Muốn con vững bước tương lai, bố mẹ nhất định không được bỏ lỡ phương pháp học tiếng Anh tiên tiến này!

CTV
Trong thế giới không ngừng phát triển, bùng nổ những sự liên kết đa quốc gia, giáo dục cần giúp con nhận ra đam mê và sống với tiềm năng bản thân. Và Apollo Active của Apollo English là phương pháp học tiên tiến nhất hiện nay mà các bố mẹ nên lựa chọn cho con yêu.

Sự quan trọng của ngoại ngữ và công nghệ trong sự phát triển không ngừng của thế giới là điều bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy. Mong muốn trao cho con những hành trang tốt nhất để bước tới tương lai, các phụ huynh hiện nay thường lựa chọn cho con đi học thêm tiếng Anh từ rất sớm. Tuy nhiên, kỳ vọng lớn của bố mẹ vào việc con giỏi ngoại ngữ lại vô tình khiến các bé yêu cảm thấy áp lực với môn học này. Nuôi dưỡng niềm đam mê cho con với tiếng Anh để có thể mở ra cho con những góc nhìn rộng mở, khám phá bản thân và hình thành kỹ năng tương lai là phương pháp giúp con phát triển bền vững nhất nhưng cũng là một “bài toán khó” với các bậc phụ huynh.

Lễ ra mắt Apollo Active để lại nhiều dấu ấn bởi những triết lý giáo dục sâu sắc

Apollo English - hệ thống có hơn 60 trung tâm tiếng Anh trên cả nước do ông Khalid Muhmood và bà Arabella Peters sáng lập - đã nghiên cứu và cho ra mắt Apollo Active. Apollo Active là mô hình học tiên tiến giúp học sinh khơi sáng tình yêu học tập, giúp các phụ huynh gỡ “bài toán khó” làm sao nuôi dưỡng đam mê học tập cho bé.

Chuyên gia giáo dục Tô Hồng Vân tại lễ ra mắt Apollo Active

Tại sự kiện ra mắt Apollo Active diễn ra vào ngày 08/04, diễn giả Tô Hồng Vân chia sẻ: "Tôi cũng như nhiều phụ huynh đều băn khoăn rằng những kỹ năng mà mình trang bị cho con ở hiện tại thì tương lai liệu có còn phù hợp hay không? Liệu có đủ để con đương đầu với mọi yêu cầu mới của xã hội hay không? Đó là câu hỏi mà chúng ta không thể trả lời được".

Và khi tìm hiểu sâu về Apollo Active, các bậc phụ huynh sẽ nhận ra rằng mô hình này không chỉ dạy tiếng Anh cho con mà còn hun đúc cho con đam mê khám phá cái mới, nuôi dưỡng niềm yêu thích học hỏi và quan trọng hết chính là sự tự tin kết nối thế giới quanh con.

Apollo Active có gì đặc biệt?

Apollo English tin mỗi đứa trẻ đều sở hữu năng lực đặc biệt của riêng mình và việc nuôi dưỡng đam mê học hỏi từ nhỏ sẽ giúp bé yêu trở nên đầy tiềm năng trong thế giới không ngừng biến đổi. Với hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em Việt Nam và kết hợp với công nghệ hiện đại nhất, Apollo English với mô hình Apollo Active sẽ khơi nguồn cảm hứng học tập, bé có thể vừa học vừa chơi, vừa chơi vừa học. Apollo Active được dựa trên những mô hình học tập tiên tiến nhất thế giới kết hợp với tính cá nhân hoá: văn hoá, sở thích, chỉ số phát triển… của trẻ em Việt Nam.

Mỗi tuần, bé sẽ học trực tiếp tại Apollo English với giáo viên nước ngoài. Sự tương tác chủ động ở lớp học sẽ giúp bé có thể phát triển cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết. Khi về nhà, bé sẽ chủ động hoàn thành bài tập qua việc học các bài hát và xem video trên ứng dụng Apollo Active và sách bài tập. Các bé còn có cơ hội gặp gỡ trực tiếp những nhà thám hiểm xuất hiện trong các video học tập để nuôi dưỡng đam mê khám phá thế giới, sự tự tin giao tiếp và cả kỹ năng sinh tồn.

Với phương pháp “microlearning” và sự kết hợp giữa học trực tiếp, và trực tuyến và học chủ động giúp duy trì thời gian tiếp xúc với tiếng Anh liên tục cho bé hàng ngày, tiến bộ nhanh chóng hơn mà con không bị áp lực hay cảm thấy nhàm chán. Đặc biệt, sẽ có 2 giáo viên tiêu chuẩn quốc tế khác nhau được đào tạo chuyên biệt để phụ trách lớp học trực tiếp và trực tuyến để bé có thể có trải nghiệm ngôn ngữ đa dạng hơn, ươm mầm sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh với nhiều người. 2 giáo viên sẽ luôn có những trao đổi liên tục và chặt chẽ để có thể nắm vững năng lực học tập của mỗi bé nhằm lên khung chương trình học mang tính cá nhân hoá cao nhất. Tiếp xúc với đa dạng giáo viên đến từ các nền văn hóa khác nhau cũng là tiền đề quan trọng giúp con xây dựng sự tự tin và khám phá môi trường đa văn hoá thông qua ngôn ngữ.

Ông Christopher Jeffery - đại diện Phòng thương mại Anh Quốc (giữa) và giáo sư Ray Gordan - hiệu trưởng đại học Anh Quốc BUV (phải)

Lớp học trực tuyến với số lượng học sinh ít sẽ giúp giáo viên đảm bảo sự tương tác cao nhất với các bé trong mỗi giờ học. Hình thức học trực tuyến thông qua Apollo Active với nền tảng hiện đại giúp bé chủ động, tự giác và không ngừng học hỏi điều mới mỗi ngày. Đặc biệt, các bậc phụ huynh cũng sẽ nhận được những thông báo về tình hình học tập của con hàng ngày. Bố mẹ sẽ luôn có thể đồng hành cùng con trong quá trình chinh phục ngoại ngữ dù bận rộn công việc nhờ tiện ích của Apollo Active.

Nỗi lo lắng về cám dỗ khi con dùng thiết bị điện tử học trực tuyến

Việc để con học trực tuyến đồng nghĩa với việc đồng ý cho con tiếp xúc với các thiết bị điện tử như: điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng… nhiều hơn. Vậy phải làm sao để bố mẹ biết rằng con của mình thật sự đang học chứ không phải bị cuốn vào những trò chơi online, các trang mạng xã hội khác… khi mình không thể ngồi ngay bên cạnh xem con học?

Thấu hiểu nỗi lo lắng lớn của các phụ huynh, đại diện của Apollo English chobiết Apollo Active có khả năng theo dõi được bé đang mở những ứng dụng gì cùng lúc với ứng dụng học tiếng Anh hay không. Giáo viên phụ trách sẽ luôn đảm bảo sự tương tác tập trung với các bé trong suốt giờ học trực tuyến. Hơn nữa, Apollo Active còn sở hữu hàng loạt trò chơi thú vị có thể hấp dẫn các bé chơi… để học.

Vốn dĩ, việc cho con tiếp xúc với công nghệ một cách có định hướng và đúng phương pháp sẽ giúp con phát triển nhanh hơn, có cơ hội tiếp xúc với nhiều nền văn hoá đa dạng hơn. Trong thế giới ngày một “phẳng”, em bé có sự thích nghi và hiểu biết đa dạng mới có thể vươn mình ra biển lớn. Vậy nên, việc cho con bước đầu học cách sử dụng công nghệ hiệu quả với Apollo Active là lựa chọn của nhiều phụ huynh hiện đại.