Mỹ nhân Việt từng bị lửa táp vào mặt, bỏng cấp độ 2 giờ "giàu ngầm" nhưng lẻ loi ở tuổi 37

CTV
Nhìn Khả Như của hôm nay, ít ai ngờ 7 năm trước cô bị bỏng gần hết khuôn mặt.

XEM VIDEO: Nhan sắc hiện tại của Khả Như sau vụ tai nạn 7 năm trước bị phỏng gần hết gương mặt

Suýt hỏng mặt vì nhầm xăng và dầu hoả

Khả Như là một trong những mỹ nhân tên tuổi của làng hài miền Nam. Với lối diễn xuất đa dạng cùng thân hình bốc lửa, gợi cảm, cô thử sức và thành công ở nhiều lĩnh vực như phim ảnh, sân khấu, MC.

Khả Như góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh đình đám như Nhà bà Nữ, Mai… Hình ảnh cô vợ ngoa ngoắt, "chửi chồng như hát hay" trong Nhà bà Nữ đến nay đã thành "thương hiệu" của mỹ nhân làng hài.

Khả Như "chửi chồng như hát hay" trong phim "Nhà bà Nữ".

Trong phim, cô vào vai vợ của Trấn Thành.

Nhìn nhan sắc của Khả Như ở hiện tại, ít ai tưởng tượng được rằng cô từng gặp vụ tai nạn nghiêm trọng ảnh hưởng tới khuôn mặt vào tháng 11/2017 tại Sân khấu Lan Anh, khi đang tập luyện cho liveshow của Kiều Minh Tuấn. Gần 10 năm trôi qua, nhưng đó luôn là nỗi ám ảnh trong ký ức của nữ diễn viên xinh đẹp.

Thời điểm đó, Khả Như đang tập luyện tiết mục thổi lửa. Sự cố xảy ra khi cô lấy nhầm chai xăng thay vì dầu hỏa để tập cho tiết mục này. Lửa bùng lên táp vào mặt Khả Như, khiến cô bỏng gần hết khuôn mặt. Nữ diễn viên hoảng loạn ngất lịm, Kiều Minh Tuấn cùng các đồng nghiệp lập tức đưa Khả Như vào thẳng Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán cô bị bỏng cấp độ 2.

Vụ tai nạn xảy ra khi Khả Như đang tập luyện cho tiết mục thổi lửa, bị nhầm xăng và dầu hoả. Ảnh: NLĐ.

Sự cố khiến Khả Như không chỉ phải rút khỏi liveshow của Kiều Minh Tuấn vào giờ chót, mà còn phải ngừng đóng phim, dừng tất cả các chương trình đã ký hợp đồng từ trước đó.

Vết thương trên mặt lành lại, nhưng nỗi sợ "bà hoả" cũng ám ảnh Khả Như từ đó. Bởi vậy, mỗi lần nhận lời tham gia các hoạt động nghệ thuật, nghe đến có lửa là cô lại "hoảng".

Nữ diễn viên từng khóc oà tại một sự kiện bởi ám ảnh ký ức kinh hoàng năm nào. Lần đó, khi Khả Như bước lên giao lưu với khán giả thì có tiết mục múa lửa minh họa. Dù đã tự trấn an bản thân để kiềm chế nỗi sợ hãi, nhưng nữ diễn viên vẫn thấy ngọn lửa đang chạy theo mình. Cô khóc òa lên như một đứa trẻ. Dù biên tập của chương trình đã kịp thời kéo Khả Như vào bên trong cánh gà, nhưng chân tay nữ diễn viên lúc đó đã lạnh toát, mồ hôi tuôn ra xối xả và cô ngất xỉu…

"Nhắm mắt vẫn thấy lửa và mũi vẫn còn nhớ mùi xăng, nhưng không sao đã đỡ hơn và việc bây giờ là điều trị vết thương và mong giữ tốt để không có sẹo là thành công...", Khả Như từng chia sẻ về tai nạn kinh hoàng.

"Đại gia ngầm" của showbiz Việt

Khả Như được mệnh danh là "quý cô độc thân giàu có" của showbiz Việt, dù trên Facebook nữ diễn viên gần như chỉ đăng ảnh cá nhân, công việc, gia đình, có chăng là một vài món đồ hiệu mà cô sử dụng.

Tuy nhiên, tại một sự kiện vài năm trước, bà xã Trường Giang từng "bóc" độ giàu có của mỹ nhân làng hài. Nhã Phương nói tuy là diễn viên nhưng Khả Như rất giàu và khẳng định chắc nịch: "Giàu phải như Khả Như". Theo bạn đời Trường Giang, Khả Như bỏ tiền đầu tư làm phim dù mảng này rất tốn tiền và "cả năm có đến mấy phim liền".

"Chắc chắn, Khả Như phải có vốn mạnh lắm mới đầu tư nổi, phim nào cũng có mặt Khả Như hết. Phim nào Khả Như không đầu tư thì sẽ làm diễn viên, đâu có thoát được khỏi chị ấy. Tiền Khả Như rải khắp nơi, lúc nào cũng thấy tiền. Tôi nói toàn bộ là sự thật, mọi người không tin chứ chị ấy giàu thật sự, giàu đến mức đấy luôn!", Nhã Phương chia sẻ.

Khả Như quyến rũ ở tuổi 37.

 Cô được mệnh danh là "quý cô độc thân giàu có" của showbiz Việt.

Không chỉ Nhã Phương, hồi năm 2019, Tiến Luật từng khiến nhiều người "choáng váng" khi tiết lộ Khả Như sở hữu khối tài sản "khủng" lên đến hơn 100 tỷ đồng. Anh cho biết: "Khả Như nó giàu từ xưa đến giờ rồi. Khả Như sinh ra ở vạch đích, một khởi đầu khủng khiếp, tức là không đi cũng về đích. Tài sản của Khả Như bây giờ phải trên 100 tỷ”. "Chàng Bắp" Ngô Kiến Huy bổ sung cụ thể hơn khi cho biết tài sản của đàn chị chính xác là hơn 120 tỷ đồng, khẳng định Khả Như là nghệ sĩ giàu nhất làng giải trí Việt Nam.

Ngô Kiến Huy từng tiết lộ tài sản của Khả Như chính xác là hơn 120 tỷ đồng. Tuy nhiên khi đó, Khả Như ra sức phủ nhận thông tin.

Đường tình bí ẩn, sợ tan vỡ, sợ đau…

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tiếc nuối là đường tình trắc trở của mỹ nhân làng hài miền Nam. Lần duy nhất Khả Như công khai người yêu là khi quen diễn viên Khương Ngọc. Cô rung động trước đồng nghiệp bởi nhiều thói quen giống nhau như thích ăn cơm nhà, uống cafe sáng, thích đi xem phim khuya và giống nhau cả ở sự cô đơn.

Nhưng sau 1 năm hẹn hò, cả hai âm thầm chia tay và giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Sau Khương Ngọc, đường tình của mỹ nhân làng hài là "ẩn số" với người hâm mộ.

Hẹn hò khoảng 1 năm, Khả Như và Khương Ngọc chia tay, giữ mối quan hệ bạn bè.

Không công bố bạn trai nhưng trang cá nhân của Khả Như rất hay đăng những lời "thả thính", chẳng hạn như: "Nếu anh là người tốt, thì mai mốt mình iu nhau!", "Ru lại câu hò buồn hiu buồn hắt/ Bóng đàn ông mờ đèn tắt bóng lẻ loi!", "Anh có thể đến muộn… Nhưng nhất định phải thương em!"

Nữ diễn viên từng chia sẻ suy nghĩ về tình yêu: "Nếu đánh rơi một cái khẩu trang, người ta có thể bỏ luôn, nhưng rơi một viên kim cương thì người ta sẽ cuống cuồng đi tìm, phải không? Sao Mèo (biệt danh của Khả Như - PV) không yêu ai? Mèo sợ tan vỡ, sợ đau, sợ mình là cái khẩu trang của ai đó!".

Khả Như quan niệm phụ nữ nên biết cách tự nuông chiều, yêu thương và chăm sóc bản thân. Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, cô tích góp được khối tài sản cho riêng mình. Ở tuổi 37, nữ diễn viên Nhà bà Nữ bận rộn với đam mê, tận hưởng cuộc sống "nhung lụa", du lịch đó đây mỗi khi rảnh rỗi...

Khả Như ở tuổi U40 được xem là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Hiện tại cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân, sang chảnh.

Thời gian rảnh rỗi, Khả Như cùng ba mẹ đi du lịch đó đây.