Nam ca sĩ Việt "lập dị" trang điểm đậm, ăn mặc lòe loẹt: Ít ai biết anh có vợ và 9 con

Nói về những tin đồn giới tính, Tuấn Anh không khó chịu mà cho rằng điều đó là do khán giả quan tâm mình thì phải vui mừng.

XEM VIDEO: Ca sĩ Tuấn Anh hát "Trái tim ngục tù".

Ca sĩ “lập dị” với cát-xê khủng khiến Quang Lê “ngả mũ”

Ca sĩ Tuấn Anh là một cái tên nổi tiếng trong làng nhạc Việt hải ngoại với phong cách “lập dị”. Anh luôn khiến công chúng ngỡ ngàng với gương mặt trang điểm đậm, bộ tóc cầu kỳ, quần áo lòe loẹt hay lấp lánh kim sa, cùng trang sức “lồng lộn” nhưng vẫn để ria mép nam tính. Chính sự độc đáo này đã tạo nên dấu ấn riêng, khiến anh trở thành một biểu tượng lạ và độc trong làng nhạc Việt.

Bên cạnh vẻ ngoài đặc biệt, Tuấn Anh cũng có phong cách trình diễn kỳ lạ nhưng sở hữu giọng hát trầm ấm, đầy cảm xúc. Xuất thân từ một gia đình khá giả có 12 anh em, không ai theo nghệ thuật, Tuấn Anh đã vấp phải sự phản đối của người thân khi theo đuổi đam mê. Song anh phủ nhận thông tin bị thân sinh từ mặt vì theo đuổi ca hát.

Với sự kiên trì và nỗ lực không ngừng, anh dần chinh phục khán giả bằng những ca khúc sâu lắng và chạm đến trái tim người nghe như Kiếp đam mê, Trái tim ngục tù, Bây giờ tháng mấy, Khúc thụy du, Mười năm tình cũ, Hạ trắng, Sang ngang, Thuở ấy có em... Thập niên 80-90 của thế kỷ trước, Tuấn Anh trở thành tên tuổi đình đám, được hợp tác những hộp đêm lớn.

Ca sĩ Tuấn Anh nổi tiếng với phong cách "lập dị".

Nói về phong cách “không giống ai” của mình, ca sĩ kỳ cựu từng thổ lộ: “Trước khi lần đầu đứng trên sân khấu hải ngoại vào năm 1981, tôi đã nghiên cứu và tìm cho mình một phong khác thật khác lạ, không giống với bất kỳ ca sĩ nào đi trước để gây ấn tượng với khán giả. Tôi rất kiên nhẫn, có ý chí và một sự tự tin. Lần đầu tiên thì chưa được hưởng ứng lắm, nhưng mình phải có công mài sắt. Quả thực thì quá trình để được nên kim nhờ trời thương, phước đức của ông bà, bố mẹ thì cũng không lâu lắm. Không phải trải qua nhiều giai đoạn nhiêu khê nữa”.

Dù được cho là đồng bóng và lập dị nhưng Tuấn Anh rất tâm huyết, nghiêm túc với nghề. Nhờ tài năng của mình, anh có được mức cát-xê cao ngất ngưởng. Theo tiết lộ từ ca sĩ Quang Lê, Tuấn Anh từng được mời trở về Việt Nam biểu diễn với mức cát-xê lên tới 200 triệu đồng, chưa tính các chi phí phát sinh khác. 

Anh thường trang điểm đậm, diện những bộ đồ nữ tính trên sân khấu.

Quang Lê cho biết, Tuấn Anh là nam ca sĩ đắt show nhất ở cộng đồng hải ngoại, có cát-xê vượt xa anh hay Bằng Kiều, Minh Tuyết.. Điều này cho thấy không chỉ có ngoại hình và phong cách trình diễn “lập dị”, Tuấn Anh còn là một nghệ sĩ có giá trị và đẳng cấp “không phải dạng vừa”.

Đặc biệt, tại thị trường âm nhạc hải ngoại, Tuấn Anh là một trong những nghệ sĩ được săn đón. Anh liên tục tham gia biểu diễn ở các sân khấu lớn, được khán giả kiều bào yêu thích và ủng hộ nồng nhiệt. Cát-xê cho mỗi buổi biểu diễn ở hải ngoại của anh không thua kém bất kỳ ngôi sao đình đám nào, khẳng định sức hút lớn riêng có của anh.

Nam ca sĩ có cát-xê "khủng" không kém Quang Lê, Bằng Kiều...

Không phải người đồng tính như lời đồn, nam ca sĩ có vợ và 9 con

Nhìn vào bề ngoài của nam ca sĩ, nhiều người cho rằng Tuấn Anh thuộc cộng đồng LGBT nhưng sự thật không phải vậy. Mặc dù sở hữu phong cách "lập dị" đầy nữ tính, song ca sĩ Tuấn Anh lại có một cuộc sống gia đình bình dị bên vợ và 9 người con tại Mỹ. Bề ngoài nổi loạn và độc đáo là thế, Tuấn Anh ngoài đời lại là một người chồng, người cha hết lòng vì gia đình, luôn dành trọn tình yêu và sự quan tâm cho vợ con. Nói về những tin đồn giới tính, anh không khó chịu mà cho rằng điều đó là do khán giả quan tâm mình thì phải vui mừng.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, ca sĩ cho biết anh không giấu chuyện gia đình nhưng từ trước đến nay hiếm khi phỏng vấn và những gì trên mạng thường do người khác tự viết ra. Tuấn Anh có tổ ấm hạnh phúc như bao người khác và vợ chính là người luôn đứng sau ủng hộ anh suốt nhiều năm qua. Người vợ của anh không chỉ chấp nhận tính cách nghệ sĩ "lập dị" mà còn là chỗ dựa vững chắc, giúp anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

Theo lời nam ca sĩ, người bạn đời còn khuyến khích phong cách của anh: “Có những trang phục của tôi do chính bạn đời mua sắm và bổ sung. Mọi thứ diễn ra tự nhiên, suôn sẻ, tốt đẹp chứ không có gì khó khăn. Nếu không đi mua sắm chung, bạn đời thấy gì đẹp, lạ cũng mua về cho tôi”.

Tuấn Anh cho biết có những trang phục của anh do chính vợ mua cho.

Nhắc đến tin đồn từng ly hôn sau đó tái hợp vợ cũ, anh phủ nhận. Tuấn Anh cũng thổ lộ rằng anh và bạn đời hòa hợp ở nhiều phương diện. Song theo quan điểm của nam ca sĩ, không có ai hợp ai hết mà vì yêu thương nên nhường nhịn, tôn trọng. Theo anh, trong cuộc sống hôn nhân đừng nên để mọi thứ vượt quá giới hạn và nên vui vẻ đón nhận, thích nghi mọi thứ để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tuấn Anh còn chia sẻ thêm rằng anh và vợ đã có 9 người con khiến không ít người ngạc nhiên. Anh có 4 người con trai và 5 người con gái, tất cả đều không theo nghệ thuật. Các con nam ca sĩ nói rằng vì sự nổi tiếng bố là cái bóng quá lớn nên họ sợ không vượt qua được.

Trizzie Phương Trinh từng dự đám cưới một người con trai của ca sĩ Tuấn Anh.

Các con của giọng ca Trái tim ngục tù đều đã tốt nghiệp đại học và thành công ở các lĩnh vực khác nhau. Dù hơi tiếc khi các con không nối nghiệp mình nhưng anh ủng hộ sự lựa chọn riêng của mỗi người. Ca sĩ cho biết các con vẫn yêu âm nhạc của mình và anh cảm nhận các con hạnh phúc khi nghe mình hát.

Đời thường, Tuấn Anh thích làm vườn, tự nấu ăn. Anh biết chăm sóc sức khỏe, không rượu chè hay ăn nhiều dầu mỡ. Nam ca sĩ cũng chăm chỉ vận động như đi bộ. Anh cho biết năm nào cũng về Việt Nam ít nhất một lần để thăm quê hương, trình diễn, chia sẻ với những người khó khăn. Ở độ tuổi của mình, Tuấn Anh không sợ hào quang vụt tắt mà chỉ lo làm sao giữ được hình ảnh và tình yêu trọn vẹn của khán giả.

Nam ca sĩ cho biết mọi điều xung quanh mình đều như ý khi biết hài lòng với cuộc sống.

ANNE