Nam diễn viên bị người yêu cũ của vợ đòi gặp mặt, có vài căn nhà tại Quận 4 để ở thay phiên

Thanh Duy cho biết thời điểm mới quen Kha Ly, anh bị người yêu cũ của vợ đòi gặp mặt. Câu chuyện dây dưa nhiều tháng liền, thậm chí nhiều nghệ sĩ cũng biết điều này.

Mới đây trong 1 buổi trò chuyện với MC Vũ Mạnh Cường, Thanh Duy đã có những chia sẻ về gia đình và chuyện tình cảm vợ chồng. Nam diễn viên cho biết thời gian đầu mới hẹn hò Kha Ly, anh bị người yêu cũ của bạn gái đòi gặp mặt, làm phiền trong nhiều tháng liền. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ Việt cũng biết chuyện này, khuyên anh không nên gặp mặt.

Thanh Duy kể: “Tôi không nghĩ bạn ấy là đàn ông mà lại đi nhắn tin với mình. Thường khi mình đã kết thúc 1 mối quan hệ thì đương nhiên mình không nên không nên đào sâu về người mới của người kia. Bạn ấy hẹn tôi ra gặp mặt thì Ly không cho. Nhưng tôi nói là: ‘Không có gì không nên gặp hết, tại vì giữa 2 người đàn ông thì phải nên nói chuyện rõ 1 lần.’

Đêm đó hầu như là hội tụ đầy đủ mặt ngôi sao phim truyền hình của làng giải trí đó. Từ Huỳnh Đông, Hùng Thuận, Linh Tý, Bích Trâm, Hoàng Anh đầy đủ hết. Không ai cho tôi vô gặp. Nhưng tôi linh cảm là 95% là sẽ an toàn vì có cảm giác là người đó không dám làm gì mình. Nếu như bạn đó dám thì sẽ không hẹn gặp mà đã âm thầm hại mình”.

XEM VIDEO: Thanh Duy kể chuyện gặp mặt người yêu cũ của Kha Ly.

Thanh Duy cho biết bản thân đã từng chứng kiến nhiều câu chuyện tương tự nên cũng có kinh nghiệm. Khi gặp mặt, người đó chỉ bày tỏ sự mong muốn anh sẽ đối xử tốt với Kha Ly, nếu không thì sẽ “ra tay”. 

“Tôi mới nói là chắc chắn là sẽ không bao giờ có chuyện gì. Nếu như có thì tôi đã không chọn Ly mà sẽ chọn những người khác để cho cuộc sống dễ dàng hơn”, Thanh Duy chia sẻ.

Thanh Duy bị người yêu cũ của Kha Ly làm phiền một thời gian dài.

Theo quan điểm của Thanh Duy, hôn nhân là phải yêu luôn nhược điểm của bạn đời. Ban đầu, nam diễn viên tưởng Kha Ly là người sâu sắc. Tuy nhiên sau khi kết hôn, anh mới biết bạn đời có tính hay quên, thường hay hỏi lại những điều đã được giải thích. Thanh Duy thừa nhận những lúc ấy bản thân có đôi khi bực mình, song đến hiện tại thì cũng chỉ cảm thấy Kha Ly “mắc cười”, dễ thương.

Thanh Duy cho biết anh cũng không có quan điểm phụ nữ phải ở nhà làm nội trợ hay chăm sóc cho con. Thậm chí, anh còn lo bà xã sẽ cực nhọc.

Thanh Duy tâm sự: “Tôi dẹp bỏ định kiến là ‘công dung ngôn hạnh’. Người phụ nữ chỉ biết nấu ăn và ở nhà lo chăm sóc cho con. Phụ nữ hiện đại là phải cùng chồng đồng hành. Không ai phải làm cái vai trò nấu ăn riêng cho mình hết. Tuy nhiên, ngược lại thì Ly tự nguyện nấu ăn bắt tôi về ăn”.

Thanh Duy có quan điểm cởi mở trong hôn nhân.

Thời gian còn hẹn hò, Thanh Duy cho biết Kha Ly khi ấy ở nhà thuê, những người ở xung quanh dãy trọ cũng không ổn. Vì thế anh đã bàn bạc với người yêu để mua xe hơi và nhà. Ban đầu, cặp đôi định góp tiền mua 1 căn nhà vài trăm triệu ở huyện Hóc Môn (TP.HCM). 

Tuy nhiên sau đó, mẹ ruột của Thanh Duy đã bán cho 2 con 1 căn nhà tại quận 4 (trung tâm TP.HCM). Sau đó, cặp đôi đi diễn và trả lại tiền cho mẹ.

Trong buổi trò chuyện, MC Vũ Mạnh Cường còn tiết lộ Thanh Duy và Kha Ly có vài căn nhà ở quận 4, mua để dành cho mục đích nếu “không thích chỗ này thì đi qua chỗ khác ở”. Thanh Duy cũng trả lời: “Mục đích chỉ vậy thôi. Với lại quận 4 là ở trung tâm nên đi đâu cũng tiện”.

Thanh Duy và Kha Ly có vài căn nhà ở quận 4.

Thanh Duy và Kha Ly kết hôn vào năm 2016. Giữa tháng 7 vừa qua, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, gọi thân mật là bé Lita. Thanh Duy cho biết anh giữ thói quen mỗi ngày đều về bên vợ con, cho dù đi diễn ở xa cũng sẽ lái xe về trong đêm.

Hành trình có con của Thanh Duy và Kha Ly gặp nhiều khó khăn. Cách đây 1 năm, Kha Ly từng bị sảy thai, khiến gia đình rất lo lắng, đau buồn. Đến khi bé Lita chào đời, cặp đôi mới thở phào nhẹ nhõm.

Chia sẻ về cảm giác khi lần đầu làm ba, Thanh Duy bày tỏ: “Thật sự người khác có thể lo khi vợ họ mang bầu 10 thì tôi lo tới 1000. Bởi vì cách đây chưa tới 1 năm thì cả 2 đã mất 1 đứa. Nên khi đến em bé này tôi cũng rất là sợ, sợ từng phút từng giây luôn”.

Cặp đôi hạnh phúc đón con đầu lòng.

MINH ĐĂNG