ế lâu năm` trong MV mới

Nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và yêu thích từ khán giả, Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị ra mắt MV ca khúc "Một mình có sao đâu" với sự góp mặt của dàn sao Vbiz: Quang Linh, Trường Giang, Anh Đức, Hải Triều, BB Trần...
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/11/12/Teaser MV Một mình có sao đâu - Đàm Vĩnh Hưng.mp4[/presscloud]
 
Teaser MV Một mình có sao đâu sẽ chính thức phát hành vào 19h ngày 13/11
 

Chỉ hơn 1 tháng sau khi trình làng album nhạc với tinh thần trẻ trung, sôi động mang tên Một mình có sao đâu, Đàm Vĩnh Hưng tếp tục giới thiệu tới khán giả teaser MV của ca khúc chủ đề album để chiều lòng người hâm mộ. Được cho là "thánh ca mới" của hội F.A, sáng tác mang màu sắc Tropical vui nhộn, bắt tai cùng ca từ hài hước, gần gũi với giới trẻ của tác giả Thanh Hưng, đánh dấu sự kết hợp lần đầu giữa Mr Đàm cùng rapper Karik. 

Không ngừng thử nghiệm những cái mới trong âm nhạc cũng như trong các sản phẩm, MV lần này được thực hiện theo concept mang hơi hướng retro những năm 70s, 80s của thế kỉ trước. Do đó, thời trang cũng là yếu tố được "ông hoàng nhạc Việt" chú trọng. Nam ca sĩ cùng ekip quyết định xuất hiện trong những bộ vest rộng, quần ống suông màu sắc sặc sỡ, phụ kiện đúng xu hướng nhưng vẫn mang đậm tinh thần retro của MV.

Thậm chí, Mr Đàm còn đích thân tự cắt, tạo kiểu cho bộ tóc giả anh sử dụng trong MV để hình tượng của anh được đúng với xu hướng retro mà gần đây các MV đình đám trên thế giới đang theo đuổi.

Dàn sao nam đình đám Vbiz cùng góp mặt trong MV của Đàm Vĩnh Hưng.

Bên cạnh đó, để phù hợp với concept cũng như nội dung MV, Đàm Vĩnh Hưng mời dàn sao Vbiz đình đám như: NSƯT Thành Lộc, Quang Linh, Trường Giang, Anh Đức, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Thanh Tâm và cặp đôi hài hước BB Trần, Hải Triều. Họ sẽ lần lượt vào vai tuýp người độc thân nhưng luôn giữ trong mình sự lạc quan, vui vẻ, yêu đời và tận hưởng cuộc sống cá nhân chứ không hề cô đơn khi chỉ có một mình. Đây cũng chính là thông điệp tích cực mà Mr. Đàm muốn gửi đến khán giả thông qua MV lần này.

Hà Linh