Nam ca sĩ “Mùa đông không lạnh” chi 300 triệu “dao kéo” toàn thân, chốn đi về là ngôi nhà 15 tỷ

CTV
Ít ai biết, Akira Phan là đại gia ngầm trong showbiz.

Akira Phan (sinh năm 1985) là một ca sĩ nhạc trẻ Việt Nam, nổi tiếng trong những năm 2008 - 2011 qua loạt hit Mùa Đông Không Lạnh, Điều Ước Giản Đơn, Lời Nguyền... Nhắc tới Akira Phan, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến một giọng ca ngọt ngào, đầy cảm xúc. Không chỉ vậy, vẻ ngoài điển trai của nam ca sĩ 8x ở thời kỳ hoàng kim lại càng là yếu tố "đốn gục" trái tim nhiều khán giả.

Vậy mà mới đây trên một diễn đàn giải trí lớn vừa chia sẻ loạt ảnh hiện tại của Akira Phan. Khác hẳn với phong cách lãng tử, lịch lãm trước đây, giọng ca “Mùa đông không lạnh” xuất hiện với gương mặt trắng mịn không tì vết, môi hồng. Cách tạo dáng của ca sĩ cũng bị fan đánh giá là khá nữ tính. Đây không phải lần đầu nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm như vậy, trước đó, Akira Phan từng công khai hút mỡ, cấy tóc... chi phí tất cả lên đến 300 triệu.

Ít ai biết, Akira Phan là đại gia ngầm trong showbiz, còn nhớ loạt bản hit Mùa đông không lạnh, Giây phút êm đềm, Điều ước giản đơn... Akira Phan không chỉ đắt show trong nước mà lịch diễn tại hải ngoại của anh khá dày đặc.

Ca sĩ Akira Phan hiện sinh sống cùng bố mẹ tại nhà riêng ở quận 4, TP HCM. Không gian sống của nam ca sĩ gồm 2 lầu và 1 trệt, trị giá 15 tỷ đồng. Phía trước nhà, gia đình Akira Phan dành một khoảng không gian để kinh doanh.

Không gian anh đặc biệt tâm đắc nhất là phòng karaoke. Các thiết bị đều được điều khiển thông qua máy tính bảng. Nam ca sĩ cho biết anh và bố có cùng đam mê và sở thích khám phá công nghệ mới. Chưa hết, bàn ngồi hát karaoke là nơi lưu giữ bộ sưu tập tiền từ các nước của Akira Phan trong những lần đi lưu diễn. Trong số đó, có tờ bạc hiếm mệnh giá 1 triệu USD mang giá trị lưu niệm.

Ngoài ra nam ca sĩ còn sở hữu xế hộp sang trọng, thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Bên cạnh đó, giọng ca Mùa đông không lạnh còn miệt mài hoạt động nghệ thuật, cố gắng tìm lại hào quang ngày xưa.