Mừng 8/3 cùng tận hưởng ưu đãi làm đẹp hấp dẫn từ Thẩm mỹ viện Adona

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Thẩm mỹ viện Adona có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng đến làm đẹp. Ngoài ra có hàng nghìn phần quà hấp dẫn sẽ dành tặng cho “một nửa thế giới” nhân ngày đặc biệt.

Món quà “được lòng” phái đẹp

Nhu cầu làm đẹp được hầu hết mọi phụ nữ đều thích, đều muốn để hoàn thiện bản thân hơn. Với vẻ đẹp khỏe mạnh cùng sắc diện tươi sáng sẽ giúp các chị em cảm thấy tự tin hơn và năng động hơn. Vì thế phụ nữ trong cuộc sống hiện đại thì nhu cầu làm đẹp lại càng trở nên cấp thiết hơn.

Xu hướng làm đẹp an toàn được đông đảo các chị em quan tâm

Hiện nay có nhiều cách để phụ nữ đẹp hơn, từ việc mua sắm những bộ trang phục, nước hoa, mỹ phẩm ưa thích, đến trang điểm, chăm sóc sức khoẻ... Hay dù bận rộn công việc, gia đình, chị em cũng phải dành thời gian chăm sóc tóc, đi spa, tập yoga, gym... Do đó, cứ mỗi năm đến dịp 8/3 những sản phẩm, dịch vụ làm đẹp lại thêm hút khách. Đặc biệt, các hãng thời trang có chương trình khuyến mãi, hay dịch vụ làm đẹp với nhiều ưu đãi hấp dẫn để chiều lòng phái đẹp.

Đứng trước xu thế đó, thẩm mỹ viện Adona có nhiều ưu đãi đặc biệt cho phái đẹp khi sử dụng các dịch vụ như: Nâng mũi cấu trúc tặng cắt mí; nâng mũi bán cấu trúc tặng nhấn mí; cắt mí tặng tạo hình môi bằng fille. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nhận ngay 1 chỉ vàng và hàng nghìn phần quà, voucher hấp dẫn khác. Chương trình ưu đãi bắt đầu từ ngày 1/3 đến 8/3/2023.

Adona nỗ lực mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thẩm mỹ viện Adona luôn đi đầu trong việc cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ. Đặc biệt, thẩm mỹ Adona luôn coi khách hàng là trung tâm phục vụ, lấy chất lượng dịch vụ làm tiêu chí hàng đầu, công nghệ tiên tiến làm thế mạnh, dịch vụ 5 sao là tiêu chuẩn và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm làm cốt lõi. Do đó, Adona đã "đốn tim" hàng vạn tín đồ làm đẹp và yêu cái đẹp.

Cùng với đó, đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ tại thẩm mỹ Adona đều được đào tạo bài bản, có trình độ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Mặt khác, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp hiện đại từ các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…

Theo ông Nguyễn Trọng Đức – Giám đốc thẩm mỹ viện Adona chia sẻ: "Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, điều dưỡng, kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản về nghiệp vụ y tế, kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ, cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Thẩm mỹ Adona luôn hướng đến giá trị con người nhiều hơn, mong muốn đem đến hạnh phúc và vẻ ngoài ưng ý cho khách hàng với chi phí vừa phải, chứ không phải phục vụ số tiền nhiều nhất cho bệnh nhân để trục lợi”.

Ông Nguyễn Trọng Đức – Giám đốc thẩm mỹ viện Adona chia sẻ tại sự kiện hội thảo làm đẹp

Khi đến với thẩm mỹ Adona, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau. Đặc biệt, có các dịch vụ thế mạnh như: cắt mí mắt, cắt mí mini deep, độn cằm V line, nâng mũi dáng Hàn Quốc, tiêm Filler... Hay các liệu pháp điều trị công nghệ cao hiện đại như: căng bóng da, nâng cơ xóa nhăn... Và không chỉ dừng lại ở những hoạt động chăm sóc, thẩm mỹ diện mạo quen thuộc, thẩm mỹ viện Adona còn hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu hàng đầu về liệu trình sửa lỗi thẩm mỹ.

Chị Nguyễn Phương Trúc (quận Tân Bình – TP. HCM), một khách hàng thân thiết chia sẻ: "Sau khi sử dụng dịch vụ làm căng bóng da, cắt mí ở đây, tôi cảm thấy rất hài lòng. Mặc dù trước đó đã sử dụng các dịch vụ này tại nhiều địa điểm làm đẹp khác nhưng Adona là nơi giúp tôi có những trải nghiệm tốt nhất”.

Feedback của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Adona

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Adona được các Tiktoker nổi tiếng sử dụng dịch vụ như: Võ Thành Ý tiêm Filler, cắt cánh mũi; Vy Phạm tiêm Filler, tiêm HA; Phụng Lai tiêm filler làm đầy rãnh cười; Mibeo nâng mũi, cắt mí; Hoàng Yến Official tiêm filler môi…

Hơn nữa, thẩm mỹ viện Adona với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ đạt chuẩn về độ an toàn, được các tổ chức như FDA chứng nhận, cấp phép sử dụng. Cùng với đó là phòng mổ vô khuẩn hiện đại, có khả năng khử khuẩn và lọc khí, giúp khách hàng tránh được nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và bình phục. Đặc biệt, quy trình phẫu thuật cũng đạt chuẩn về độ an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Tất cả khách hàng khi đến với Adona đều được bác sĩ tư vấn, thăm khám, xét nghiệm kỹ càng để đảm bảo không có trường hợp rủi ro xảy ra khi làm phẫu thuật.

Với sự nỗ lực vươn lên và tâm huyết của mình, thẩm mỹ viện Adona lâu nay đã trở thành địa điểm làm đẹp tin cậy của nhiều hot girl nổi tiếng, cùng hàng vạn chị em phụ nữ trên dải đất hình S.

Liên hệ Thẩm mỹ viện Adona

Địa chỉ: 19 - 19A Trần Quang Diệu, P. 13, Q. 3, TP. HCM

Hotline: 1900 88 66 78

Email: thammyvienadona@gmail.com

Website: adona.com.vn/

Fanpage: facebook.com/ThamMyVienADONA

PV